Par:podhum niruthu da....innoru vaarthai en ponna pathi pesuna apro na un Amma ngaradhaye marandhru....
Kumaravel stood there stunned as she hollered at him.
Par:oru vaarthai...ore oru vaarthai avalukaga pesunathuke enna vittukuduthu pesuriya nu kekuriye...22varsham...22varsham ah un appovoda varattu gouravathukagavum un pidivadhathukagavum...en...enaku thav...thavama kidachavala orediya tholachitu nikra paavi da na...
She said patting her chest...
Par:ne chinnapulla da apo...enna maadu mutti kuttruyirum kolaiuyiruma kedandhapo ini ne kolandha pethukave mudiyathu nu maruthuvachi sonnanga...romba norungi poi kidanthen....ana....ana 4 varshathuku apro Ava porandha...andha kadavule varam kudutha mari irunthuchi...un appavum naanum...en nee kooda Ava mela avlo paasama dhana da iruntha...
Kv:adha ellam Ava dhana keduthukitta...namma enna Panna mudiyum adhuku....Ava dhana thappu panna adhukana vilaivugal ah Ava sandhichu dha aaganum
Par:ama da ava dha thappu panna.ava manasuku pidicha vaalkaiya vaalanum nu ninachale adhu thappu dha....unga mela vacha alavukadandha paasathala neenga solradha niragarikavum mudiyama...ethukavum mudiyama en po...ponnu thannaiye alichuka ninachale adhuvum thappu dha....
Rajamanickam and kumaravel were stunned
Raj:Parvathy....n..nee enna solra...
Amu:ama unmai dha mama kalyani tharkolai ku muyarchi senja na seriyana nerathula thaduthuten...apro dha therinjudhu...she cried Ava kadhir Anna va virumburanu...na...na dha avala kadhir Anna kooda anupi vachen
She said looking at kumaravel
Par:anniku mattum amudha apdi seiyalana en ponnu inniku uyirodave irundhruka Matta apo neeyum unga appa vum sandhosama irunthirpingla...Ava panna thappuku 22 varsham avala thallivachi Avaloda sethu enakum thandanai kuduthutinga....innum ethana varsham engala kastapadutha poringa
She slapped her forehead and cried.amudha rushed to her engulfed her in her embrace
Amu:athai...enna panringa...neenga vanga
She made her sat on the sofa
Par:en ponnuku Ava indha veeta vittu ponadhila irunthu idhuvaraikum na edhum senjadhilla Ava masakai ya irunthapo vaiku rusiya edhum.senjikuduhadhu illa,avaluku valakapu pannadhilla preshavam apo kooda irundhu pathukittadhu illa.en pethi porandhapo Kaila thooki konjunadhu illa,apo ellam Ava thaniya evlo kastapatrupa...idhellam sagichukitu na summa dhane irunthen...yarukaga ellam unakagavum,un appakagavum...
en Vali ennoda pogatum...en peranayum pethiyayum kastapaduthathinga...kumara...idha ennoda ka...kadaisi aasaiya ninachukoda...Kv:Amma....ennama pesringa...
Parvathy paati ambled to her husband,sat beside him taking his hand in her palms
Par:ennanga neenga sollunga...ap...apo dha Ivan ke...keppan....en ponna...en ponna veetuku koopda sollunga...en ponna koopda sollunga...avala inimelum thandikadhinga...
She sobbed in agony...
Par:ithana varshathula unga kitta na aasapattu enakaga nu kettadhilla...adhukana avasiyamum enaku irundhadhu illa...enaku enna venum nu enaku munnadiye ungaluku purinjidum...ana idhu mattum en ungaluku purinjum velikattikama irukinga...na kadaisiya kekuren....en ponna kooptu vanga...na sagurathukulla en ponna indha veetuku kootituvanga...
She whined pressing her face in his shoulders.kumaravel who stood there with brimming eyes sauntered towards his mother and kneeled down infront of his parents...
Kv:Amma...aladha ma...
Raj:kumara....nalaiku namma ellarum kalyani veetuku porom...
Parvathy straightened up hearing him with wide eyes...
YOU ARE READING
Margazhi Poove
FanficA girl was getting ready for her engagement.she is wearing bangle in her hand.suddenly her friend Thamarai asked her Tha:ne pandrathu unaku sari nu padutha subi.Avarukittapesamale ne epdi idi oru decision edutha Subi:Theva illa en appa Amma va thap...