chapter 16

Subi house:

Kalyani went to subi's room.she was sketching something.

"Subi enna sketch pannitu irukiya"

Seeing her mom subi got jerked and closed the sketch book immediately.

"Ma ne...nee enga ma Inga"

"En di na la un room ku Varakudatha"

"Ayyo apdi illama keela irunthu kooptruntha naane vanthrupalla"

"Adhan vanthutanla vidu"

"Seri appa enga poirukaru"

"Appa pakkathu oorla irukaru la unga appa friend sanmugam Anna avaru ponnuku varan pakranglam,oru varan vanthucham nalla kudumbama dha theriyuthu,paiyanayum Avan kudumbathayum pathi visarikanumnu unga appa va andha paiyan ooruku poga sollirukaru"

"Nalla kudumbama irukunnu solranga apo edhuku ma visarikanum"

"Adhukagalam ponna apdiye kuduthrumudiyuma di,nalla visarichi dha kudupanga idhu ellarveetlayum panrathu dhana,adhuvum avaruku ore ponnu vera,romba chellama valanthava adhan romba kavanama irukanga"

"Seri adhuku en appava poga sollirkanga"

"Avangala poi visarika mattanga subi,adhu morai aagaathu,nalla nambagamana aala vitu dha visaripanga"

"Oh..."

"Unaku dha theriyumla kathir um avarum childhood friends nu adhuvum kathir illama avarum,kathir kitta discuss pannama sanmugam annavum ethuvum seiya matanga nu"

"Ama ma"

"Adha unga appa va poga sonnaru, poitu evening kulla vantharennu sollirukaru"

"Seri ma ne ipo edhuku enna koopta adha sollu modhalla"

"Ah..ne ketta kelviku bathil solrakulla na edhuku vanthandrathaye maranthuten podi"

"Seri nyabagam vanthadhum sollu,ipo kelambu"

"Endi enna thorathurathulaye iruka,apdi enna varanjitu iruka"

"Ah....ad...adhu vanthu onnumilla chumma dha etho varanjitu irunthen,unaku enna ne po"

"Mm.naanum ingaye iruken,ne sketch pannu"

Subi gasped and said

"Amma enaku thaniya iruntha dha nalla varaiya varum ma nee poyen please"

Kalyani narrowed her Eyes at her

"Ei poi sollatha,unaku apdi la edhuvum illa enaku theriyatha unna pathi"

"Amma adhu na imaginate panni sketch panran ma, adhunala yaaru ethuvum disturb pannama iruntha dha enna la concentrate panna mudiyum pls ma"

"Mm etho solra"

She went towards the door,subi relieved a sigh and open her book but closed immediately when she heard her mother calling her

"Subi"

"Ma ipo enna ma"

"Nyabagam vanthudichu di"

"Enna sollu"

"Ah namma panna veetu veerayi paati phone pannuchi thotathula thengai ellam uruchi vachirkanglam nee poi konjam vangitu vandhiriya pls di"

"Ma panna veedu evlo dhooram iruku avlo dhooram ennala poga mudiyathu ma appa vanthathum avara poga solu ma,avlo weight na epdi ma eduthutu Vara"

"Ei unna enna ellathayuma eduthu Vara sonna,veetuku thevai oru rendu kilo mattum pothu,nee un scooty la poi eduthutu va"

"Ma enna ma nee"she whined

"Pls subi Amma kaga pomattiya"

"Poren poi tholairen" she sulked and step down to get key and came ear her scooty started it and went from there to her farm house unaware of someone following her from behind...
___________

Subi reached the farm house.The old lady veerayi who worked there for maintenance came there hearing the horn sound..

"Aaru adhu"

"Kelavi na dha subi vanthruken,kadhava Thora"

"Ada kiruku kaludha neeya,vaaren setha iru"

She opened the door and subi came in

"Enna sonna kirukku kaludhaya,enna patha kaludha mari iruka unaku"

"Ama nu sonna enna di pannuva"

"Chei owner Amma nu oru mariyadha iruka kelavi unaku thallu"saying she moved the old lady aside and went inside the farm

"Kirukku kaludha epo paathalum vilayattu dha idhuku manasauku pidichavana kattikitu sandhosama irukanum"the old lady sighed she always bicker with her to see her anger bcoz she thought she is looking cute when she is angry.veerayi didn't had anyone to take care so kathir bright her to his farm house and gave her a job.she loved subi as her own grand-daughter.

"Ei kelavi na thengai eduthuten poitu varen enna"

"Ah serdha podi po edatha kaali pannu"

"Nee irukrathu en appa veedakum nyabagam irukatum"she intimidate her with her forefinger

"Podi posakettavale iru kathiresan ta solli unaku seekiram maplaya pathu kattikiduthu oora vitu thoratha solren"

"Adhellaam na velioorla la vaaka padamaten,ullorlaye katitu unnaye daily en purushan kooda vanthu Vela vanguren paaru,iru kelavi unaku iruku"

"Paapoma"

"Paakadhana kelavi pora"saying she hop on her scooty and drive from there.veerayi looked at her with a smile.

Subi felt her heart being light after the small squabble with veerayi.she thought her as her own grandmother as she didn't had any grandparents's love from both maternal and paternal side...

She decided to cheer herself on her own in the thought of confessing her feelings to dheeran but she was afraid of the reaction from him and whenever she got reminded of his wound she blamed herself for that,however she was determined to confess her love for him and make him understand.with that thought she drove off from there to her house

Suddenly her scooty got punctured and she stumbled a little bit and composed herself.she didn't know what to do.no one was there,the street looked abandoned unusually,fear started to crept inside her. Suddenly she felt a presence behind her,she turned around to see who was it...

_________
Hi dears!!!hope you like the chapter.do vote and comment pls.

Who do you think the person 👀 comment