2 • Sóng tình Paris (H)

752 65 14
                                    

*Chương này có nhắc đến các yếu tố tình dục, ai chưa đủ 18 tuổi xin vui lòng click back. Đặc biệt là thằng U Chê.

---

Hơn chín giờ sáng, nhà ăn khách sạn vắng hoe, vài ba vị khách giàu có đang nhâm nhi tách cà phê cạnh bên chiếc laptop mở họp trực tuyến.

Lee Sanghyuk bước tới, mang theo sau lưng một bóng dáng nho nhỏ. Hai người cầm dĩa chọn thức ăn, xong xuôi mới đi tìm chỗ ngồi.

"Bên này này, anh Sanghyuk, anh Wangho." nhóc con Choi Wooje giơ tay vẫy vẫy hai người họ.

Thầy Tom và huấn luyện viên Kkoma nhìn hai người đang bước tới bằng cặp mắt đầy ý vị. Moon Hyeonjun bận rộn xé chiếc bánh sừng bò trên đĩa của em Wooje thành từng miếng nhỏ, hắn chỉ dừng lại độ 2 giây để gật đầu chào ông chủ Han, rồi tiếp tục xé chiếc thứ hai.

"Mọi người không bất ngờ lắm về việc Wangho xuất hiện ở đây nhỉ?" Lee Sanghyuk kéo ghế cho cậu, rồi mới ngồi vào chỗ bên cạnh.

"Em biết từ hôm qua rồi, anh ấy hỏi tên khách sạn tụi mình ở, ảnh nói có triển lãm cà phê ở Paris nên tiện thể ghé qua mà." nhóc con tạm dừng câu trả lời để nhận lấy miếng bánh đã chấm sữa mà Moon Hyeonjun đút.

"Ồ, vậy kể ra ông chủ Han cũng có lòng quá, hội trường buổi triển lãm cà phê gì đấy hình như cách đây tận hai lăm cây số." thầy Tom quăng ra một quả bom, rồi chầm rãi nhấp một ngụm cà phê.

Han Wangho sặc nước bọt. Cậu ho khan mấy tiếng, Lee Sanghyuk thấy vậy liền đưa tay vuốt nhẹ lưng cậu vài cái, đến khi nhịp thở ổn định mới luyến tiếc rút tay về.

"Cảm ơn thầy đã quan tâm, tôi tới tìm chỗ nghỉ ké thôi. Tiện thể chúc mừng khách quen quán tôi một chút, tối hôm qua mọi người giỏi lắm."

Vừa nói tới đây thì cặp đôi đường dưới của T1 từ xa đang đi tới. Bọn họ có chút bất ngờ khi nhìn thấy ông chủ Han ở đây, nhưng vì nghĩ cậu ghé ngang để gặp Lee Sanghyuk nên cũng không hỏi gì thêm.

Han Wangho nhìn chiếc áo cổ lọ mà Ryu Minseok đang mặc giữa cái thời tiết không lạnh lẽo mấy, ánh mắt sâu xa y hệt lúc thầy Tom nhìn thấy cậu và Lee Sanghyuk cùng xuất hiện ở đây.

Phía bên kia, tuyển thủ Gumayusi bị bạn nhỏ hỗ trợ ngắt yêu một cú thật mạnh trên đùi xuyên qua lớp quần thể thao, có vẻ lên dấu luôn rồi...

---

Dù là lịch trình của T1 được bảo mật hoàn toàn, nhưng bằng cách nào đó ông chủ quán cà phê Han Wangho biết rõ nó trong lòng bàn tay, chắc không phải do tuyển thủ Faker cung cấp đâu.

Cụ thể thì T1 sẽ ở lại Paris hết ngày hôm nay, sau đó lên máy bay lúc trưa ngày mai để đến London, chuẩn bị cho trận chung kết.

Người có kinh nghiệm tới Paris rất nhiều lần là tuyển thủ Faker, đảm nhiệm trọng trách dẫn một người khác cũng đã đến Paris rất nhiều lần - Han Wangho, đi tham quan thành phố.

Bọn họ dạo quanh thành phố Paris, chụp ảnh dưới chân tháp Eiffel, sau đó lập tức đăng bài lên trang cá nhân IG, Lee Sanghyuk đăng ảnh Wangho chụp bóng lưng của anh, đằng sau là tháp Eiffel, nội dung bài vỏn vẹn câu "Cà phê ở Paris", khiến fan thi nhau đoán già đoán non.

| Fakenut | - Extra MQTĐD: SÓNG TÌNH PARISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ