3 • Quà

592 68 13
                                    

Sáng hôm sau, lúc Lee Sanghyuk tỉnh dậy, người trong vòng tay anh đã biến mất không một dấu vết. Nếu không phải thứ mùi hoan ái còn sót lại sau cuộc làm tình đang quấn quýt với hương sữa tắm cam quýt, có lẽ anh cũng cho rằng đó chỉ là một giấc mơ hoang đường, như hàng trăm giấc mơ khác anh tìm kiếm Han Wangho.

Trên điện thoại hiển thị mấy tin nhắn mới từ KakaoTalk của Wangho.

"Quán có chút chuyện cần em về gấp, em ra sân bay rồi."

"Hẹn gặp lại ở đêm chung kết thế giới."

"Tuyển thủ Faker cố lên."

"À"

"Trong khoảng thời gian này đừng tìm em."

Lee Sanghyuk đọc hết tin nhắn rồi bật cười, trạng thái hoạt động của người kia đã tắt, hoặc là đang ở trên máy bay, hoặc là cho anh vào mục spam rồi.

Đồng hồ trên tường chỉ hơn 9 giờ sáng, còn hai tiếng nữa là đến thời gian trả phòng để ra sân bay, phải bắt tay vào phi tang một số chứng cứ tại hiện trường, nếu không thì chừng ba mươi phút sau khi anh rời khỏi đây thôi, chẳng biết người ta nhắc tên anh trên cái dạng báo gì nữa.

Lúc chuẩn bị cất điện thoại vào vali hành lý, anh thấy thông báo bài đăng mới trên IG.

Han Wangho đăng bức ảnh do anh chụp dưới tháp Eiffel, nội dung bài đăng là icon trái tim cạnh một chú cá voi màu xanh.

Lee Sanghyuk chỉ bình luận "Wow" một cái, nhưng nửa tiếng sau cũng bị chủ bài đăng xóa mất. Khổ thật.

...

Anh gặp mấy vị huấn luyện viên ở dưới sảnh, nghe nói tối hôm qua hai thằng nhóc Moon Hyeonjun và Choi Wooje xin phép ngủ bên ngoài, cả đêm không về, sáng nay hẹn tập trung ở sân bay.

Đồng hồ điểm đúng giờ trả phòng mới thấy Lee Minhyung và Ryu Minseok hớt ha hớt hải kéo vali ra từ thang máy, nhóc con Minseokie vẫn mặc một chiếc áo cổ lọ hệt như ngày hôm qua, thằng oắt Lee Minhyung thì trên cổ xuất hiện mấy vết muỗi đốt đỏ đỏ hồng hồng, như thế nó bị nhốt ngủ ngoài ban công cả đêm vậy.

Haizz, nhà có con trai lớn hết rồi, hẳn 4 đứa, không giữ nổi...

...

Han Wangho vừa xuống sân bay thì lập tức tắt chế độ máy bay trên điện thoại, thông báo IG hiện lên bài đăng của tài khoản @Faker có tích xanh.

Một bức ảnh 5 thành viên của T1 hiện ra trên màn hình, cậu vừa định thả tim thì đã thấy nội dung, tức giận tới mức đỏ hết cả vành tai, liền bấm khóa máy bỏ vào túi quần rồi đùng đùng bước tiếp.
...

@Faker: Mới vào chung kết đã có quà rồi, vậy nếu lấy được cúp vô địch thì sẽ có quà lớn hơn nhỉ?

---

Ocean nói là:

T1 mà vô địch thì mọi người biết cái gì tới rồi đó 🌚

| Fakenut | - Extra MQTĐD: SÓNG TÌNH PARISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ