*Chương này có chứa những nội dung miêu tả chi tiết hoạt động tình dục, vui lòng click back nếu bạn chưa đủ 18 tuổi. U Chê đọc đi lấy kinh nghiệm, xong bộ này mẹ viết tới mày =)))
---
Lúc kết thúc phỏng vấn đã là tối muộn, đám người T1 háo hức kéo nhau đi ăn món Hàn. Đương nhiên đính kèm thêm cả người nhà tuyển thủ - ông chủ quán cà phê gần kí túc xá bọn họ.
Cảm giác hưng phấn đến kì lạ, dường như không hề rút khỏi gương mặt những nhà vô địch trẻ tuổi này, đến cả người đã quen với việc ngự trị trên đỉnh cao như Lee Sanghyuk cũng không buông được nụ cười xuống.
Thầy Jonggyun và hai vị huấn luyện viên đi phía trước, ở giữa là bốn đứa nhóc đang bàn luận xôn xao, Rekkles cũng cười cười thi thoảng chen vào vài từ tiếng Hàn đơn giản để trả lời chúng nó.
Lee Sanghyuk và Han Wangho bị tụt lại phía sau, anh cố tình đi chậm một chút để giữ khoảng cách với mọi người. Bàn tay buông thõng bên hông, ban đầu có vài lần vô ý ngón út hai người sượt qua nhau, cuối cùng lại móc vào nhau, chầm chậm mà đung đưa theo từng bước chân bọn họ.
Lúc Rekkles quay lại muốn gọi anh thì nhìn thấy, anh ấy cười sau đó giơ ngón cái cho hai người một like, Lee Sanghyuk nhìn thấy vành tai nho nhỏ của ông chủ Han dần chuyển sang màu hồng.
Bữa ăn kết thúc lúc gần 1 giờ sáng, Rekkles và mấy vị huấn luyện viên đã về từ trước. Bốn đứa kia nhất quyết đòi đi dạo xung quanh thành phố lộng lẫy ánh đèn này. Anh cả Faker viện lý do đưa ông chủ Han về nghỉ ngơi, rồi cũng sủi mất.
Đoạn đường từ nhà hàng về khách sạn mất khoảng ba mươi phút, Han Wangho rong ruổi cả một ngày dài, suýt chút nữa ngủ gục trên vai anh.
Lee Sanghyuk cởi chiếc áo đang khoác bên ngoài ra, đắp lên người cậu, là áo của nhà vô địch, phía sau lưng in một cái logo rất lớn, vừa đủ để bao ông chủ Han thành một viên mochi nho nhỏ tròn tròn. Trên áo còn vương chút hơi ấm và cả mùi nước hoa nhàn nhạt.
Lee Sanghyuk đưa cậu về đến cửa phòng, nói chúc ngủ ngon, sau đó quay lưng đi. Chợt, anh cảm nhận được có một lực rất nhỏ, níu lấy cổ tay mình.
"Hyung... anh không cần quà nữa sao?"
Các huấn luyện viên có lẽ đã đi ngủ hết, đám nhóc kia thì chưa về. Cả một đoạn hành lang yên tĩnh đến mức tiếng nỉ non nhỏ đến như vậy của ông chủ Han, cũng có thể chạm nhẹ vào trái tim anh.
Lee Sanghyuk nhìn cậu, chỉ thấy Han Wangho đang cắn môi như thể đang do dự điều gì. Đôi mắt long lanh bỗng hơi nhíu lại, có vẻ đã quyết tâm.
Han Wangho hơi dùng sức một chút, thành công kéo được Sanghyuk hyung của cậu vào phòng. Cánh cửa vừa mới khép kín, đôi môi mềm kia đã dán lên môi anh.
Đầu lưỡi thơm ngọt liếm lấy cánh môi dưới của Lee Sanghyuk, anh thuận theo, hé miệng để cậu dễ dàng đi vào. Hai đầu lưỡi cuốn lấy nhau, phát ra tiếng nước khiến người nghe đỏ mặt.
Bạn nhỏ bị Lee Sanghyuk dẫn dắt hoàn toàn, được hôn sướng tới mức quên cả thở, phải nương hoàn toàn cả cơ thể vào người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fakenut | - Extra MQTĐD: SÓNG TÌNH PARIS
FanficKhuyến khích mọi người đọc trước tác phẩm chính: | Fakenut | - Món quà từ đại dương. Ngoại truyện của "Món quà từ đại dương". Thể loại: Fanfic BL, R18, OOC,... CP Chính: Fakenut Phối hợp diễn: Guria, On2eus. Phần này được viết để ăn mừng chiến th...