Ling Ling vẫn có thói quen dậy rất muộn, vì công việc của nàng là vào ban đêm, đến 12h trưa nàng mới ngủ dậy. Nàng nghe tiếng ồn ào lục đục ở bếp, nàng nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi bước vào bếp. Đập vào mắt nàng là Orm trong cái tạp dề trắng với không ít đồ mua từ siêu thị nhưng chưa chế biến. Đây là em ấy muốn nấu ăn sao ?
" Là ai bảo không có tiền ? Tôi không nghĩ em lại biết nấu ăn ." Ling Ling lên tiếng khi nhìn đống đồ mua ở siêu thị cùng trang phục mới của Orm
"Thật ra sáng sớm e đã về khách sạn lấy hết đồ đạc về đây." Orm tươi cười chỉ về phía vali lớn.
Ling Ling cũng bất lực với Orm, mới hôm qua còn hỏi nàng có muốn giữ cô lại hay không ,còn bảo không nhớ không biết đường ,hôm nay đã tự ý mang vali tới. Cô gái này thật giả giả thật, lắm chiêu trò. Nhưng trông Orm cũng không có vẻ gì nguy hiểm, vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, em ấy ở lại đây một thời gian chắc cũng không thành vấn đề.
"Chị đứng đó làm gì, tới giúp tôi một tí, tôi đang muốn làm nem rán (chả giò) Việt Nam." Orm vừa nói vừa đưa tạp dề mới cho Ling.
Ling Ling nhìn quanh thấy Orm cũng đã mua một ít bát đũa, nàng cũng không phàn nàn gì. Cả hai bắt tay vào sơ chế theo sự hướng dẫn của Orm. Mỗi người một việc, lâu lâu Orm lại nhìn qua nàng, thấy nàng thao tác thành thục cũng hài lòng. Ling Ling cũng chú ý đến Orm, tuy nàng để móng hơi dài còn đính hạt nhưng cầm dao cắt gọt khá tốt.
Tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi nhưng đến đoạn cuốn nem rán cả hai bắt đầu lời qua tiếng lại .
" Sao chị lại cuốn xấu như vậy chứ, cứ như khúc mía, không sợ ăn mắc nghẹn sao ?" Orm cười lớn khi thấy cuốn nem của Ling Ling.
Ling Ling tự ái liền đáp trả " Em nhìn lại em đi, cuốn như cây que, ăn làm sao mà no, cuốn như vậy bao giờ mới hết chỗ này."
Orm nhìn lại cuốn nem của mình , thấy nàng nói cũng đúng. Nàng đổi kiểu cuốn.
Ling Ling cười không ngậm được mồm cầm cuốn nem của Orm trêu chọc.
"Rồi giờ sao nó lại như cái cổ tay thế này ??"
Orm nhìn lại thấy nàng nói đúng cũng thoải mái cười theo.
"Còn của chị sao cuộn thành hình tam giác rồi." Cả hai chứ thay phiên phê bình tay nghề của nhau. Tuy chỉ có hai người nhưng gian bếp thật sự ồn ào, kèm theo tiếng cười rôm rả là tiếng trách móc trêu chọc của Ling Ling và Orm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] HỒI ỨC CỦA LING LING
FanfictionTa chết mà không có được người ta yêu, Nhưng cũng mãn nguyện vì đã tìm được người ta yêu. Trích : Đằng sau bức tranh của Sri Boorapha Toàn bộ chi tiết và nhân vật đều là hư cấu. LingOrm thuộc về nhau, Fic thuộc về au.