Ling Ling tỉnh dậy là đã 6 giờ chiều. Nàng nhìn người bên cạnh ngủ say vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy, không nỡ kêu Orm dậy , nàng nhanh chóng thay đồ tới quán bar làm rõ sự tình. Lúc đi không quên khóa ngoài tất cả các cửa, dụng ý không cho người bên trong ra ngoài. Nàng không cố ý nhưng nàng phải làm rõ một số chuyện.
20h tại quán Bar 00K.
Ling Ling lên hẳn lầu 2 phòng VVIP để bar để gặp Chung Vĩnh Đường ( Chu Jason), người thường hay cung cấp thông tin và cũng là người yêu cũ của nàng. Ling Ling kể toàn bộ sự việc lại cho Jason.
"Em gặp rắc rối lớn rồi đấy, cô gái này bị Châu Đàm bắt cóc, hắn sợ sự tình có gì bất trắc nên mới bảo em đi thay vì hắn biết em có người bảo đảm ở phía sau." Jason hôm qua nghe được tin Ling Ling giao dịch thất bại anh cũng hoảng hốt, nhưng anh biết mình phải bình tĩnh lấy thật nhiều thông tin để giúp người anh yêu được an toàn. Anh nằm trong những nhóm có thông tin mật từ giới tài phiệt, quan chức nhà nước, đến dân đen phạm tội. Nếu Ling Ling và người trung gian thì anh chính là người đưa tin.
Vài ngày trước anh đã loáng tháng nghe nhưng anh không quan tâm vì nó không có ích cho việc của anh. Khi nghe tin kiện hàng Ling Ling nhận lại là một cô gái anh càng hốt hoảng hơn, anh liên lạc với nhiều mối quan hệ ngầm của mình , chi tiền cho họ để có thông tin. Anh đã qua sơ suất khi gần đây anh ít quan tâm đến công việc bên ngoài quán Bar của Ling Ling vì anh biết nàng không thích sau khi cả hai chia tay.
"Vậy ai đã giết người đàn ông đó , trên đường đến đây em cũng đã xem hết tin tức nhưng không thấy đưa tin gì cả, nếu cô gái rơi vào tay họ thì họ có giết cô ây luôn không ?" Ling Ling rối bời.
" Anh không rõ đối tượng nhận hàng có phải là bên chuộc cô ấy ra hay không hay hắn là người đã yêu cầu Châu Đàm bắt cóc cô ấy và vì mục đích gì thì rất khó để xác định. Còn tại sao xuất hiện một bên thứ ba triệt hạ khách hàng của em và họ là ai vì sao đã làm chuyện ấy thì anh bó tay, cần phải điều tra thêm."
"Giờ em nên để cô ấy đi hay giữ lại bên cạnh đây, nếu cô ấy đi em sợ cô ấy lại gặp nguy hiểm" Ling Ling quan tâm nói.
"Nhưng nếu em giữ cô ta lại em sẽ là người gặp nguy hiểm" Giọng Jason đanh lại khi Ling Ling lại đưa ra câu hỏi như vậy vì vốn dĩ câu trả lời mà nàng phải biết rõ là không thể day dưa với cô gái này.
"Anh gặp cô ta có được không ? Anh có thể lấy thêm thông tin.? Đã có người bị sát hại, chắc chắn danh tính của cô ấy không phải đơn giản" Thấy Ling Ling do dự Jason liền nói thêm vào.
Ling Ling đồng ý hẹn mai sẽ cho anh gặp Orm. Giờ cô cần Jason liên lạc với Châu Đàm xem hắn ta nói như thế nào sau đó quyết định tiếp. Ling Ling lại thở dài ngồi xuống sofa lớn , tay cầm ly rượu uống cạn. Nàng đang nghĩ tới Orm, không biết em ấy đang làm gì ? Đã ngủ dậy chưa ? Trời ạ, nàng đang lo lắng chuyện gì vậy.
...
..
.
Về phía Châu Đàm, sau khi nghe chuyện Sachit, cánh tay đắc lực của Dhanin đã bị cắt cổ ngay tại bến cảng thì hắn đã đứng ngồi không yên. Khi nhận được lời đề nghị giao dịch từ Sachit , hắn rất bất ngờ nhưng không phải tự nhiên họ tìm đến hắn, tiếng tăm của Châu Đàm ở thế giới ngầm không phải nhỏ. Lần này họ muốn bắt cóc một cô gái thì chắc hẳn cô gái này không phải tầm thường. Nói qua một chút về Dhanin. Dhanin Chearavanant , tỷ phú gốc Hoa giàu có ở Thái Lan, tập đoàn C.P Group do ông Dhanin sở hữu là một trong những tập đoàn nông nghiệp lớn nhất thế giới, thuộc giới tài phiệt không chỉ ở Thái Lan mà còn ở khu vực Châu Á. Tất nhiên thông tin trên là hắn dùng rất nhiều tiền để có thể biết được kẻ chủ mưu đằng sau cuộc làm ăn này là ai. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, số tiền hắn nhận về cũng gấp mười lần tiền hắn bỏ ra , Châu Đàm biết hắn đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] HỒI ỨC CỦA LING LING
FanficTa chết mà không có được người ta yêu, Nhưng cũng mãn nguyện vì đã tìm được người ta yêu. Trích : Đằng sau bức tranh của Sri Boorapha Toàn bộ chi tiết và nhân vật đều là hư cấu. LingOrm thuộc về nhau, Fic thuộc về au.