Chap 6

84 7 0
                                    

Sau khi mua sắm ,Ling Ling chở Orm đến quán Bar 00K gặp Jason.

Orm đoán được Ling Ling sở hữu nơi này khi an ninh cuối đầu chào chị ấy bằng hai từ "Bà chủ". Orm quan sát xung quanh, quán mang phong cách cổ điển, trang trí đậm chất Hồng Kong của những thập niên trước. Quán khá đông khách. Không khí xung quanh có chút náo nhiệt khi họ thấy Ling Ling bước vào.

Ling Ling hôm nay mặc đồ đơn giản không giống phong cách hàng ngày của nàng khi đến quán, quần jean , áo croptop trắng , áo khoác đen bên ngoài, giày bata, nàng trông trẻ hơn nhiều với giao diện này , nhân viên có chút ngạc nhiên nhưng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của nàng. Họ cũng chú ý đến cô gái bên cạnh, dáng người cao, gầy, phong cách ăn mặt trẻ trung, rất xinh đẹp.

Cả hai đi thẳng lên phòng riêng trên lầu, Jason vừa thấy cả hai anh có chút bất ngờ trước sự hòa hợp về phong cách và vẻ đẹp của hai cô gái. Cái làm anh chú ý hơn nữa là Ling Ling nắm tay cô gái kia dẫn vào phòng.

"Cô chắc đây là món hàng đặc biệt của Ling Ling ?" Jason đưa tay ra bắt tay với Orm , anh không nghĩ Ling Ling đã thân tới mức nắm tay nhau. Nhưng Ling Ling lại không nghĩ gì vì nàng chỉ là nắm trong vô thức, không muốn Orm tuột lại phía sau khi đi qua chỗ đông khách.

"Vậy anh đây là Jason , bạn của chị ấy?" việc anh ta gọi một cô gái là món hàng, thật là khiếm nhã, Orm không muốn trả lời nhưng cũng đặt câu hỏi ý muốn cho đối phương biết mình đã biết phần nào câu chuyện, anh ta cần vào thẳng vấn đề.

Jason có chút khó chịu, anh hiểu ý tứ trong câu hỏi, cô nghĩ cô biết hết về tôi sao , anh thầm nghĩ.

Jason đáp trả " Vậy chắc Ling Ling cũng đã nói với cô tôi ngoài là bạn thân còn là bạn trai cũ của cô ấy."

Orm nhìn sang Ling Ling chờ xác nhận, thấy nàng gật đầu nhẹ.

Orm không nói gì bước tới sofa , cởi bỏ nón lưỡi trai, vuốt tóc ngược ra sau ngồi vắt chéo , lưng dựa hẳn vào lưng ghế, hai tay khoanh lại

"Anh muốn biết gì ?" Orm mặt nghiêm túc hỏi.

Ling Ling đều thu hết cử chỉ của cô vào tầm mắt , vừa tự tin phóng khoáng , vừa có chút tự kiêu. Này không phải hơi thất lễ rồi sao. Thật khác với khuôn mặt cún con Orm vừa biểu hiện cách đây chưa đầy một tiếng. Ling Ling cười thầm trong bụng.

Jason thật không thể ưa điệu bộ của Orm lúc này. Trong đầu anh chỉ có hai từ " ngạo mạn" dành cho Orm.

"Tất cả, tôi cần biết rõ để có thể đảm bảo an toàn cho Ling Ling. Về phần cô, chẳng lẽ lại không muốn trở về, Châu Đàm cũng đang muốn bắt cô lại."

"Tôi đã nói hết với chị ấy rồi, tôi cũng chỉ là nạn nhân. Người bắt cóc tôi mục đích cũng quá rõ ràng. Họ có thù với gia đình tôi, hiện tại tôi như người vô gia cư, không có giấy tờ, hộ chiếu ,tôi không thể quay về Thái Lan ngay bây giờ."

"Nhưng đã có một người bỏ mạng vì cô, cô biết ai đã ra tay, đúng không ?" Jason biết được Châu Đàm bị đe dọa, nhà xe bị đốt cháy anh liền nhận định cái chết người đàn ông kia chắc chắn liên quan đến Orm, nói chính xác hơn là gia đình cô ấy. Ling Ling ở gần cô gái này thật quá nguy hiểm rồi.

[LINGORM] HỒI ỨC CỦA LING LINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ