Chap 4

57 8 0
                                    

Nói đến Orm thì cô nàng ngủ một giấc tới 9h tối, nhìn bên cạnh trống trơn cô đoán Ling Ling đã đi ra ngoài. Cô vệ sinh cá nhân xong vào phòng bếp bật đèn kiếm gì đó ăn. Cô lại đói nữa rồi. Thấy thức ăn Ling Ling để sẵn cho cô Orm vui vẻ hâm lại và thưởng thức.

Orm quay lại phòng ngủ lấy chiếc điện thoại Ling Ling để lại cho cô, cô bấm dãy số quen thuộc. Đầu dây bên kia có lẽ đã hơi lớn tiếng nói vào điện thoại ,Orm nhăn mặt đưa điện thoại ra xa.

"Tiểu thư không sao là tốt rồi, đêm qua khi biết xảy ra sự việc ông chủ vô cùng nóng giận nhất quyết ra lệnh như vậy, cũng may không bắt được tiểu thư nhưng xin thưa là đã có người bỏ mạng vì tiểu thư ạ. Xin người hãy quan tâm đến bản thân mình. Tiểu thư biết tính khí của ông chủ mà đúng không ?"

Orm trong lòng dâng lên cảm xúc không vui khi nghe Ying nói vậy. Ý trong câu nói không phải bảo Orm nghĩ tới bản thân mà là hãy nghĩ tới người khác. Việc cô trốn đi nước ngoài là kế hoạch của cô từ trước nhưng cô bị bắt cóc thì nó không nằm trong dự kiến của cô. Trước khi nghe chuyện từ Ying, cô vẫn nghĩ rằng người bắt cóc cô chính là thuộc hạ của ba, nhưng bây giờ lòng cô có chút chùng xuống, lại có thêm người bỏ mạng vì cô. Kẻ bắt cóc cô chắc chắn là kẻ thù của ba, cái vòng lẩn quẩn hơn hai mươi năm rồi.

"Tôi tự khắc biết, tôi hiện rất an toàn, đừng gọi cho tôi nếu tôi không chủ động. Còn về phần ba tôi, có sao thì cô cứ nói vậy, nếu ông ấy còn muốn nghe giọng tôi thì ông ấy tự biết phải làm gì còn không lần tới máu nhuốm trên nay ông ấy sẽ là của Kornnaphat tôi đây. Thuật lại nguyên văn như vậy đi. Tôi cúp máy."

Thật ngột ngạt, đến Ying, thân tín của cô gần đây lại bắt đầu không nghe lời, tình trạng của cô hiện tại nói chung đã không còn nguy hiểm. Ba cô đã ra tay đe dọa phe cánh muốn bắt cô rồi, hiện tại họ sẽ không manh động, nếu không không biết ông ấy sẽ giết bao nhiêu người nữa, Cô cần ra ngoài hít thở, cô sẽ điên mất.

Cô thay cho mình chiếc quần jeans và áo thun mà cô tìm được trong tủ đồ của Ling Ling. Xong xuôi cô đi ra ngoài mở cửa, nhưng cô đưa tay mở cửa mấy lần nhưng không được. Orm thầm nghĩ không lẽ chị ấy nhốt mình. Sợ mình chạy sao ? Cô tức giận, nhớ đến ba cô cũng dùng cách này để trói buộc cô, Orm càng tức giận.

Ngay từ đầu cô biết rõ nàng không phải cứu cô, xuất hiện bất thình lình như vậy còn mang cô về nhà chỉ có thể là nhiệm vụ gaio người thất bại và qua lời của Ying thì cô hiểu thất bại do khách hàng của nàng đã bị ba cô xử lý.

Còn việc không bắt được cô về có lẽ do thông tin rò rỉ thời gian sai lệch nên cô may mắn thoát được.Cô thở dài , chán nản bắt đầu tìm kiếm gì đó để giải trí xung quanh ngôi nhà.

Tranh ảnh gia đình của Ling Ling để dọc kệ trang trí ở phòng khách, tuổi thơ của chị ấy cũng như bao người, có ba có mẹ nhưng giờ họ đã không còn. Không thấy có dấu hiệu của người thứ hai ở trong căn nhà này vì mọi đồ đạc trong nhà đều chỉ có một, có lẽ sau khi ba mẹ mất chị ấy mới chuyển đến đây. Kế bên phòng Ling Ling theo thiết kế thông thường sẽ là phòng ngủ hai, nhưng sáng nay chị ấy lại để mình ngủ chung giường ắt hẳn công năng đã được thay đổi.

[LINGORM] HỒI ỨC CỦA LING LINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ