Part 136 - Damot

516 24 5
                                    

CHARLOTTE'S POV

Nagising ako ngayon ng madaling araw dahil umiiyak ang anak ko kasi nagugutom ito kaya pina dede ko naman ito sa akin, habang ang asawa ko ay pinatulog ko na ng tuluyan dahil naaawa din ako dito sa asawa ko kasi simula nung inuwi namin si baby float 3 days ago ay siya na palagi ang nag aalaga nito at kahit sa pag gising ng madaling araw kapag nagigising si float ay siya din ang nag babantay dahil nga gusto nya na magpahinga lang daw ako dahil baka daw mabinat ako lalo na hindi pa talaga masyado gumaling ang tahi ko sa tyan nung pinanganak ko si float kaya minsan ay nag pupump nalang din ako ng gatas para kahit nagpahinga ako ay may naka handa na gatas para kay baby.

C: hhhmm.. gutom ang baby namin ni dada nu? wawa naman ang baby namin gutom na gutom yan eh..
sabi ko habang tuwang tuwa ako na nakatitig sa anak ko na dumede sakin

C: love love ni mommy yan diba? sobrang love namin ang baby namin..
dagdag ko habang aliw na aliw ako na kina kausap ko ang anak ko kasi natuwa talaga ako dahil malakas na siya uminom ng gatas kasi nung una, ito ang pinoproblema namin dahil hirap siya maka inom ng gatas

Maya-maya ay nakatulog na ito ulit habang naka dede sakin kaya dinahan dahan ko ito nilagay sa bed nya na nasa tabi ko lang din dito sa kama namin ni E, kasi dito pa talaga namin siya nilagay at hindi pa sa kwarto nya para agad namin siya mabantayan lalo na't naka monitor padin kami palagi sa heart rate nya since preemie baby siya.

Pagka higa ko ulit ay nagulat naman ako na hinila ako ni E papalapit sakanya at yumakap ito sakin ng mahigpit kaya tinignan ko ito kung gising ba ito pero nung tinititigan ko ito habang nakapikit ang mga mata nya ay bigla naman itong ngumiti kaya natawa ako sakanya.

C: Hoy! Ano... hindi kaba natulog mahal? haha
nahampas ko naman siya ng unan habang nakayakap padin ito ng mahigpit sakin

E: Hehe natulog kaya... pero nagising ako nung gumalaw ka eh para ibalik si baby sa bed nya.. Hehe.. hhhmmm..
nakangiti naman ito habang dinilat nya ang mga mata nya at titig na titig sakin

C: Anong hhhmm hhmmm ka jan? haha
pang asar ko naman sakanya

E: hehe pwede ako naman dumede mahal? hehe tagal na ako nainggit kay baby.. Hehe
sabay bulong naman ito sakin at lalo nya naman hinigpit ang yakap nya sakin kaya natawa talaga ako sakanya

C: hahahaha mahal naman eh..mwah!
sabay smack kiss ko lang sakanya sa lips

E: Bayaaan.. smack lang ba? Hhhmm.. na miss ko na e sex ka mahal.. ang tagal tagal nadin nung last natin eh, hhmm inaway mo kasi ako.. haha
hinalikan ko nalang talaga siya ng diretso para tumahimik

Habang nag laplapan kami at nadala nadin sa intense ay napapatong na ako ng tuluyan kay E habang panay himas siya sa pwet ko kaya nung napasarap ang kissing namin ay bigla lang ito pinutol tapos pumunta sa boobs ko kaya nainis ako at nawalan ng gana kaya umalis ako sa top nya at humiga.

E: What's wrong mahal?
pagkakunot naman ng noo nya sakin kasi parang nabitin din siya

C: Nainis kasi ako na pinutol mo yung halikan natin eh! Gusto ko kasi kagat kagatin lips mo kasi sobrang na miss ko yan.. kaasar!
pagka inis ko namang sagot sakanya pero bigla lang itong ngumiti ng malaki

E: miss na miss mo talaga lips ko nu? hehe
pang asar nya naman sakin kaya tumango lang ako sabay inirapan ko siya

Pero bigla nya nanaman akong hinalikan kaya nadala nadin ulit ako sa kissing namin like as in damang dama ko talaga ang labi ni E na parang ayoko matapos ito, dahil siguro hindi na kami masyado nagka time ng ganito dahil sa malalang away namin last month tapos tuloy tuloy ang stress namin sa mga nangyari lalo na nung pagkapanganak ko at palaging worried kami kay baby habang hindi pa namin siya nakakasama nung una.

Ang OA Kung Baby MamaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon