CHARLOTTE'S POV
Nauna ako nagising ngayong umaga kay E at kay Baby Float dahil naalala ko na check up day ngayon ni baby kaya dapat maaga din ako mag ayos para sa mga gamit na dadalhin ko para sa anak ko pero nakaramdam pa ako ng antok kasi anong oras na kami nakatulog ng maayos ng asawa ko kanina dahil antagal bumalik sa tulog ni baby float tapos napagod pa ako sa pinag gagawa namin kanina ng asawa ko. hihi
Bigla ko naman naalala ang ginawa namin ng asawa ko kaninang madaling araw and it feels like nag honeymoon lang kami ulit, kaya hindi na mawala ang ngiti ko ngayon habang inisip ko ulit ang pinag gagawa ng asawa ko kanina sakin, napaka daddy talaga nya pag dating sa sex eh yung satisfied talaga ako palagi pag ginalaw nya ako, napaka halimaw talaga nito sa kama eh.
Wala padin talagang pagbabago ang asawa ko since 1st sex namin as mag jowa pa dati ay napaka satisfying padin, yun bang ramdam mo na hindi lang ka manyakan ang ginawa nya sakin kundi may halong love talaga na alam mo na sayo at sayo lang siya ganun ka uhaw kaya hindi talaga ma blame kung bakit selosa ako eversince pag may nang flirt sakanya or ipagdadamot ko siya sa iba.
Hay nako! natawa nalang talaga ako sa pinag iisip ko ngayon parang bumalik ulit yung kilig ko ng malala sakanya kagaya nung panahon na mag jowa palang kami dati, yung palagi ko siyang namimiss kahit kasama ko lang naman siya palagi. jusko! Ito ba ang epekto sakin sa ginawa ng asawa ko sakin kagabi?
Naputol naman ang imaginations ko habang kinikilig sa asawa ko dahil umiiyak na si baby kaya kinuha ko naman ito agad pero napansin ko na puno na itong diaper nya kaya pala ito nagising at umiyak kaya naisipan ko nalang na didiretsoin ko nalang siya sa pag ligo since aalis naman kami mamaya para sa check up nya at para din pag nagising ang dada nya ay mabango nadin ang baby namin.
TIME SKIP... ⏰
Pina dede ko na ngayon si baby float sa dede ko after ko siyang pinaligoan at binihisan, dito naman ako sa kama nakaupo habang karga ko siya at natutulog padin itong asawa ko sa tabi ko din pero hindi ko naman ito ginising pa.
Maya-maya ay nakatulog na ulit si baby kaya nilagay ko na siya sa crib at itinabi kay E na side, pagkatapos ay lumabas naman na ako ng kwarto namin para magluto ng breakfast dahil nagugutom nadin ako at para nadin pagka gising ni Engfa ay nakahanda na at para maligo nalang din siya ng diretso.
Habang busy na ako sa kusina ay narinig ko naman na nag ring ang phone ni Engfa sa kwarto pero pansin ko na sa katagalan nitong tumutunog ay hindi padin nya ito sinasagot dahil hindi talaga siguro siya nagising kahit sobrang ingay ng phone nya at baka sobrang sarap talaga ng tulog nya kaya pumasok nalang ulit ako ng kwarto para kunin ito kasi baka magising din si baby pero nung kukunin ko na sana ang phone nya sa may table ay namatay naman yung tawag kaya tinignan ko naman ito kung sino ang tumawag sa kanya pero si Ate Rose lang naman pala kaya hinayaan ko nalang muna na si E na ang bahala tumawag ulit kay Ate Rose pag nagising ito.
Nung papatayin ko na sana ang phone nya ay may napansin ako sa notification nya na may 10 hours ago na nag add sa kanya sa FB kaya napatingin naman ako nito kung sino itong nag add sa kanya pero unfamiliar naman ito sakin kaya deni declined ko naman itong babae na nag add sakanya tsaka alam ko hindi pa din naman nya ito nakita kasi hindi naman talaga din mahilig sa FB ang asawa ko kaya napailing nalang din ako sa ulo ko dahil andami padin talaga nagpapansin dito sakanya kahit cover picture na nga nya sa FB nya ay picture namin nung kasal namin. Hay nako daming malalandi talaga!
Bumalik na ulit ako sa kusina para magpatuloy sa ginagawa kung pagluto kanina pero hindi naman nagtagal ay bigla naman na lumabas ang daddy kung asawa na humihikab pa sa may pintoan banda habang nginitian ko lang naman siya ng malaking ngiti sabay bati ko ng Good Morning ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Ang OA Kung Baby Mama
FanfictionCHAPTER 4 Continuation of CHAPTER 3 - Ang Masungit Kung Asawa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, eve...