"A… Không được."Nhạc Ninh Ninh cả người như bị điện giật, khoái cảm kích thích mà không ngừng run rẩy.Cô nắm chặt cánh tay cường tráng của Nhạc Ninh Hành, hai đỉnh phong nhũ cũng không ngừng run rẩy mà dựng thẳng.
Nhạc Ninh Ninh nhịn không được mà phát ra âm thanh dâm đãng cao vút, đỉnh hồng mai lúc cao trào mà càng thêm nhô lên đầy dâm mĩ.
"Thật tao, liền như vậy mà dễ dàng cao trào. Bé ngoan, em đầu tiên cần học là phải thành thật, thành thật không ngừng nói ra cảm thụ của chính mình."
Nhạc Ninh Hành thả chậm tốc độ moi lộng trong tiểu huyệt nhỏ phấn nộn mềm mại của cô, một tay khác thỉnh thoảng đùa bỡn, kích thích núm vú, giúp Nhạc Ninh Ninh trì hoãn dư vị cao trào, giọng nói trầm thấp đầy từ tính tiếp tục ở bên tai Nhạc Ninh Ninh mà dụ dỗ.
"Aa... Tiểu huyệt nhỏ... Vừa rồi sướng muốn chết... Quá kích thích ưm... Bị anh hai làm thật thoải mái... Còn muốn tiếp tục... Ưm a còn có núm vú cũng thật ngứa, lại trướng lên, muốn anh hai sờ nhiều một chút, bên kia, bên kia cũng muốn..."
Nhạc Ninh Ninh đỏ mặt mà buông lời dâm đãng, đôi mắt linh động ngập nước. Không nghĩ tới chính mình nhìn Nhạc Ninh Hành, câu dẫn hắn đến vật nằm trong quần tây cương lên, gắt gao ngồi giữa hai chân hắn mà không ngừng chảy nước, chỉ nghĩ côn thịt thô to dữ tợn kia, hung hăng làm cô.
Nhạc Ninh Hành ngoài mặt vẫn là bộ dáng vô cùng bình tĩnh, trầm giọng nói: "Không tồi, vẫn là em cần biểu đạt thêm nhiều khát vọng của chính mình, ví dụ như... Lúc này em nói, tiểu huyệt nhỏ bên dưới hạ thân thật ngứa, muốn bị đại dương vật dùng sức cắm, tiểu huyệt nhỏ của em muốn ăn đại dương vật."
"Aa… Tiểu huyệt nhỏ thật ngứa... Muốn ăn, muốn ăn đại dương vật... Sâu một chút... dùng sức một chút... Tiếp tục... Muốn nhiều hơn nữa… A…"
Nhạc Ninh Ninh không khống chế được, yêu kiều rên rỉ, cô trước kia cũng tự mình chơi đùa tiểu huyệt nhỏ nhưng không thể đem so với Nhạc Ninh Hành.
Ngón tay nam nhân như có ma lực, vô pháp vô thiên ở trong tiểu huyệt nhỏ của cô mà càn quấy, không ngừng phát ra tiếng òm ọp, khiến cho thân thể Nhạc Ninh Ninh bùng lên một chuỗi ngọn lửa dục vọng.
Ngọn lửa dục vọng này nhanh chóng lan ra càng lúc càng lớn, thiêu đốt toàn thân Nhạc Ninh Ninh, làm cô không ngừng vặn vẹo, huyệt khẩu cũng co rút từng cơn.
Một ngón tay, lại thêm một ngón tay, cao trào vừa mới qua đi, tiểu huyệt nhỏ càng thêm mẫn cảm, không ngừng tham lam mút lấy ngón tay nam nhân, dâm dịch trào ra theo bàn tay Nhạc Ninh Hành mà không ngừng nhỏ giọt.
Mắt hạnh lúc này đã tràn ngập sương mù, hơi thở không ngừng dồn dập, đôi môi cũng trở nên kiều nộn, ướt át vô cùng mê người.
"Aa… Không cần tiếp tục lộng... Tiểu huyệt càng ngày càng kỳ quái... Thoải mái muốn chết..."
"Thật tốt, tiểu huyệt nhỏ dâm đãng của Ninh Ninh đã ướt đẫm, co dãn cũng rất tốt. Tiếp theo muốn dạy em dùng chính tiểu huyệt nhỏ ngậm lấy dương vật nam nhân."
Nhạc Ninh Hành ánh mắt sâu như vực, đáy mắt dục hỏa như con mãnh thú muốn đem thiếu nữ dâm đãng dưới thân mà cắn nuốt, hắn ngồi dậy tự mình cởi bỏ thắt lưng.
Tiếng kim loại va vào nhau vang lên thanh thúy, 'xoạt' một tiếng, Nhạc Ninh Hành đem thắt lưng rút ra, phóng thích dục vọng hùng tráng, nóng bỏng.
Côn thịt thô to dữ tợn màu đỏ tím, thô dài căng trướng tựa như cánh tay trẻ sơ sinh, bên trên gân xanh chằng chịt, huyết mạch sôi sục.
Đại quy đầu giống như trứng gà, ở trên đỉnh đầu lỗ nhỏ sâu hoắm đã phun ra một ít dịch trắng. Lông mao đen nhánh bao quanh dương vật tỏa ra hương vị nồng đậm, hai bên trứng dái đã nặng trĩu, có thể thấy chủ nhân nó năng lực vô cùng cường hãn.