Chương 3

1.3K 19 0
                                    


Dòng sữa màu trắng thơm nhẹ ngọt ngào từ núm vú màu hồng phấn nhỏ xinh phun ra bắn tung toé khắp nơi, và hoà trộn cả làn nước tắm ấm áp trong bồn.

Nhạc Ninh Thần không muốn lãng phí dòng sữa tươi thơm ngon của con gái, nên hắn không ngần ngại trực tiếp há miệng ra ngậm lấy bầu vú sữa còn lại của cô ra sức bú mút hăng say.

Nhạc Ninh Ninh tận mắt chứng kiến cảnh tượng ba ba Nhạc Ninh Thần vừa mạnh mẽ thao cây côn thịt lớn to dài gân guốc vào trong tiểu huyệt nhỏ chặt hẹp non mềm nhiều nước của cô, vừa ra sức bú mút nắn bóp bầu vú sữa cùng với cặp mông lớn cong vểnh của mình thì cảm thấy kích động hưng phấn không thôi.

Khoái cảm cấm kỵ giữa ba ba và con gái không ngừng tấn công Nhạc Ninh Ninh cùng Nhạc Ninh Thần, khiến cho cả hai dần dần mất kiểm soát mà đắm chìm trong bể dục kích tình mãnh liệt này.

“Ưm… Ba ba thao tiểu huyệt nhỏ con gái vừa sâu vừa sướng… A… Đại dương vật thao vào hoa tâm rồi… Ưm… Ba ba bú mút vú sữa mạnh lên… A… Sữa của con gái đều để cho ba ba bú… Ưm… A…”

Nhạc Ninh Ninh mặc dù không có mang thai, nhưng mỗi ngày cô đều được tinh dịch của nam nhân bắn vào trong, hệ thống cũng giúp cô chuyển hoá số tinh dịch này thành năng lượng dinh dưỡng nuôi sống thân thể cô.

Trải qua vài năm tiếp thu năng lượng dinh dưỡng là tinh dịch của đàn ông, cơ thể của Nhạc Ninh Ninh dần thay đổi, cặp ngực to tròn trắng nõn như tuyết của cô có thể tiết ra sữa mỗi lần hormone trong cơ thể thay đổi.

Sữa chảy ra từ ngực Nhạc Ninh Ninh người được hệ thống nâng cấp cải tạo cơ thể cũng sẽ khác hơn so với người bình thường, bởi sữa của cô có thể giúp chữa lành vết thương cũng như bồi bổ sức khoẻ hay duy trì sự sống kéo dài sinh mệnh.

Nên mỗi lần thân mật ân ái làm tình, ba ba Nhạc Ninh Thần đều rất thích bú mút cặp ngực trắng nõn to tròn căng đầy sữa của cô.

Nhạc Ninh Ninh cảm nhận được khoái cảm sung sướng kích thích không ngừng ập đến, lý trí của cô cũng đã sớm bị dục vọng đánh tan thay vào đó là những làn sóng kích tình mạnh mẽ.

Làm cho cô không hề kiêng dè hay cố kỵ điều gì mà buông ra những câu từ rên rỉ vô cùng dâm đãng lẳng lơ.

“Ưm… Ba ba đang thao tiểu huyệt nhỏ con gái… A… Đại dương vật thao tiểu huyệt nhỏ vừa sâu vừa sướng… Ưm… Ba ba làm Ninh Ninh thật thích… A…”

“Ba ba thao tiểu huyệt nhỏ con gái mạnh như vậy… Ưm… Không sợ mẹ biết được sẽ giận sao… A… Đại dương vật ba ba không thao mẹ… Ưm… Nhưng lại thao con gái… A…”

Nhạc Ninh Ninh hiện tại không phải là Nhạc Ninh Ninh của trước kia, vì cô là Nhạc Ninh Ninh của năm 20 tuổi trùng sinh sống lại vào năm 12 tuổi.

Tới hiện tại cô đã trùng sinh được 4 năm, và nguyên do cô đồng ý ký khế ước với hệ thống và câu dẫn đàn ông Nhạc gia là vì ở kiếp trước năm 18 tuổi cô phát hiện ra mình không phải con gái ruột của nhà họ Nhạc.

Mà chỉ là một đứa bé bị người ta ác ý đánh tráo, nhà họ Nhạc sau khi biết chuyện này đã nhanh chóng tìm kiếm và đón thiên kim thật về nhà để chăm sóc và bù đắp cho quãng thời gian mười mấy năm qua.

Mặc dù Nhạc Ninh Ninh khi bị đánh tráo chỉ là một đứa bé và cô không hề có tội lỗi gì, nhưng thiên kim thật kia lại luôn nhắm vào cô, cho rằng cô đã cướp đi cuộc sống giàu sang tốt đẹp vốn thuộc về cô ta.

Thiên kim thật ở trước mặt ba mẹ Nhạc cùng các anh trai chị gái là một cô gái ngây thơ trong sáng và lương thiện. Nhưng khi đối mặt riêng với Nhạc Ninh Ninh thì lại là một cô gái tâm cơ độc địa.

Trầm Mê Nhục DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ