Nhạc Ninh Dạ đưa mắt nhìn đại dương vật sớm đã cương cứng thô to dữ tợn ngóc đầu dậy trong quần của mình, rồi lại đưa mắt nhìn về phía cái tiểu huyệt nhỏ chặt hẹp non mềm ướt át dâm thuỷ của cô em gái Nhạc Ninh Ninh đang không ngừng mấp máy đóng mở nuốt lấy cây côn thịt lớn to dài gân guốc của em trai Nhạc Ninh Diễn.“Ưm… Anh ba cũng muốn thao tiểu huyệt nhỏ của Ninh Ninh sao… A… Được, bảo bối Ninh Ninh… Ưm… Chúng ta đổi chỗ một chút… A… Để cho anh ba dùng đại dương vật thao tiểu huyệt nhỏ dâm đãng nhiều nước của em… Ưm…”
Nhạc Ninh Diễn nhận được câu nói của anh trai Nhạc Ninh Dạ thì nhanh chóng đem đại dương vật thô to dữ tợn từ trong tiểu huyệt nhỏ phấn nộn tràn lan dâm thuỷ của em gái Nhạc Ninh Ninh rút ra.
Nhạc Ninh Diễn rút đại dương vật ra liền ôm Nhạc Ninh Ninh ngồi lên đùi Nhạc Ninh Dạ, để cô đối mặt với anh trai còn quay lưng về phía mình, rồi lại nhanh chóng đem cây côn thịt lớn to dài gân guốc cắm vào trong tiểu huyệt nhỏ phấn nộn ướt át dâm thuỷ của cô từ phía sau.
“Ưm… Góc độ cắm vào trong tiểu huyệt nhỏ từ phía sau này… A… So với cắm vào từ phía trước còn chặt hơn nhiều… Ưm… Ninh Ninh thả lỏng ra… A… Em đừng kẹp chặt như vậy… Ưm… Côn thịt lớn của anh tư sẽ bị em kẹp gãy mất… A…”
Nhạc Ninh Diễn vừa mới cắm được một nửa cây côn thịt lớn vào trong mật huyệt nhỏ chặt hẹp của Nhạc Ninh Ninh, thì đã cảm nhận được thịt non mềm mại bên trong cô bắt đầu quấn lấy đại quy đầu bao bọc bú mút cắn chặt.
Khiến cho Nhạc Ninh Diễn vừa sung sướng thoải mái tận hưởng cảm giác đại dương vật được tiểu huyệt nhỏ của em gái bao bọc lấy bú mút, vừa điên cuồng gia tăng lực đạo cắm rút cây côn thịt lớn vào trong tiểu huyệt nhỏ non mềm của cô từ phía sau.
“Anh ba… A… Anh đừng thao em… Ưm… Đại dương vật lớn quá… A… Căng đầy tiểu huyệt nhỏ em gái rồi…”
“Ưm… Tiểu huyệt nhỏ bị hai côn thịt lớn cùng thao sẽ hỏng mất… A… Anh ba mau rút đại dương vật ra đi… Ưm… Tiểu huyệt nhỏ Ninh Ninh căng quá… A… Sẽ rách mất… Ưm…”
Nhạc Ninh Ninh tận mắt chứng kiến cảnh tượng đại dương vật thô to dữ tợn nổi đầy gân xanh của anh ba Nhạc Ninh Dạ cắm vào trong tiểu huyệt nhỏ phấn nộn hồng hào ướt át dâm thuỷ của cô cùng với anh tư Nhạc Ninh Diễn thì có chút kích động căng thẳng mà kẹp chặt lấy hạ thân không cho anh tiếp tục đi vào.
“Ưm… Ninh Ninh ngoan… A… Em thả lỏng ra đi… Ưm… Anh ba sẽ nhẹ nhàng không làm em bị thương… A… Em còn không để anh ba thao tiểu huyệt nhỏ… Ưm… Thì côn thịt lớn sẽ hỏng mất… A…”
“Em nhìn xem… Ưm… Đại dương vật anh ba cương cứng sắp nổ tung rồi… A… Ninh Ninh bảo bối cho anh cắm vào thao tiểu huyệt nhỏ một chút thôi cũng được… Ưm… Anh ba thật sự không chịu được nữa… A…”
Nhạc Ninh Dạ đáng thương nhìn đại dương vật thô to dữ tợn nổi đầy gân xanh của mình đang bị tiểu huyệt nhỏ chặt hẹp non mềm mê người của em gái Nhạc Ninh Ninh ghẻ lạnh.
Anh không hiểu tại sao hôm nay cô cư xử với anh vừa xa cách vừa lạnh nhạt, lại còn không muốn cho anh thao tiểu huyệt nhỏ phấn nộn ướt át kia của cô làm đại dương vật anh khó chịu như sắp nổ tung.
“Ưm… Anh nói chỉ thích mình em yêu mình em… A… Nhưng tại sao lại phim giả tình thật với nữ diễn viên kia… Ưm… Anh nói dối, em mới không cho anh chạm vào em đâu… A…”
Nhạc Ninh Ninh có chút tức giận xen lẫn uỷ khuất nhìn Nhạc Ninh Dạ, tiểu huyệt nhỏ non mềm ướt át dâm thuỷ bên dưới cũng không ngừng co bóp đem đại dương vật của anh đẩy ra ngoài.