A/N: I wil say this again that this story is currently being edited and can still be changed. I have a lot of typos and incorrect scenes. Don't worry, I will only delete a few and I will make it 1000 to 1500. Thank you for your support and for your patience in waiting for my update.
Marami akong idadagdag na date scenes nila Danville at Saria sa mga chapt 25 and so on, so, we will jump in on another chapter where ANGST STARTS.
YOU HEAR ME ANGST‼️
31
"Zinn, what do you think about Mr. Danville?" Tanong ni Pres saakin.
Saglit akong natigil pero pinagpatuloy ko rin at umaktong hindi naapektuhan sa tanong niya. Inilagay ko ang laptop sa bago bago tumingin sa kaniya. Pres looking at me seriously like were talking a confidential matter.
"Uhmm.. " I tilted my head, thinking. " He's... good?" Panghuhula ko. Hindi ko rin alam kung paano siya sasagutin.
I can't just describe him in one word because he is more than that.
"Good?" He asked back.
"Yes, he's good. Good in everything. He handles everything well." I proudly said. Why is he asking anyway? Maybe, curious?
"Ouch, Zinn. He handles everything well more than me?" He dramatically held his chest.
I laughed at his question. "You knew your worth, Pres." I smiled genuinely and left his office.
Palundag lundag akong pumasok sa room tsaka nakangiting inilapag ang bag.
"Hi Lara!" Masayang kong bati sa seatmate ko
"Saya mo ah." Pansin niya.
"Paanong di sasaya may secret boyfriend na yan!" Panunukso ni Vina, isa rin sa kaklase ko.
"Wala ah!" Agad kong tanggi.
"Oh bat ka namumula?" She's pointing my face.
Nang tumingin ako sa reflection ko sa salamin ay lalo akong pinamulahan.
Tumikhim ako. "Galing ako sa labas, mainit." Nag-iwas ako ng tingin. Ganon ba ako ka-obvious?
"Sus!" Humalakhak si Vina at Lara sa reaksiyon ko.
"Hindi ba pwedeng natapos ko lang yung pinapagawa sakin ni Pres kaya ako masaya?" Angal ko.
"Ahah! Si Pres ang secret boyfriend mo no?" Malakas na tanong niya kaya ang buong klase ay pinaulanan ako ng panunukso.
"Hala, dalaga na si Saria." Panunukso pa nila.
"Hindi... " Umiling iling pa ko at gustong magpaliwanag pero dumating na ang Geography teacher namin.
Natapos ang isang discussions at reports ay hindi pa rin nila ako tinantanan ng panunukso. Napakamot ako sa ulo dahil mali sila ng iniisip.
Hindi si Pres ang boyfriend ko. Iyon ang gusto kong sabihin pero hindi na ko nag-abala pang sabihin dahil mas lalo lang nila akong tutuksuhin.
"Bounce na ko kay Pres, kay Principal na lang ako." Hagikhik ni Lara.
Agad sumama ang mukha ko. Hindi ko pinakita ang reaksiyon ko at tumalikod na. Ayaw kong mabuko ang relasyon namin ni Nasher. Masyadong maaga pa.
Inilabas ko ang cellphone ko tsaka chinat si Han and Den.
Ako
Lunch time, my treat!Hannah
Pass, ot.Denielle
Already in canteen, may food na dito. My treat:)I was about to type okay when he sent another message.
Denielle
I'm with Natasha btw.Automatic akong napairap.
Ako
Pass, od.Denielle
Od?Ako
On diet.Inis kong tinago ang cellphone. Wala akong panahon makipagplasstikan kay Natasha. Napagdesisyunan ko na lang puntahan si Nasher.
When i open the door ay agad na tumambad ang mukha ni Nasher sa harap ko. I frowned to him but he suddenly grabbed my hands and pulled me inside. He gently pushed me to the corner and leaned to kiss me. Mariin ngunit marahan. Parang pinipigilan niya ang sariling pang-gigilan ito.
Napakapit ako sa damit niya ng idiin niya ako roon. What's happening?
Binitawan niya ang labi ko at napakagat labi ako ng paglaruan niya ang tenga ko. Nanindig ang balahibo ko ng maramadaman ang mainit niyang hininga.
"I have received news from your classroom." He whispered. "Unfortunately, a bad one." He bit the edge of my sensitive part of my ear.
Nararamdama ko ang panghihina ng tuhod ko sa ginagawa niya.
"Nasher please..." i hardly breathe.
Tumingin siya sa akin bago niya ko binitawan. Kita ko kung paano hindi naging normal ang paghinga niya. Pati ang mukha niyang hindi maipinta na para bangf inagawan siya ng laruan.
Inayos ko ang buhok at ang uniporme kong nagusot. Nang tingnan siyang muli ay nakanguso na ito. Ngayon ay nakaupo na siya sa Principal chair at nakasandal na nakatitig sakin.
"Explain..." he damanded.
"Well... my classmates asking me if I have a boyfriend. I can't answer them because of our secret." I'm connectingmy eyes to his, hoping he would easily understand.
"Our secret?" He puzzled
"Our secret that we're together." I remind him.
"You mean, your secret?" He raised a brow.
"What do you mean my secret only?" Kunot noong tanong ko.
"I don't hide you as a secret, Zinn. You hid me..."
That made me speechless.
YOU ARE READING
My Ai Boyfriend Is Existing (UNDER-EDITING)
RomanceThe girl named Zinnary Saria has an Ai boyfriend--- Nasher Danville and this guy turned out to be existing! Would he finally meet her?