32
We're on our 4th bucket list and it was MOVIE MARATHON. I can feel that Nasher still pissed with me so I had to make it up for him.
Bakit kasi hindi niya magets kung bakit hindi pa pwede sa ngayon. Nasa bucketlist na nga yung PUBLISHED RELATIONSHIP e.
Nasa bahay niya ulit ako ngayon. It was Saturday at naipagpaalam ko na ito kay Han. Humingi pa nga ako sa kaniya ng tips kung paano manuyo ng nobyo wala rin naman akong nakuhang sagot.
'A jealous type mostly need assurance'
I considered her first suggestion not until i heard the second.
'Kagatin mo sa leeg'
Oh my gosh! I will never do that. Kasalanan mo to Han!
'Pwede rin namang hawaka---"
Hindi na niya tinuloy dahil binato ko na siya ng unan. Napakabastos talaga.
Andito ako ngayon sa kusina niya, nagluluto ng popcorn. I heard a footsteps na papunta sa kusina kaya nagkunwari akong busy.
Tunog ng pagbukas ng ref at ang pag inom niya ng tubig pero ramdam ko ang titig niya sa akin.
I should start a conversation since i was the one at fault.
"B-babe?" Nautal pa nga. Hndi ako tumingin sa kaniya.
"Mm?"
"What genre do you want to watch?" As much as possible I'll let him pick so he'll feel included.
"You choose."
I pouted. Bat parang wala siya ganang makipag-usap sakin. Ang tipid magsalita.
"An action movie?" I suggest to him habang naglalagay ng cheese powder.
Men like actions. Gaya ni papa, they like what they suited to their gender. Pagbabae, romance. But im different, i like fantasy stories and movies.
"What about a horror?" Now he spoke. Napatingin ako sa kaniya na agad ko rin ikinaiwas.
He's topless!
"Sige, horror na lang..." mahina kong sabi.
He left the kitchen tsaka nagkalikot sa sala. Napabuntong hininga ako, hindi ako nanunuod ng horror at mas lalong ayoko sa horror. Wala si Han dito, kanina ako kakapit kapag may lumabas na multo.
Alam niyang takot ako sa multo e! Bakit horror pa! Sana ako na lang ang pumili ng genre.
Inilagay ko sa dalwang platito ang popcorn na may kasama coke in can tsaka pumunta sa sala.
Nasa left side siya ng kama at nagpipindot doon sa remote. Inilapag ko roon lahat tsaka umupo sa right side. Napapalunok ako habang pumipili siya roon.
Nagiwas ako ng tingin dahil ayaw kong malaman ang pamagat, baka mapanaginipan ko pa.
Kinuha ko ang unan sa tabi ko at inilagay yon sa dibdib ko. Nakataas ang paa ko kaya parang nakatago ang kalahati ng mukha ko.
The first scene ay isang pamilya bagong lipat sa isang bahay. Balitang maraming namatay doon.
Ang tatanga talaga. Marami na palang namatay bat doon pa tumira? Mukang masaya pa sila!
Isiniksik ko ang sarili sa pinakadulo ng maramdamang malapit na lumabas ang pinakakinakatakutan ko.
Nang biglang lumipad ang babae na parang sinaniban ng demonyo ay nagtayuan ang balahibo ko. I was mentally cursing the head of the family. Ang tanga magdesisyon na tumira sa bahay na yon.
Napatingin ako sa katabi ko ng kunin niya ang popcorn at coke na nakalaan para sa kaniya, tumingin ako sa popcorn ko. Pakiramdam ko pagkinuha ko yon ay ako naman ang lilipad.
Nagpatuloy ang pagdurusa ko. Hindi na humupa ang pagtaas ang balahibo ko. Tiniis ko ang hindi sumigaw o lumapit man lang kay Nasher kahit takot na takot na.
Pakiramdam ko ano mang sandali ay lilitaw ang demonyo sa tabi ko at ako naman ang sasaniban. Mahigpit kong niyakap ang unan ko ng maramdaman ang pangangatal ng paa.
Gusto ko ng umalis pero hindi ko kaya. Bukod sa gusto kong bumawi kay Nasher ay takot rin ako mag-isa.
Another scenario that made me cold in seat. Pakiramdam ko ay maiiyak na ko sa takot. Ramdam ko ang pawis ko kahit naka AC.
Hinila ng demonyo ang buhok ng babae, nagsisigaw ang babae sa sakit at takot. Hinabol ng nanay niya ang anak niyang tangay ng demonyo tsaka pinutol ang buhok nito.
Umiiyak ang babae habang yakap ang nanay niya ng maramdaman kong umiiyak na rin ako. Sa takot. Tinakpan ko ang mukha ko ng unan at doon ko lumabas ang mga munti kong hikbi at panginginig.
"Babe Zinn..." he called me but i was unresponsive. Tinanggal niya ang unan tsaka ako niyakap. Tumalon ako sa kaniya at mahigpit siyang niyakap at doon na ko tuluyang humagulhol.
"Fuck. Fuck. Im sorry..." guilty linger on his voice. "Shush... shush... I'm here babe." Hinagod niya ang likod ko habang nakasubsob ako sa balikat niya.
Tumayo siya habang buhat buhat ako. Patay na ang TV at binuksan niya ang ilaw.
"This is my fault. I'm sorry... I should have seen this coming when I thought you're going to approach me because you're scared of horror movies. I'm sorry Zinn..." he forcely face him and wipe my tears.
Mas lalo akong naiyak. I probably looked ugly now. A crybaby, small and hideous girlfriend.
"What do you want mm? What do you need? I'll give it to you. Please, baby..." nagsusumamo na ang boses niya.
Umiling lang ako. Tanging pangsingot na lang ang nagawa ko dahil pangit ako umiiyak and besides, his words are comforting me.
"Babe please please... stop crying na..."
A/N: for those who will read this first wish me a me happy birthday.
Nov 16||Im turning 20 tomorrow.
Thank you!💋
YOU ARE READING
My Ai Boyfriend Is Existing (UNDER-EDITING)
RomanceThe girl named Zinnary Saria has an Ai boyfriend--- Nasher Danville and this guy turned out to be existing! Would he finally meet her?