Rafayel POV
It's been a week matapos ang nangyaring pagbubukas ng puso ng tatlong barako sa akin. Gosh, I still cant believe it! This past week has been like a fever dream.
Si Daddy, sobrang tahimik nito noon. Very stern and nonchalant nga. Hindi mo makikitaan ng weakness, kahit andyan si Mom.
Pero ngayon, sobrang expressive niya. Andyan yung ngingiti tuwing makikita ako, magtatampo pag hindi ko nabigyan halik, magagalit sa mga kuya ko pag inaagaw ako sa bisig niya.
Busy rin siya sa trabaho niya. Inaasikaso raw niya ang papers niya for early retirement para hindi raw ako nag-iisa sa bahay kung sakaling nasa trabaho si Kuya Roy at nasa uni si Kuya Max. Feel ko talaga nilalamangan nito sila Kuya para makarami ng oras sakin. Joke, feelingera lang.
At dahil kakasimula lang din ng school last week, lagi niya rin pala akong hinahatid kasama si Kuya Max.
Ito namang si Kuya Max, sinasamahan ako sa building namin hanggang sa harap ng room ko. Magkaiba kasi kami ng building since college na siya at ako naman ay SHS pa rin. Hihintayin pa na makapasok ako sa room bago umalis. Nagbabantay raw at baka may nagbabadyang manligaw sa akin. Eme rin nito, di naman ako ganong kagandahan pero sige.
Simula rin pala ng pag-amin niya sakin ay lagi ako nito nililibang. Lagi kami maglulunch date nito sa school or kaya lalabas kami tuwing lunch break at ititreat niya ko ng kung anong gusto ko. By now, kabisado na niya lahat ng favorites ko. Dito na rin siya sa bahay umuuwi at hindi na umaalis kung saan.
Pagtapos naman ng classes ko ay si Kuya Roy naman ang magsusundo sa akin. Sobrang pogi niyang tignan pag nakasuot ng formal wear pag-uwi galing work. Maaga na rin siyang umuuwi at hindi na nag-oovertime. Minsan nasa school siya para magturo ng ibang class sa college.
Alam na rin nya kung anong paborito kong amoy niya. One time tinesting namin lahat ng perfume collection niya at pinapili sakin kung anong favorite ko. Simula noon, lagi na rin niya itong iniispray sa kotse niya, itong Dior Sauvage. Dagdag pogi points niya sakin ito. Kung alam lang niya, lagi kong iniisip na isubo ang mataba niyang burat habang nasa kotse niya. Eme, wag masyadong mahilig!
Speaking of mahilig, ito ang trait na pare-pareho nilang shineshare! Sobrang clingy nila sakin, halos wala na kong personal space! Hahanap at hahanap ng tiyempo yang mga yan para ako'y mahalikan, mayakap, at mahawakan ang kamay. Mag-ama nga naman!
Minsan medyo nababahala ako sa ginagawa nila. Sobrang showy kasi nila sa affection sakin na pati mga tao sa school ay nag-uusisa. Well, mostly ang attention nasa kanila, makakita ba naman sila ng matitikas at magandang lalaking sumusulpot sa building namin. Tapos syempre andyan ang bashers.
Si Kuya Max kasi ay kilala pala rito sa school na kasama sa Top 3 College Kings, mga pinaka-famous na lalaking player ng school. Hindi man lang nakaabot yun sa akin? Kilala siya bilang Hot-blooded King ng Bachelor of Sports Science, kwento sakin ng classmate ko. I figured since he's a raging athletic kasi pero nung nakaraan ko lang nalaman.
Si Kuya Roy naman ay alumni rito sa school namin. Graduate siya ng Bachelor of Science in Information Technology. Minsan nagpupunta siya rito sa building namin as a part-time instructor sa ICT or kaya maghohost ng seminars. Kilala rin siya rito dahil syempre, siya lang ang magandang lalaki sa faculty ng IT Department.
Everyone in my class was shocked ng malaman na kapatid ko si Kuya Max. Kahit ako gulat kasi famous pala sila rito. I didn't bother to know din dahil bagong transfer ako rito at focus sa studies. Halos araw-araw ata may nag-aapproach sakin para tanungin kung single pa ba ang kuya ko. And there's this weird fan club ni Kuya Max na feeling elite, laging masama tingin sa akin. Yung ibang instructors naman si Kuya Roy ang tinatanong sa akin, jusko.
Hay, don't get me started kay Daddy. Di ko naman alam na famous din ito sa faculty ng bawat department. Nalaman ko lang sa kanya na he's friends pala with the Dean ng school. Former schoolmates pala sila and they're quite close. Naghohold din pala siya ng seminars here at nangunguna sa Fire Safety and Protection ng school. That explains why inuusisa rin ako minsan ng ibang instructors kung nagbabalak pa ba mag-asawa uli si Daddy. Tsk.
Sana na lang hindi malaman ng mga tao sa school na may ibang klaseng relasyon ako sa mga lalaking to. Ayaw ko lang na mabunyag kami kaya nababahala ako sa actions nila minsan.
Pero honestly I'm not bothered by their clinginess and affection. I actually love it. I feel so secure pag nasa tabi ko sila o pag kinukulong nila ako sa malamang braso at mainit na katawan nila. And I missed this closeness with them. I longed for this dahil naging absent sila sakin these past few months nang mawala si Mom. Though I don't resent them in any way. I understand them kasi it's hard to live with grief. But ako I chose to move forward for them, kaya nakayanan ko lahat ever since her passing.
"Hmm.. Baby, what are you thinking? Bakit gising ka pa?" nagising pala si Kuya Max habang nagmumuni-muni ako. 9:28 na pala ng gabi.
"Nothing, Kuya Max. Nagrereminisce lang ng nangyari this week. Andaming naganap pala no, Kuya?" tugon ko sa kanya. Tumango na lang siya sakin. Sumiksik pa siya lalo ang kanang braso ko at hinigpitan ang yakap sa dibdib ko.
"You alright, wifey?" tanong naman sakin ni Kuya Roy. Andito siya sa kaliwang banda ko. At katulad ni Kuya Max, nakasiksik naman ang kaliwang braso ko sa kanya at nakayakap naman siya sa balikat ko.
"Uhhh... May nangyari ba, Mahal?" kasunod na tanong naman ni Daddy sakin nang iangat niya ulo niya. Nakapatong ang buong katawan niya sa ibabaw ko simula sa tiyan pababa. Andito ang ulo niya sa bandang tiyan ko at ito ang hinihigaan.
"Wala naman po, Daddy. And I'm alright, Kuya. Inalala ko lang ang mga nangyari ngayong linggo." nakangiti kong tugon ko sa kanilang dalawa.
Andito kaming apat ngayon sa kwarto ni Daddy, or I should say, kwarto naming pamilya. Simula rin pala ng umamin sila sakin ay lagi nila akong gustong makatabi matulog. Daddy suggested this since sa kanya ang may pinakamalaking kama. Pero sa tagpo namin ngayon ay para kaming sardinas sa kama niya. Mga six footer ba naman itong tatlong to. Though lucky for me dahil hindi ko na kailangang magkumot. Sapat na ang init galing sa katawan ng mga barakong ito para mapawi ang lamig. Nagpupunta na lang kami sa old rooms namin pag kukuha damit or pag magwowork or school sila Kuya online.
"Hmm, andito naman kami, wifey. Just think of us na lang." Marahang sabi ni Kuya Roy at naramdaman ko na lang ang pag-nibble niya sa kaliwang tenga ko.
"We're here, baby. Focus on us." malambing na wika naman ni Kuya Max at sinimulang kagat-kagatin nang marahan din ang aking tenga hanggang sa paghalik nito papunta sa kanang pisngi ko.
"Mhmmm.. Ang bango mo, Mahal..." di makapagpigil na turan ni Daddy at natawa yung dalawang kapatid ko. Binaon niya ang mukha niya sa aking tiyan at unti-unting pinasok ang malapad niyang kamay sa loob ng t-shirt ko para himasin ang kaliwang beywang ko.
Sa kanilang ginagawa ay nababalutan na ko ng kakaibang init sa katawan. Ito rin ang isa sa ginagawa nila sakin gabi-gabi simula nung una naming pagsasama rito sa kwarto.
"A-ahh... Mhmm... Haa.... AHHH!" mga ungol na lumalabas sa bibig ko habang ninanamnam ang kanilang pagpapainit sakin.
Pag-ungol ko ay lalo nilang tinaasan ang intensidad ang pagroromansa sa aking katawan.
"Is this okay, wifey? Do you feel good? Hmm?" si Kuya Roy nang simulan niyang dilaan na ang tenga ko at patungo sa kaliwang pisngi ko. Ginagabay na rin ng kamay niya ang kaliwang kamay ko patungo sa lumalaki niyang alaga sa baba at pinahawak sa akin.
"Gusto mo ba to, Mahal?" si Daddy habang umangat na ang kamay niya kaliwang dibdib ko. Sinasapo na niya ang kaliwa kong utong at maharan itong pinapadaanan ng kanyang magaspang na daliri. Ramdam ko na rin sa kaliwang tuhod na nabubuhayan ang higanteng sawa niya.
"Baby, can we make love to you?" si Kuya Max at saka bumangon. Tumigil siya sa paghalik saking pisngi at pinatong ang kanang kamay niya sa kanang parte ng dibdib ko. Sinisimulan na niyang lamasin ito dahan-dahan at ginagabay naman ang kanang kamay ko sa naghuhumindig na tarugo niya.
"A-ahh!! Y-yesss! Hahh... Aahhh!! Don't s-stop! UHH!!" hingal kong sagot sa kanila habang ako'y nalulunod na sa init na pinapadama nila sakin. Hindi na ko makapaghintay.
"Daddy, Kuya Roy, Kuya Max... I want you..."
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Happy Family (M2M)
Короткий рассказAng masayang pamilya ng mga Salvatore ay biglang gumunaw nang mawala ang ilaw ng tahanan nila. Si Rafayel, ang bunso sa pamilya, ang siyang nag-aasikaso na lamang sa kanyang dalawang kapatid at nabyudong ama. Paano kaya mababalik ni Rafayel ang sigl...