Max POV
Nagising ako sa pagkakatulog ko habang andito sa kwarto namin ni Rafayel. 2:13 am na. Mukhang hanggang ngayon dala ko pa rin yung pagkabitin sa pagpapalabas nang makita kong sumasaludo itong burat ko. Bwiset na babae yon, di na lang tiisin.
"Tangina... Ano? Di mo ba ko papatulugin? Mariang-palad na lang ba tayo uli, Junior?" sabi ko nang nakaharap sa tigas na tigas pa ring burat ko.
Nang tignan ko si Rafayel ay nakatalikod ito sakin habang natutulog sa kama. Napagtanto kong nakababa pala yung kumot namin. Bumangon ako sa pagkahiga para iangat na sana itong kumot patungo sa kanya nang napahinto ako bigla sa aking nasilayan.
Puta... Dati na bang ganto ang pang-upo ng kapatid ko? Alam kong payatin ito pero puta, itong pang-upo niya... kasingtambok ng isang putang parausan! Napakalusog! Di ko maalis ang tingin ko rito at damang-dama ko na gusto rin ni Junior ang nakikita ko dahil pumipintig pa lalo ito sa katigasan.
Napailing naman ako sa aking naisip. Shit, masiyado lang akong libog ngayon kaya hindi na ko nakakaisip nang maayos. Pero putangina talaga, parang ang sarap sisirin nitong pang-upo ni Rafayel at ibaon ang naghuhumindig kong pagkalalaki sa loob.
Lagi akong bitin sa mga nakakaniig kong babae at hindi pa ko nakakatikim ng tumbong ng isang bading. Syempre straight ako. Di ako papatol sa mga bakla. Alam ko namang may pusong babae rin itong si Rafayel kaya nga kung tratuhin ko ito eh parang prinsesa sa bahay. Kapatid ko yan eh, syempre special siya sakin.
Kaya nga lang, talagang tukso itong pang-upo ng minamahal kong kapatid. Mukha rin naman siyang babae pag nakatalikod. Shit, Max! Magpigil ka! Kapatid mo yan!
Aalisin ko na sana sa isip ko yung gusto kong gawin nang gumalaw itong si Rafayel. Mukhang nag-adjust lang konti ng pagkakahiga. Pero tangina, hindi lumagpas sa paningin ko yung pag-alog ng tumbong niya. Puta, ang tambok talaga! Tanginang pwet yan, magkakasala pa ata ako. Nakaharap na ngayon sa ere itong pang-upo niya.
Tangina, tuluyan na kong nakain ng libog. Napatayo ako ng kama at naghubad ng salawal. Pumatong na ko sa nakatalikod na Rafayel. Nakasuot ito ngayon ng pajamang manipis kaya hulmang-hulma ang katambukan ng pang-upo niya. Putangina ang sarap tignan ng burat ko habang nakapatong sa pwet nya!
Binaba ko nang paunti-unti yung pajama niya, at shit!! May ganito palang butas?! Tangina ang sarap tignan ng butas ng kapatid ko! Parang namamasa pa ito at mala-rosas ang kulay nito! Shit, parang ang sarap himurin! Ang kinis din ng pang-upo niya at sobrang puti, tangina! Naghahanap pa ko sa iba, andito lang pala ang pinapangarap kong tumbong.
Dito pa lang sa view na ito, lumalabas na masagana kong paunang katas. Shit, naglalawa na kagad burat ko! Paano na lang kung ipapasok ko pa itong dambuhala kong burat sa kanya? Makakayanan kaya niya?
"Fuck, ang sarap mo baby!" di ko naiwasang ibulong sa hangin habang kinikiskis ang burat ko sa pagitan ng pisngi ng pwet ni Rafayel. Dumudulas na ito dahil sa precum ko na kanina pa lumalabas. Sa imahinasyon ko pa lang na kinakantot itong si Rafayel eh ganito na epekto niya sakin! Napapaliyad na ko, fuck!
Dahil sa libog, wala na kong pake kung magising man siya. Patuloy ako sa pagkiskis ng burat ko hanggang sa daganan ko itong si Rafayel. Shit, ibang-iba talaga ang katawan namin. Kung papansinin eh di na makita si Rafayel pag nakadagan ako sa kanya dahil sa lapad ng katawan ko at sobrang nipis niya kaysa sakin. Umaandar lalo ang kalibugan ko sa ganitong pag-iisip. Shit!! Nothing feeds my ego than seeing how dominant I look like to someone while fucking them!
Niyakap ko na si bunso habang tuloy pa rin sa pagkiskis ko sa tumbong niya. Balot na balot ng malaman kong braso ang buong katawan niya. Humihigpit ang yakap ko at unti-unti nang bumibilis ang pagbayo ko pero tulog mantika pa rin si Rafayel.
BINABASA MO ANG
Happy Family (M2M)
Cerita PendekAng masayang pamilya ng mga Salvatore ay biglang gumunaw nang mawala ang ilaw ng tahanan nila. Si Rafayel, ang bunso sa pamilya, ang siyang nag-aasikaso na lamang sa kanyang dalawang kapatid at nabyudong ama. Paano kaya mababalik ni Rafayel ang sigl...