Chapter 7 - Alitan

1.2K 28 6
                                    

Rafayel POV

Kakatapos lang ni Kuya Roy na linisan ako. Kumuha siya ng bimpo sa closet niya at binasa ito bahagya para mapunasan ang lagkit sa katawan ko at sa kanya. Nilagyan din niya ako ng pabango niya na ikinatuwa ko naman. Dior Sauvage... Apakasarap sa ilong! Parang minarkahan lang ako ni Kuya, hehehe. Ay erase!!

Binihisan din ako ni Kuya Roy ng isang t-shirt niya na pinasuot sa akin. Sobrang laki nito para sakin. Paano ba naman eh small lang ang mga damit ko tapos sa kanya 2XL. Mukhang dress na tong t-shirt ni Kuya Roy sakin. Ang bango rin ng damit niya, pinaghalong pabango niya at pagkalalaki niya. Nakakatuwa, suot ko to ngayon hehehe.

"Kuha na tayo ng underwear sa kwarto mo, ha? Malaki tong sakin eh.Tara na tawagin na natin si Kuya Max mo para magbreakfast." wika ni Kuya Roy at ninakawan pa ko ng halik bago ako binuhat papunta sa kwarto ko. Pinamulaan na naman ako ng mukha!

"K-kuya! Di mo na ko kailangan buhatin! Katabi lang natin kwarto ko..." saad ko sa kanya.

"You're very light, wifey. I purposely go to the gym just to carry you like this." nakangiting sabi naman ni Kuya Roy sakin at ninakawan na naman ako ng halik! Napakahilig talaga! Pasalamat ka talaga Kuya at pogi ka!

Pagdating namin sa kwarto ko ay binaba niya ko sa harap ng closet ko at naghanap ng underwear. Si Kuya Max ay andon pa rin sa pwesto niya kung pano ko siya iniwan. Medyo nakakapagtaka nga lang kasi mas lumakas yung amoy ng clorox.

"Hoy, gumising ka na. Nakabalandra pa yang maliit mong tite sa harap ni bunso!" medyo malakas na banggit ni Kuya Roy. Lumapit kasi ito kay Kuya Max at binato ng unan sa mukha.

"Oww! Fuck you, bro! Baka nakakalimutan mo kung sino mas mahaba burat sating dalawa!" bulyaw ni Kuya Max sa kanya. Bumangon na rin ito sa kama namin.

"Fuck you too! Mas mahaba lang burat mo ng ilang centimeters pero mas mataba tong akin kaysa sayo." napangisi pa si Kuya Roy sa pagsagot nito sa kausap at walang bahid ng kahihiyan.

OMG! So mas mataba pa burat ni Kuya Roy ay halos magkasinglaki lang sila?! Kung di nagtagpo yung daliri ko kanina kay Kuya Max, panano ba lang kay Kuya Roy? Sana payagan niya kong isukat burat niya!

"Oh, good morning baby! Nevermind this doofus with us." masiglang wika ni Kuya Max nang makitang nasa kwarto rin ako at kakatapos lang magsuot ng underwear.

"Ulol, mag-ayos ka muna bago mo batiin si bunso. Abot sa labas yung amoy ng tamod mo, gago!" sabay batok ni Kuya Roy kay Kuya Max. Tamod pala ni Kuya Max yung naaamoy ko kanina pa?

"No need for that, bro. This is the mark of a virile Salvatore! It's what makes me manlier! Right, baby?" namula naman ako nang tumingin sakin si Kuya Max. Hindi ko alam kung saan titingin! So nagbati pala siya rito kanina?! Proud pa siya talaga... Oh my, God...

"Wag mo na nga abalahin si bunso dyan, mag-ayos ka na at kanina pa naghihintay si Dad." wika ni Kuya Roy at bumatok uli kay Kuya Max.

"Fuck, alright! Ito na!" tumayo na si Kuya Max sa higaan. Pero naaligaga ako nang makita ang tulog niyang burat na gumegewang-gewang habang papalapit sakin. Shit, hindi ko alam kung saan titingin! Nasa harap ko na siya ngayon at yumuko para pantayan ako.

"Good morning, baby! Mahal na mahal kita." nagulat ako sa sinambit niya pero mas nagulat ako nang marahang hinalikan niya ko sa labi! Dinilaan pa buong labi ko, gagi! Tumayo na ito nang maayos at dumiretso sa banyo nang di nawawala ang ngisi sa mukha. Nakita ko pang masama ang tingin ni Kuya Roy sa kanya.

What the hell?! Did I just received another kiss from another man? And from Kuya Max pa? Tangina, what is up with today?! Bakit nakakuha ako ng kiss sa tatlong barako sa bahay na to? Hindi ko na to kaya!

Happy Family (M2M)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon