Chapter 22 - Marka

891 29 17
                                    

Rafayel POV

Wow, ang ganda ng view!

Nasa ilalim uli ako ng mesa ni Kuya Roy. Nakaupo siya sa swivel chair niya at ngayon ay katapat ko ang umbok sa pantalon niyang masikip. Hindi ko alam paano ito nasusuot ni Kuya pero ngayo'y nakaupo siya ay talagang hulmang-hulma ang burat niya kahit malambot pa.

Kausap niya ngayon yung mga mag-aaral na kakapasok lang ng faculty at sa striktong tono niya ay mukhang sinesermonan niya ang mga ito.

Naalala ko na naman na ganito rin ang tono niya sa akin kanina sa class namin. Tsk. What if parusahan ko siya na magugustuhan din niya?

Sa totoo lang, nagulat din ako kanina sa tagpo namin ni Kuya Max sa CR. Gulat dahil hindi ko inaakalang magagawa kong ipasok ang mahaba niyang burat sa aking bibig. Base sa research ko noon eh mabibilaukan daw talaga pag nag-deepthroat ng burat na ganoon kahaba at pag walang practice. Pero... hindi naman nangyari sa akin? Weird.

Na-enjoy ko yung unang beses kong sumubo ng burat. Sobrang enjoy ko eh gusto kong gawin yun nang paulit-ulit. Ngayon na kaharap ko ang isa na namang pinagpalang burat ay tunay akong nag-iinit at natatakam. Hindi ko papalagpasin itong chance na 'to!

"I'm sorry, but I have to— UGH!"

Napatingin sa akin si Kuya Roy nang bigla kong dakmain yung natutulog niyang burat. Sa onting paghimas ko nito ay lalong nagmukhang masikip ang pantalon niya. Nahihirapan nang makahinga ang kaibigan niya rito kaya naisipan ko itong tulungan.

"Sir Magnus, okay lang po ba kayo?" tanong ng isang estudyante kay Kuya Roy.

"Ugh... Yes... I am— AHHH!!"

Nababa ko na yung zipper sa pantalon ni Kuya Roy. Sa pagkakataong ito ay hinimas ko pa lalo ang burat sa loob ng grey boxer briefs niya. Mainit, malapad, mataba. Ayan ang aking nahahawakan ngayon sa kanang kamay ko.

"Sir!! Anong—"

"I'm... haahhh... fine. You may leave now. Ugh..." pagputol ni Kuya Roy sa kanila.

"Pero sir, paano po yung deadline—"

"I'll extend it... Ughhh...until... Hoohhh... next week. Just go already... Uugghhh..." hingal na wika ni Kuya Roy sa kanila.

"Okay, Sir. Thank you po! Ingat po kayo, Sir! Yes!!" wika ng mga mag-aaral ni Kuya Roy at umalis ng faculty.

Umatras naman kagad ang swivel chair ni Kuya Roy at humarap sa akin. Sumunod naman akong gumapang patungo sa kanya. Kita sa mata niya ang magkahalong kaba, takot, pananabik, at pagnanasa. Na-excite ako sa mapusok na pagtingin ni Kuya Roy sa akin habang nakayuko. Pakiramdam ko ay sa oras na ito ako ang madodominante.

"Wifey, that was dangerous... We... haaah... could've been caught." ani niya sa akin at yumuko para hawakan ng dalawang kamay niya ang ulo ko. "Let's not do it here, hmm?"

"But I want to, Kuya Roy. Think of it as pambawi mo sa akin for what you've done. Hmp!" pilit kong pagsusumamo sa kanya habang nakanguso.

Napahinto si Kuya Roy para mag-isip. Nagpakawala naman siya ng mabigat na paghinga at muling tumingin sa akin.

"Haa... You really want to do this, Wifey?" tanong niya sa akin.

"Hehe, oo Kuya Roy." tugon ko.

"Okay, drive me crazy, Wifey." pahintulot ni Kuya Roy sa akin at binuka ang dalawang malusog niyang hita. Abot tenga ang ngiti sa aking mukha sa kanyang sinabi.

Happy Family (M2M)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon