Chapter 2: Ngày khởi đầu

742 39 3
                                    

Chapter 2: Ngày khởi đầu

Lúc Jessica tỉnh dậy thì Yuri đã không còn ở trong phòng nữa. Ánh nắng hắt vào từ phía cửa sổ nhảy nhót trên chậu xương rồng nho nhỏ gần đó. Xương rồng chi chít gai nhỏ xíu như những sợi lông trắng nhưng nó rất nhọn và cứng. Cây xương rồng cảnh này chưa ra hoa và nó chỉ có độc một màu xanh sẫm. Jessica tưới cho nó một ít nước rồi đi ra ngoài phòng khách tuy nhiên chẳng có ai ở đây cả. Cô tự hỏi "mọi người đâu hết rồi nhỉ?" thì bỗng nhiên có tiếng bước chân.

- Oh, chủ nhân dậy rồi sao? - Sunny vừa thấy Jessica liền chào hỏi buổi sáng.

- Mọi người đâu hết rồi Sunny? - Jessica nhìn quanh một lượt.

- Bọn họ dậy từ 5 giờ sáng để tập thể dục rồi đi làm. - Sunny tự nhiên trả lời. - Lẽ ra chủ nhân cũng phải làm điều đó cùng chúng tôi nhưng Yuri nói để chủ nhân ngủ tiếp.

- Mọi người ở đây ai cũng đều dậy sớm vậy sao? Mà mọi người đi làm gì cơ?

Chỉ nghĩ đến chuyện mỗi ngày phải dậy sớm đi tập thể dục là Jessica đã mất hết sinh lực cho ngày mới. Dậy sớm đối với cô đã là điều khó khăn, tập thể dục lại càng không thể. Nhưng nhập gia tùy tục, Sica không thể khác biệt với những con người này được.

- Làm công việc của mỗi người thôi. Seohyun thì đi học, Hyoyeon đến lớp dạy nhảy còn Yuri thì làm ở công ty. Chúng tôi duy trì việc làm samurai nhưng cũng cần phải kiếm tiền nuôi bản thân. - Sunny thấy Sica vẫn còn thắc mắc về nhiều thứ nên hỏi tới đâu thì cô sẽ trả lời tới đó.

- Còn cô làm nghề gì? - Jessica thấy Sunny vẫn tung tăng ở nhà nên không khỏi hiếu kì.

- Tôi là dân IT, ở nhà làm việc với máy tính thôi, tiện thể trông nhà nữa. - Sunny đáp. - Thế cô đã kiếm được việc làm chưa?

- A...tôi cũng đang muốn kiếm việc làm đây. Nhưng tôi chưa tốt nghiệp nên không thể đòi hỏi một công việc cố định, tôi dự định xin vào một công ty nào đó để thực tập trong mấy tháng này. - Sica thật thà đáp.

- Tôi cũng mong cô sẽ được tuyển dụng nhưng mà cô phải chăm chỉ hơn với việc luyện võ. Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa đâu. - Sunny vỗ vai Sica rồi sải bước về phòng.

"Rảnh rỗi như thế này thì mình có nên ra ngoài tìm việc làm không nhỉ? Nếu kiếm được việc sớm thì sẽ tích góp được nhiều tiền hơn cho học kì mới. Mình muốn vào công ty SM từ lâu rồi, thực tập trong đó được thì hay biết mấy, lỡ như người ta nhìn thấy tài năng tiềm ẩn của mình rồi giữ mình lại làm nhân viên chính thức thì chẳng phải một bước lên trời luôn sao?" *tủm tỉm cười*

Nghĩ thế Sica liền xách balo lên và đi. Ngồi xe buýt 15 phút là cô đã vào đến trung tâm Seoul, những tòa nhà chọc trời hiện ra trước mắt nhưng nổi bật và xa hoa nhất đó chính là cao ốc SM. Sica đứng dưới tòa nhà ngước đầu lên mà không thể ngậm miệng lại bởi sự to lớn và sang trọng của nó. Đôi bàn tay cầm hồ sơ của cô run run một phần bởi vì háo hức được bước vào trong SM, một phần là do lo lắng bởi sự nhỏ bé của mình trong một không gian lớn thế này.

[LONGFIC] Blade And Soul - Subin [Yulsic][PG-15][Chapter 1-10]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ