Chapter 4: Ngày đèn đỏ

545 40 7
                                    


Chapter 4: Ngày đèn đỏ

Khi trời còn chưa sáng hẳn cả lớp học đã thức dậy mặc dù hôm qua không đi ngủ sớm. Jessica nghe tiếng lạch cạch chuẩn bị của Yuri nên mở mắt lờ đờ giữa cơn ngủ để dòm ngó.

"Hẳn là cô ta lại dậy sớm đi tập thể dục, vô vị!"

Bỗng nhiên bụng dưới của Jessica nhói một cái, có cảm giác như một đợt sóng ập đến. Sica nhìn lên trần nhà suy nghĩ rồi đưa hai tay lên ôm mặt.

"Không lẽ...tới tháng rồi sao?"

Lúc này Jessica chỉ muốn nằm một chỗ cho qua hết kì kinh nguyệt. Trong đầu của cô không ngừng than thân trách phận vì làm con gái thật tuyệt...vọng.

Jessica đành bung mền chạy thẳng vào nhà vệ sinh với tốc độ như gió thổi. Kwon Yuri chau mày tự hỏi Sica sao lại đột xuất dậy sớm thế này. Nhưng cô cũng chẳng muốn tốn thời gian để tìm hiểu về tâm sinh lý kì lạ của Jessica nên nhún vai bước ra ngoài tập thể dục.

Sau khi bảo vệ mình khỏi chuyện "nước tràn bờ đê" xong, Jessica uể oải nằm xuống cái nệm của mình. Cô bắt đầu cảm thấy tức ngực, lưng nhức mỏi, hai chân bủn rủn như cọng bún và đặc biệt là cơn đau bụng bắt đầu ập đến.

Mỗi tháng Jessica đều như người chết đi sống lại mỗi khi "bà dì" đến. Có lúc còn phải nhập viện vì đau quằn quại. Sica bây giờ không ở nhà của mình tất nhiên sẽ chẳng thể nhờ vả mẹ của cô trong những ngày này. Nghĩ đến cảnh một mình chiến đấu với kì kinh nguyệt quái ác là Jessica đã thấy đầu óc choáng váng.

"Không lẽ mình sẽ mất máu đến chết sao?"

Sica vùi đầu vào tấm mền với tư thế nằm như con tôm bị luộc chín, mồ hôi đổ ra như mưa nhưng cô lại thấy lạnh vô cùng, đến mức run cầm cập.

Một tiếng sau có tiếng mở cửa, khỏi cần nói cũng biết là Yuri đã về. Jessica mặc kệ cô gái da ngăm đen kia, cố gắng ru mình vào giấc ngủ để qua cơn đau.

Vậy mà ông trời bức cô, Kwon Yuri cũng bức cô!!!

Yuri lấy chân đạp nhẹ Sica vài cái, miệng thì đánh thức con sâu ngủ dậy. Rõ ràng hôm nay phải luyện kiếm vậy mà Sica vẫn còn ngủ lì ở đây như thế này.

- Này, giờ này mà còn ngủ sao? Mau dậy luyện kiếm đi!

Jessica khó chịu kêu lên trong cổ họng, tiếp tục co người lại "ngủ đông". Yuri thấy vậy bèn đưa tay kéo tấm mền ra, không khí lạnh bên ngoài tràn vào khiến Jessica rùng mình một cái rồi mở mắt ra liếc Yuri đến lé con mắt.

- Cô muốn luyện kiếm thì luyện một mình đi, tôi đây không có hứng!

- Không có hứng thì đừng trách tôi dùng biện pháp mạnh. - Yuri nắm lấy cổ tay của Jessica.

- Hôm nay tôi không muốn gây sự với cô. - Sica rụt tay lại, lười biếng chui vào trong chăn ấm áp.

Yuri cau mày rồi trực tiếp nhấc bổng Jessica lên mặc cho vị chủ nhân giãy dụa như cá lên bờ. Vừa khó chịu trong người lại còn bị Yuri hành hạ khiến Jessica bực bội đến phát điên.

[LONGFIC] Blade And Soul - Subin [Yulsic][PG-15][Chapter 1-10]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ