Chapter 6: Kwon Yuri không tệ như cô nghĩ

447 32 21
                                    

Chapter 6: Kwon Yuri không tệ như cô nghĩ

Ngay ngày hôm sau Sunny đã điều tra về bưu phẩm mà Jessica nhận được. Nơi gửi là địa chỉ của một siêu thị nhỏ, tên người gửi là nhân viên ở đó nhưng cô ta chẳng có gì kì lạ cả. Khi được hỏi đến bưu phẩm kia Park Shin Hye chỉ tròn mắt ngạc nhiên bảo là không hề biết chuyện gì hết. Tất nhiên một kẻ nguy hiểm đứng trong bóng tối chẳng dại gì mà lưu giấu vết để chúng ta tìm thấy nhưng ít ra các samurai cũng có chút manh mối.

- Chúng ta biết được ngày giờ và nơi gửi bưu phẩm, tôi muốn lấy được đoạn băng ghi hình ở bưu điện. - Kwon Yuri đặt chiếc điện thoại lên bàn.

- Điều đó không khó nhưng cô thật sự muốn tra ra hắn sao? Chúng ta chưa đủ sức đối đầu với tên này. - Hyoyeon cắn môi dưới suy nghĩ.

- Chúng ta nên biết về hắn, một kẻ nắm rõ thông tin của mọi người như thế rất nguy hiểm. - Sunny cũng đưa ra ý kiến chủ động.

- Tên đó trực tiếp đe doạ đến chủ nhân chắc hẳn là đã chuẩn bị kĩ rồi, mọi người có nghĩ đây là cái bẫy không? - Seohyun nghi ngờ nói.

Jessica lắng nghe ý kiến từng người nhưng vẫn không thấy giải pháp nào ổn thoả, lần họp này không có sự tham gia của Taeyeon và Tiffany vì bọn họ là người mới. Cũng vì Taeny vừa chuyển đến đây và vô tình trùng hợp với chuyện bưu phẩm nặc danh này nên lại càng khiến mọi người đề phòng hơn.

- Tôi sẽ đến gặp cô Park Shin Hye ấy một lần nữa. Jessica, cô ở lại đây tiếp tục tập luyện, sau này cũng hạn chế ra ngoài đường. Nhớ là... nếu không có tôi thì không được đi đâu hết.

Kwon Yuri đứng dậy bỏ tay vào túi quần rồi đi ra ngoài. Jessica vẫn trong trạng thái nơm nớp lo sợ tuy rằng có rất nhiều người ở xung quanh bảo vệ cô. Vừa ra đến trước sân Yuri đã thấy Taeyeon và Tiffany đang đấu kiếm, Yuri thầm nghĩ kiếm pháp của hai người này cũng không tầm thường. Đột nhiên kiếm của Tiffany tuột khỏi tay cô ấy và văng lên trời sau đó lộn nhào đâm về phía Yuri. Nếu Yuri bước một bước nữa thôi thì mũi kiếm đã xuyên qua hộp sọ của cô ấy rồi. Dáng đứng của Yuri vẫn thẳng lưng và đầy kiêu ngạo, hai tay bỏ vào túi quần vẫn không có gì là hoảng loạn, cả nét mặt cũng lạnh băng như thường và chỉ có ánh mắt nhìn về phía hai người kia như đang nói "Muốn ám sát tôi sao?"

- Thật xin lỗi.

Tiffany gập người 90 độ trước Yuri. Với mọi người thì Yuri luôn đem đến một áp lực vô hình khiến người ta phải dè chừng, chỉ có Kim Taeyeon là vẫn bình thản nở nụ cười bước đến bên cạnh cô Kwon.

- Xém chút xíu nữa thì vào cô rồi. Nghe mọi người nói cô giỏi nhất ở đây phải không? Tôi cũng muốn so tài cao thấp, chi bằng chúng ta đấu một trận đi. - Taeyeon rất tự tin và phấn khởi mở lời.

- Tôi không rảnh lắm với lại... kiếm của tôi một khi rút ra là sẽ có người đổ máu.

Cùng lúc đó mọi người trong nhà cũng vừa đi ra tới cửa, nghe được câu nói đó của Yuri mặt ai cũng sượng một lúc. Bầu không khí bỗng trở nên nặng nề, cả nụ cười của Taeyeon cũng tắt hẳn.

[LONGFIC] Blade And Soul - Subin [Yulsic][PG-15][Chapter 1-10]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ