Chapter 7: Tình cảm gia đình
Một ngày đẹp trời nọ, Jessica vừa soạn hồ sơ vừa ngắm nhìn Yuri. Chẳng qua hôm nay Kwon Yuri kiệm lời quá nên Sica chẳng có cơ hội đấu khẩu với cô ấy nên cảm thấy vô cùng ngứa miệng. Và bỗng nhiên Jessica tự hỏi.
"Kwon Yuri hoàn hảo như thế không biết là đã có bạn trai chưa? Nhưng cô ta là samurai, lúc nào cũng khó ở thì ai dám yêu cơ chứ? Tuy nhiên thì chỉ cần vẻ bề ngoài xinh đẹp kia thôi thì ai mà chẳng chết mê chết mệt với cô ấy. Đúng là khó đoán."
- Yuri này, cô có người yêu chưa? - Jessica vì hiếu kì và buồn chán nên đặt câu hỏi cho vui cửa vui nhà.
Bàn tay cầm bút của Yuri dừng lại, nét chữ vốn gọn gàng dễ nhìn bỗng nhiên xiêu vẹo một cái. Cô quay sang nhìn Sica, một vài giây sau mới mở miệng đáp:
- Không có.
- Chắc là có nhiều người theo đuổi cô nhưng do cô khó tính quá phải không? - Jessica đặt câu hỏi nhưng cũng là đang nhận xét về Yuri.
Yuri không đáp nhưng cũng không tỏ ra khó chịu mà chỉ im lặng suy nghĩ. Cô rõ ràng là hiểu rõ bản thân mình nhưng không biết diễn đạt thế nào cho Jessica hiểu nên ngập ngừng mãi.
- Vậy thì cô đã để ý ai bao giờ chưa? - Jessica lại tiếp tục moi móc chuyện đời tư của Yuri.
- Tin tôi đi, chẳng ai muốn được tôi để ý đâu. - Kwon Yuri trả lời rất nghiêm túc.
- Là sao? - Jessica chớp chớp đôi mắt tỏ vẻ khó hiểu.
- Xưa nay tôi chỉ để ý đến người mà tôi muốn sát hại thôi.
Một câu nói khiến tất cả mọi thứ ngừng hoạt động. Jessica có thể thấy con cá vàng trong hồ kiếng ngừng bơi, con muỗi ngừng bay, còn riêng cô thì tim ngừng đập.
- Vậy là cô thua tôi rồi, tôi ít nhất cũng trải qua ba mối tính chính thức kèm theo đó là những mối quan hệ mập mờ. - Jessica che miệng cười "hí hí".
- Gì chứ thua cô chuyện đó thì tôi cảm thấy tự hào. - Yuri nhếch mép cười còn gật gù cái đầu.
Jessica nhận ra việc tranh cãi và chọc tức Yuri chỉ đem lại nhục nhã về cho bản thân nên đành ngậm miệng quay lại với công việc. Nhưng chưa được bao lâu thì Yuri có điện thoại, Sica như một phản xạ bình thường liếc xem có chuyện gì.
Yuri không trực tiếp nghe máy mà đi ra ngoài. Trong phòng chỉ có hai người, chuyện bí mật của Yuri ngoài những thứ liên quan đến samurai thì còn gì khác cơ chứ? Rõ ràng là muốn tránh cho Jessica nghe được. Suy luận một lúc thì Sica đã nhận ra Yuri vẫn còn giấu diếm điều gì đó, biết đâu lại liên quan đến mạng sống của cô. Thế nên gia chủ nhà Jeri lại nổi lên tính tò mò.
Đang tìm cách làm thế nào để nghe lén Yuri thì cô ấy đã quay trở lại. Jessica giấu đi bộ mặt nghi ngờ và thay bằng nụ cười cứng ngắc trên môi.
- Tôi rất thích điện thoại của cô đó Yuri. - Có một sự thảo mai không hề nhẹ trong câu nói của Sica.
- Giống của cô mà. - Yuri trả lời rất tỉnh và tách biệt với sự thần kinh của Sica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Blade And Soul - Subin [Yulsic][PG-15][Chapter 1-10]
FanfictionĐấu tranh cho lẽ phải Yuri và Jessica đã được gắn kết từ những thời đại trước để thực hiện điều đó. Giữa thế kỉ 21 với những thành tựu khoa học kĩ thuật to lớn bọn họ phải cùng nhau đẩy lùi những mưu đồ xấu xa ảnh hưởng đến loài người nhưng bên tron...