Chapter 9: Không thể chối bỏ
Cuối cùng thì các samurai cũng được xuất viện nhưng xem ra vẫn phải nghỉ ngơi thêm. Kể từ ngày mọi người xảy ra chuyện đến nay cũng đã được hai tuần, mọi chuyện trong nhà đều do Jessica và Yuri đảm nhận vì những người khác vẫn còn đang trong giai đoạn hồi phục.
Jessica tự cảm thấy rằng mình nên vì các samurai còn lại mà làm điều gì đó cho bọn họ. Mặc dù cô mang danh nghĩa gia chủ của nhà Jeri nhưng trên thực tế cô chưa thể cho thuộc hạ của mình lợi ích gì. Vì thế Jessica cho rằng ở thời đại này giữa bọn họ nên là tình bạn và quên đi danh phận chủ - tớ. Đó là lý do vì sao Jessica chịu khó dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vết thương cho mọi người.
Vì bị thương như thế mà bỗng nhiên bọn họ được trả tiền bảo hiểm, việc này cũng an ủi được phần nào chuyện nghỉ việc không lo chết đói. Chỉ có Seohyun là vẫn đi học mỗi ngày vì em ấy quá siêng năng và vết thương đã gần hồi phục hoàn toàn.
Ngoài ra Jessica còn chăm chỉ luyện tập hơn hẳn, mỗi ngày đều tập đến mức đổ mồ hôi ướt nhẹp hết cả người. Kwon Yuri nhìn thấy điều đó thì rất hài lòng, ít nhất thì sau này sẽ không còn lo lắng chủ nhân bị người khác ám sát nữa.
Tiffany ngoài bị một vết thương ở bắp tay trái ra thì không có gì đáng lo ngại. Mỗi ngày cô ấy đều ở bên Taeyeon để chăm sóc cho chủ nhân của mình, lúc cười nói vui vẻ rồi đột nhiên thấy thương chủ nhân của mình mà khóc hu hu.
- Là lỗi do mình nên Tae mới bị thương nặng như vậy. Xin lỗi, xin lỗi...hic hic... - Fany thỉnh thoảng lại tự trách bản thân mình như thế.
Mọi người chỉ biết đứng bên ngoài nhìn thôi chứ không dám xen vào chuyện giữa hai người bọn họ. Mặt mày Taeyeon méo xệch hiện rõ vẻ khó xử mỗi khi Fany khóc lóc. Thật lòng cô chẳng có chút gì giận dỗi ngược lại còn rất thương Tiffany nhưng dù cô đã nhiều lần bảo là "không sao đâu" nhưng cô nàng nấm hường vẫn tự cắn rứt lương tâm.
Cả buổi sáng hôm nay Jessica đã nhổ cỏ ngoài sân vườn, lau dọn phòng tập luyện, nhà bếp, phòng khách. Đã lâu lắm rồi chủ nhân mới có khí thế dọn dẹp hừng hực trong người như thế này, sau đó lại tiếp tục về phòng quét dọn từng ngóc ngách. Jessica lôi từ dưới gầm bàn ra một cái rương gỗ trong cũng khá là cũ kĩ. Rất tiếc là nó đã bị khóa rồi, đây hẳn là đồ của Yuri nhưng trong đó có gì mà lại khóa chặt thế kia?
Jessica cứ suy nghĩ mãi như thế, tính tò mò lại trỗi dậy mạnh mẽ. Cô vốn không phải là người vô duyên đến mức đụng vào đồ của người khác nhưng dạo gần đây chẳng hiểu sao Jessica luôn quan tâm tới Yuri, mà ngay cả bản thân cô cũng không nhận ra được điều đó. Mọi thứ của Kwon Yuri cứ dần dần được Jessica tiếp thu từng ngày, không bỏ sót một chi tiết nào.
- Có lẽ nào trong này để thư tình của cô ta với vị hôn phu không nhỉ?
Tại sao khi nghĩ đến anh chàng là chồng tương lai của Kwon Yuri lại khiến Jessica cảm thấy khó chịu, có vẻ như cô ghét anh ta lắm mặc dù chưa từng gặp mặt bao giờ.
- Kwon Yuri ơi Kwon Yuri, sao cô lại muốn lấy chồng cơ chứ? Cứ ở vậy như thế này có phải tốt hơn không? - Jessica than vãn, bỗng nhiên lại mất hứng dọn dẹp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Blade And Soul - Subin [Yulsic][PG-15][Chapter 1-10]
Fiksi PenggemarĐấu tranh cho lẽ phải Yuri và Jessica đã được gắn kết từ những thời đại trước để thực hiện điều đó. Giữa thế kỉ 21 với những thành tựu khoa học kĩ thuật to lớn bọn họ phải cùng nhau đẩy lùi những mưu đồ xấu xa ảnh hưởng đến loài người nhưng bên tron...