"ê lân, nảy anh híu phô lâu ig tao á"
"cái ông mày thích hồi năm nhất hả?"
"ừ ừ đúng ùi đó, hồi đó tao chỉ dám dùng acc phụ phô lâu ảnh, nay ảnh phô lâu acc chính tao luôn đã qué"
"tao tưởng mày thích thằng thủ khoa"
"trai nào đẹp tao chả thích?"
"tưởng trung tình?"
"khùng anh híu là bạch nguyệt quang của tao đó"
"xàm ghê"
"xàm cc, mày cũng biết tao mê ảnh lâu dữ rồi mà"
"ừ rồi có mê thằng quanh anh không?"
"gì ba, khùng ha gì quang anh nó bạn tao mà"
"bạn thì bạn mê thì múc đi"
"điên, mày biết tao không quen cùng tuổi mà"
"tao thấy quang anh cũng đẹp trai mà, có ngoại lệ không"
"mày mê nó ha gì mà nhắc quài dị"
"khùng, tao đang hỏi mày mà"
"mày mới khùng, tao mê hồng hài nhi với ngưu ma vương thôi"
"nghĩ kỹ coi thằng quang anh nó có cái gì không đúng gu mày không? trừ cái cùng tuổi chứ cái gì nó cũng hơn cả gu mày"
"ừ thì cũng cũng, ủa ê nói gì đó"
"thằng quang anh còn sinh cách mày một tháng, thế là đủ điều kiện để thành ngưu ma vương rồi còn gì"
"thằng khùng này, nói nữa tao quýnh mày á"
thế lân cố nói về quang anh để cho thành an nó suy nghĩ, tuy bị đe doạ nhưng anh biết thể nào những gì anh nói em cũng để ý tới cho mà coi, anh hiểu em quá mà.
thế lân đúng thật, thành an nó bắt đầu suy nghĩ đến quang anh, đúng là quang anh rất đẹp trai nha giàu nữa, hát cũng hay, rap cũng giỏi, còn biết nấu ăn, nấu cũng rất ngon, còn hay săn sóc thành an, rất là ga lăng luôn, luôn tốt bụng với mọi người nè (?), cái gì quang anh cũng tốt.
aizz sao tự nhiên thành an cứ nghĩ về quang anh nhỉ?? chó lân làm em ám ảnh cmnr, không quen cùng tuổi, không quen cùng tuổi, không quen cùng tuổi, cái gì quan trọng tự nhủ nhiều lần.
------
"đang bàn gì vậy?" - quang anh
"hả đang bàn vụ ngày mai tao đi phỏng vấn câu lạc bộ của anh híu í mà" - thành an
"mày đi phỏng vấn hả?" - thế lân
"ừ chứ sao cha" - thành an
"vậy mày ở nhà đi khỏi đi" - thế lân
"là sao?" - thành an
"mai thằng quang anh là người duyệt, đảm bảo mày thở thôi thằng quang anh cũng cho mày vào" - thế lân
"ừ" - quang anh
"thật á? yêu quang anhh quá điiiiiii" - thành an
"ủa mà sao năm nay mới vào vậy, đáng ra năm ngoái là mày phải vào rồi chứ" - thế lân
BẠN ĐANG ĐỌC
rhygav - when you look at me
Fanfictionthành an không thích yêu người cùng tuổi, quang anh đang thích một người cùng tuổi. tag: rhygav (no stwich), đồng niên, ooc, tục, văn xuôi kèm textfic.