thế lân sau khi nhận được tin nhắn của thanh pháp liền hẹn quang anh đi nhậu và tất nhiên là không rủ thành an rồi.quang anh thì thấy không có thành an đi có vẻ như không mặn mà gì với cuộc hẹn này lắm nhưng vì tình nghĩa anh em với thế lân nên nó miễn cưỡng đến.
"đụ má bản mặt này là sao, cho tao cái sắc mặt tốt lên coi"
"ờ ờ"
"mẹ thằng lồn, thằng an có thấy mặt này của mày không"
"tao chỉ muốn cho an thấy cái tốt đẹp thôi"
"haha thằng lồn, còn cái xấu mày cho tao coi hả"
"rồi kêu ra đây chi"
"mẹ mày"
"cặc, không có kêu mẹ tao"
"ừ biết rồi, xin lỗi. mà tao biết mày thích thằng an đấy"
"..."
"liệu hồn mà đàng hoàng với tao đi, tao là mẹ ghẻ của thằng an đó"
"dạ"
thế lân muốn chửi thề, nhắc đến thành an là y như rằng chó quang anh nó ngoan liền.
đúng là bạn bè đéo có gram trọng lượng gì trong lòng của nó.
"mày thích an sao mày không bày tỏ với nó đi"
"tao sợ"
"tao thấy mày hèn thì có"
"mày cũng biết an không thích quen cùng tuổi, dù tao có đối xử tốt với an thì luôn nằm ở vị trí friendzone... tao trân trọng mọi thứ an dành cho tao.."
"rồi mày chỉ tính làm bạn của nó cả đời à, mày đéo muốn tiến xa hơn với nó à?"
"nếu bây giờ tao tỏ tình an, phần trăm lớn rằng tao với an sẽ không còn làm bạn được nữa"
sự bi quan của quang anh khiến thế lân tức nổ phổi, anh muốn đè quang anh ra mổ não nó để soi xét xem bên trong để gì, bình thường thì khôn lõi hết cứu còn lúc quan trong thì bi quan tự ti, thằng ngu này.
đứa thì chảnh đứa thì tự ti, thế lân nhức đầu.
"thế mày muốn nhìn thành an ở bên người khác hả quang anh?"
"tao...."
"ví dụ như phạm bảo khang?"
"..."
"trần minh hiếu?"
"đủ rồi lân... tao sẽ xem xét lời mày nói, nếu như...khó quá thì tao sẽ rời đi, mày nói đúng tao không muốn nhìn an ở bên người khác...nên tao sẽ đứng từ xa và chúc phúc cho an"
chát
"từ khi nào bạn hèn nhát như vậy hả quang anh?" - thành an
"an..."
quang anh nhìn thành an đang đỏ mắt xuất hiện trước mặt mình mà xửng sờ, thậm chí cái tát thành an vừa tặng cho nó cũng không khiến nó để tâm tới, cái quang anh để tâm là việc thành an nghe được bao nhiêu và bộ dạng giận dữ của em dành cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
rhygav - when you look at me
Fanfictionthành an không thích yêu người cùng tuổi, quang anh đang thích một người cùng tuổi. tag: rhygav (no stwich), đồng niên, ooc, tục, văn xuôi kèm textfic.