7h

226 49 5
                                    


sáng sớm thành an đã đến câu lạc bộ rất sớm để làm nhạc, tình cờ em gặp được trần minh hiếu ngồi trong phòng thu mà bộ đồ của hắn trông quen quen, dường như minh hiếu không hề về nhà.

"ủa anh hiếu, hôm qua anh không về hả?"

"ừ hôm qua anh ngủ quên, anh định về thay đồ rồi lên tiếp, em cứ làm đi nhé"

"dạ"

minh hiếu chào em xong cũng rời khỏi phòng thu, thành an thì cũng không quá để ý vì em còn deadline 2 bài nữa cơ.

làm nhạc gần hai tiếng chiếc bụng nhỏ của thành an bắt đầu đập ba đa ba đa bum nhớ tới quang anh sẽ đến chỗ mình thì thành an liền móc điện thoại ra điện cho nó.

ding dong ding da ding

"alo"
"alo bạn ơi, tui đói quá, xíu bạn ghé mua bánh bao cho tui nha"
"biết rồi, cái tật cắm đầu làm việc mãi không bỏ"
"hì hì 2 cái nha"
"ừ ừ thêm sữa đậu nành nữa phải không?"
"đún...ủa anh hiếu..ưm"
"an???"

đầu dây bên kia quang anh nghe tiếng chóp chép từ phía của thành an thì nó chết lặng, anh hiếu? trần minh hiếu??? mẹ thằng chó đó làm gì thành an của nó vậy.

vì nghe điện thoại của thành an khiến quang anh phải tấp vào lề đường, lúc này bị cái tiếng chọp chẹp của đầu dây bên kia khiến nó không còn đủ bình tĩnh để có thể để ý xung quanh nên quang anh không biết lúc này có chiếc xe máy đang bị mất thắng lao thẳng vào chỗ nó đậu.

đến khi quang anh lấy lại ý thức thì chiếc xe ấy đã va chạm với chiếc xe của nó.

------

thành an đang nghe điện thoại của quang anh thì thấy minh hiếu xuất hiện, khi nảy minh hiếu đứng ở ngoài có nghe nó than đói rồi, sẵn cái bánh mì ngọt thì minh hiếu liền đúc vào miệng em.

thành an theo bản năng liền nhai chóp chép, lúc thành an ngẩn đầu nhìn minh hiếu thì em vô tình đè trúng nút tắt cuộc gọi.

"ê ngon nha hiếu, anh mua ở đâu vậy?"

"gần trường ý, nếu em thích lát em dẫn em đi mua thêm, ở đó cũng có bán sinh tố nữa"

"ui đã vị, lộc ăn của em tới gòi hẻ"

"ừm lúc nào em thích cũng có thể rủ anh đi cùng, anh sẽ làm bạn trai em"

"hả?"

"ý là anh sẽ như bạn trai của em, chăm sóc em ý"

"à à mà em làm gì có bạn trai đâu anh cứ đùa em thôi"

"anh tưởng quang anh là bạn trai của em?"

"gì gì, hong coá nhe, anh đừng có lói bậy"

"vậy hả, anh thấy hai người thân như người yêu- à thôi"

"bình thường hoi à, em với lân cũng vậy mà"

"ừm, thế giờ có muốn đi uống sinh tố với anh không?"

"mới sáng sớm mà uống sinh tố gì anh"

"anh bao"

"đi hoii"

minh hiếu bật cười vì sự lật mặt đáng yêu của thành an.

thành an cảm thấy kỳ lạ vì dạo gần đây mọi người cứ gáng ghép quang anh với mình, sao mà thành an không nhận ra được ý tứ trong lời nói của minh hiếu chứ nhưng bản chất không quá để ý tiểu tiết của nó làm nó nhanh chóng bỏ qua suy nghĩ này.

thành an vừa cùng minh hiếu bước vào quán thì nhận được điện thoại của thế lân.

"alo mày điện tao chi vậy"

"mày biết gì chưa?"

"biết gì cha"

"thằng quang anh bị xe tông đang hấp hối trong bệnh viện kìa"

"cái gì???"

--------

tạo mụt tí drm thúc đẩy tình cảmmm
ê vote đi up nhìu nhớ vote cho tui zui đi để có động lực đẻ hàng 😠

rhygav - when you look at meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ