ngày thứ 120 thành an đã bắt đầu chịu không nổi nữa rồi, nếu trước đây quang anh cưng chiều và chăm sóc nó hết lời thì bây giờ nó đã đội em lên đầu, thành an cảm thấy nếu quang anh còn không mau tỏ tình thì em sẽ là người chủ động mất."yêu ăn gì tớ mua"
"không ăn đâu, hong có đói"
"yêu bỏ bữa à? tớ khóc đấy"
"nàyyyyy"
với cả hình như quang anh cũng biết sức nặng của bản thân đối với thành an, giờ đây nó đã bắt đầu nhõng nhẽo ngược lại với thành an rồi cơ.
"yêu ăn bún bò với tớ nhé?"
"honggg"
"ơ sao vậy, bình thường yêu thích bún bò nhất mà"
"nay hếc thích òi, bạn cứ gọi tao là yêu mãi người ta hiểu lầm đó"
"ơ sao yêu lại sợ người ta hiểu lầm"
"thì tao với bạn có là gì với nhau đâu"
"..."
"hừ"
"yêu đợi tớ một chút nữa, tớ sẽ không làm bạn thất vọng đâu"
nhìn quang anh dịu dàng xoa đầu mình, thành an muốn đưa tay vào người giữ cho con tim mình bình tĩnh lại. 120 ngày này, ngày nào quang anh cũng làm cho con tim của thành an phát bệnh vì nó, quang anh đúng là cái đồ đáng ghét mà là cái đồ đáng ghét của thành an.
hừ hừ hừ
------
ngày thứ 121, quang anh không còn đứng trước cửa nhà đợi thành an nữa
ngày thứ 122, thành an cố tình đi tìm nhưng vẫn không thấy quang anh
ngày thứ 123, thành an hụt hẫn vô cùng
ngày thứ 124, hôm nay là ngày cuối cùng, thành an hi vọng quang anh sẽ xuất hiện cho em bất ngờ nhưng nó vẫn không xuất hiện.
thành an không hiểu vì sao quang anh luôn thích trêu đùa nó như vậy, rõ ràng bảo yêu em bảo thích em mà đến hẹn thì nó lại biến mất khỏi cuộc sống của thành an? quang anh đồ trai tồi, thành an thật ngốc khi cho quang anh cơ hội tiếp cận em một lần nữa.
quang anh lại làm em trải qua một cảm giác thất tình một lần nữa rồi, đáng ghét thật đấy.
--------
ilovemystagename đã thêm một ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
rhygav - when you look at me
Fanfictionthành an không thích yêu người cùng tuổi, quang anh đang thích một người cùng tuổi. tag: rhygav (no stwich), đồng niên, ooc, tục, văn xuôi kèm textfic.