.:. 5

285 51 0
                                    

ai cài nắng lên tóc em mùa hạ?
để tình mình còn mãi tận mùa thu...

.:.

.

Cây cao đón gió to.

Không phải ai sinh ra cũng mang sẵn bộ óc dán nhãn IQ ba chữ số bắt đầu bằng số 2. Không phải ai bước vào cuộc thi tầm cỡ quốc gia cũng có bảng điểm đẹp như mơ. Đừng hỏi làm sao Han Wangho biết điều đó, hãy hỏi từng vệt cắt đã lành trên tay em. Độ dài của chúng tỉ lệ nghịch với số điểm trên bài kiểm tra mỗi tháng em tự đặt cho mình.

.

Có những ngày em thẫn thờ bên cửa sổ tự hỏi rằng cơn gió ngoài kia có thực sự tự do.

Những con số đỏ chói tiệm cận với sự hoàn hảo đặt gọn dưới hộc bàn, chồng bài tập hôm nay em lỡ làm hết mất rồi thế mà chuông tan học vẫn chưa reo.

Ai đó trong lớp làm rơi thước kẻ, tiếng giấy loạt xoạt bị cắt ngang bởi âm thanh chói tai khiến cho mười một giờ hai mươi lăm phút trưa tan vào nhiệt độ không khí vốn oi bức càng khó chịu hơn bao giờ hết.

Son Siwoo nằm dài ra ngủ từ tiết bốn, vì chiều học bù thể dục, cậu chàng bảo hôm nay phải bảo toàn năng lượng, học nhiều quá cơ thể sẽ yếu đi

Logic của Son Siwoo, Han Wangho không hiểu lắm, nhưng Siwoo nói em sẽ nghe.

.

Tình iu gà bông chíp chíp

moonhj
Alo @Viper03
Nhìn ra cửa sổ!

Viper03
?
?

moonhj
Bé xinh nhà mày đi đâu lang thang giờ này?
Nhớ lớp bé ý học sáng cơ mà?

linhkhonganca
Chắc học thể dục, nhìn đồng phục kìa.
@Viper03 bé nhà mày không sợ nóng?
Thấy lúc nào cũng trùm hoodie kín mít vậy?

Viper03
>@Viper03 bé xinh nhà mày không sợ nóng?
>>Bé sợ lạnh hơn.
mà nóng như này trùm kín dễ bệnh...
@moonhj Đi hướng về canteen đúng không?

moonhj
Hình như vậy,
Mà cái đám lâu la
đi phía sau em nhà mày là sao đó?

Viper03
@All
Đói chưa?
Xuống canteen ăn gì tao bao.

lmh
Đi cửa sau đi,
Thằng dohyeon từ từ,
cúp tiết chứ có đi ăn cướp đâu mà rần rần.

.

Park Dohyeon chau mày, bốn ông tướng cúp cua xong liền hướng Canteen thẳng tiến.

Tầm ba bốn cô cậu, cả gái lẫn trai đi phía sau Han Wangho và Son Siwoo, cười khúc khích vô cùng đáng nghi, đồ rằng hẳn là cùng lớp với em vì đều mặc quần thể dục.

Canteen buổi trưa còn khá sớn mới đến giờ ra chơi, xung quanh lác đác học sinh khối sáng học chéo giờ.

Han Wangho không xoay lưng lại nên không thấy, Son Siwoo ngồi đối diện em, vừa đặt mông xuống liền thấy Park Dohyeon, chưa kịp báo cho đứa bạn rằng mập mờ lập lờ của em cũng ở đây đã bị Park Dohyeon ra hiệu bằng cái lắc đầu.

𝜗𝜚 𝓹𝓮𝓻𝓷𝓾𝓽 𝜗𝜚 thuốc giảm đau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ