.:. 10

274 60 23
                                    

⋆꙳*• •*

bạn đẹp trai🌧️
bé xinh ơi
Bé xinh của mình ơi🫣

Ơi, Dohyeon đi học về rồi hở?

Mai mình phải về nhà ngoại bên Mỹ với gia đình.
Không đón em đi học được,
mình có nhắn Siwoo đón em thay.
Mai vào đông, em nhớ mặc ấm,
Tối nay ngủ cũng nhớ dém chăn kỹ.
Em ngoan ngủ sớm nữa.

Dohyeon đừng lo,
mình tự biết chăm sóc bản thân mà.
Dohyeonie khi nào về lại? 🥺

Tầm hai ba hôm ý,
có chút xíu việc gia đình thôi.
Xong việc mình về lại ngay,
Em bé ở nhà ăn ngoan ngủ ngoan,
Ăn đủ ba bữa rồi mới được học bài nhé.

.

.

Han Wangho là một bé ngoan, vừa chăm học lại biết nghe lời. Em ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc, làm bài tập đầy đủ, chăm chỉ ôn thi.

Park Dohyeon là một bạn không ngoan, nghỉ học đến ngày thứ ba, điện thoại tắt máy, tin nhắn không phản hồi. Kim Geonwoo gửi lời rằng Park Dohyeon bận, bận đến không có thời gian tìm cách hồi đáp cho em.

Bận đến mức nhắn được với KIm Geonwoo, nhưng chút tin tức dành cho em lại tiếc. Nào biết em lo, em sợ. Không biết người ta có việc gì, không biết liệu rằng người em thương gặp phải chuyện không hay.

Không biết rằng Park Dohyeon đi lần này có tính đến chuyện chuyển trường lần nữa, dẫu sao sự tích một năm chuyển mười trường của cậu ấm nào đó vẫn có cơ sở cho người ta đem đi đồn đãi khắp nơi.

.:.

"and when the temperature were a bit colder than usual. It's christmas!"

Người ta dựng cây thông cao hơn năm mét tại quảng trường trung tâm, khắp nơi trang hoàng bằng màu chủ đạo xanh đỏ. Báo hiệu mùa giáng sinh ghé thăm với bao lời chúc an lành.

Han Wangho bước đi thật nhanh trong gió rét, tay đút sâu vào túi áo. Cái lạnh len lỏi qua từng thớ vải chạm vào làn da run run, lạnh ngắt.

Choi Hyeonjoon vừa nhắn hỏi em đến đâu rồi, có cần anh gọi Kim Geonwoo lái xe đến đón không.

Hàn Quốc vào đông luôn khắc nghiệt kể cả với những người lớn lên cùng nó, chưa kể cơn bão được phát đi phát lại trên dự báo thời tiết hai ngày gần nhất. Han Wangho trả lời rằng mình tự về được, từ trạm tàu điện đến nhà chỉ tầm mười phút đi bộ, vừa lúc cơ thể dạo này chưa vận động gì nhiều.

Trên phố người qua lại tấp nập, mùa lễ mà, ai ai cũng cố tận hưởng không khí rộn ràng.

Không được tuyển thẳng vào đại học như dự tính của bao người, thi giải quốc gia xong, Han Wangho từ bỏ việc tiếp tục ở đội tuyển. Choi Hyeonjoon và bạn bè xung quanh không ai đưa thắc mắc tại sao.

Han Wangho dự thi đại học như các bạn, đậu vào trường X với thành tích ổn định, chuyên tâm học tập và làm việc với các giáo sư tổ nghiên cứu của trường, môi trường vô cùng tốt, tuyệt nhất là không phải tiếp xúc với quá nhiều người.

𝜗𝜚 𝓹𝓮𝓻𝓷𝓾𝓽 𝜗𝜚 thuốc giảm đau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ