Đừng bỏ ta

88 10 4
                                    

Y sợ , rất sợ Diệp Đỉnh Chi vì một lần nữa mà rời xa y . Cái chết của hắn vốn dĩ đã dằn vặt y rất lâu , đến khi hắn thật sự xuất hiện thì lại một mực phủ nhận việc mình là Diệp Vân .

- Đừng bỏ ta ..làm ơn đừng bỏ ta

Diệp Đỉnh Chi chua xót nhìn Bách Lý Đông Quân , hắn vốn không nghĩ y sẽ nói ra được những lời này . Vốn nghĩ y thật ghét bỏ hắn , thật hận hắn . Nhưng rồi sau cũng lại một mực không muốn xa hắn . Hiện tại hắn chẳng muốn cưỡng cầu y , chẳng muốn bắt ép y phải đáp lại tình cảm của mình . Chỉ một mong ước duy nhất là mỗi khi mở mắt , hai người hắn thấy đầu tiên luôn là Bách Lý Đông Quân và Diệp An Thế .

- Đông Quân ngoan đừng khóc

- Ta sẽ không đi , cũng sẽ không chết , mạng ta do đệ quyết định

- Có được không ?

Đông Quân im lặng nhìn hắn , đôi mắt sớm đã đỏ lên , môi mỏng run rẩy khẽ ôm Diệp Đỉnh Chi . Hắn lại vì vậy mà được nước , cúi xuống áp lấy môi y . Môi lưỡi kề cận , cuống quýt lấy nhau . Tay hắn không chậm trễ , một lúc đã cởi bỏ được y phục Bách Lý Đông Quân . Người y giờ vô lực , thần trí cũng chẳng đủ tỉnh táo để chống cự , càng không nhận thức rõ bọn họ là đang làm gì .

- Vân ca

- Hửm

- Huynh đừng cắn ta..ta rất sợ chó , từ nhỏ đã sợ , cảm giác như chúng đang gặm cổ..

Hắn chẳng biết nói gì , chỉ cười trừ véo má y . Chỉ đơn giản là một vò rượu cũng có thể khiến y trông như này .

______

- Hah..có gì đó..ta không thích

Bách Lý Đông Quân vặn vẹo người , tiểu Chi còn chưa vào mà ? Chỉ vừa cọ xát bên ngoài trêu chọc y , thế mà con người  này đã vặn vẹo không nguôi . Khiến cho khí lực trong người Diệp Đỉnh Chi ngày càng nóng bức , thật muốn nhanh nhanh thao lộng .

- Ahh..Vân ca..huynh mau rút

- Ta đau..Vân ca...ta đau

Diệp Đỉnh Chi không báo trước , một lượt đẩy mạnh tiểu Chi chui rúc vào bên trong , khiến Bách Lý Đông Quân đau đến kêu khóc . Diệp Đỉnh Chi thở hắt một hơi , khoái cảm không ngừng truyền đến khiến hắn càng thêm luân động mạnh mẽ . Bách Lý Đông Quân vì sự rung chuyển ấy mà như bị ngàn thanh đao xuyên xỏ , khó khăn ôm lấy Diệp Đỉnh Chi thều thào

- Vân ca chậm..chậm một chút..t.ta không nổi

- Đông Quân ta yêu đệ , thương đệ , muốn mãi bên đệ

Diệp Đỉnh Chi ôm chặt lấy người bên dưới , ngày càng muốn đâm sâu hơn , đến thật sâu bên trong . Như muốn cả hai hòa làm một , muốn y nhận thức người đang thao lộng y là ai . Bách Lý Đông Quân kinh hãi , vội hét toáng lên .

- Ahh..hah..không nổi..ta không nổi

- Đông Quân , đệ phải làm đế hậu của ta..

- Phải cùng ta nuôi Diệp An Thế

- Phải cùng ta sinh một đứa..chơi cùng với Diệp An Thế

Một loạt câu từ thốt ra từ miệng Diệp Đỉnh Chi , y là người say nghe qua cũng không  không lọt tai . Càng không thể chấp nhận câu cuối cùng hắn nói , bản thân y là nam nhi , hoàn toàn không có khả năng .

- Vân ca , ta..là nam nhi..hah..không thể cùng huynh..

Hắn như chối bỏ lời y muốn nói ra , liền dùng sức mạnh mẽ đâm rút , khiến Bách Lý Đông Quân như muốn vỡ nát . Khoái cảm lẫn đau đớn hòa vào nhau làm y điên đảo , miệng chỉ còn biết rên khóc thê thảm . Bên dưới không ngừng bị hắn đâm rút , sâu đến mức bụng y nhô lên một chỗ , đầu choáng váng hơi thở khó khăn vô cùng . Sau cùng hắn ôm chặt lấy Bách Lý Đông Quân , đem hết tất thảy tinh binh đều phóng thích vào trong nơi ấm nóng đang không ngừng co bóp dữ dội .

- Đông Quân , đệ nhất định phải sinh

- Đông Quân , đệ nhất định phải sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mlem ha

Nợ ta một đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ