#6 Anh ấy coi tôi là cả thế giới.

291 66 5
                                    


#6 Anh ấy coi tôi là cả thế giới.



An bị ám ảnh với việc đáp lễ mỗi khi được người ta tặng cho cái gì đó. Chẳng là, anh người yêu đã dùng tiền thưởng để mua túi hiệu cho cậu nên là cậu bắt đầu suy nghĩ đến việc mua cho anh một món nào đó. Dạo quanh khu thương mại đắt đỏ, An chọn được hai cái áo của LV. Hùng thích mọi thứ cậu mua, mặc dù anh không bao giờ quan tâm đến các nhãn hiệu. Dù rằng làm kỹ sư ít nhiều kiến trúc cũng liên hệ với thời trang mà anh bạn trai của cậu lại mù tịt, quái lạ, nhưng mà Hùng lại rất giỏi đọc tên các loại phong cách kể cả việc cậu đưa anh một kiểu hoa văn trên váy anh sẽ nói nó là cái gì, đôi khi là theo cách của riêng chỉ Hùng có, chỉ kém khoản phân biệt các nhà mốt thôi. Có bạn trai kỹ thuật, chuyên ngồi lì ở bàn giấy vẽ vời hay lăn lộn công trình đối với người quần là áo lượt làm trong ngành xa hoa phù phiếm như An là một trải nghiệm hết sức kỳ cục. Cả hai khác nhau đến lạ, nhưng càng khác lại càng hút nhau thì phải, cũng bởi bạn trai thích dung túng cho cậu, làm bao nhiêu tiền đều đưa cậu tiêu pha. Nhưng An không phải kẻ không biết điều, cậu cũng đi làm, lương không tệ, anh mua cho cậu 2-3 lần thì cậu cũng mua lại cho anh 1 lần; cuộc sống đều cùng nhau chia sẻ. An thấy đợi ít lâu nữa, cả hai có thể cưới nhau được rồi.

"Cám ơn em, để mốt anh về anh mặc nha."

Anh người yêu nhắn tin lại khi cậu thông báo mua cho anh áo, khoe khoang về LV xịn như nào dù biết là anh nghe cũng chẳng hiểu.

"Anh lại đi công tác đột xuất đấy à?" - An bĩu môi khi cậu nhắn tin.

"Đi khảo sát thôi, hai ngày là được về rồi."

An vẫn buồn. Ngoài công việc ra, An dành trọn bản thân cho việc yêu đương, cậu nghiện người yêu kinh khủng. Mặc dù mấy người bạn của An hơi chướng mắt vì cái tính "mê trai" của cậu thường hỏi anh ta có cái gì mà cậu mê đến vậy? An chính là cái gì cũng mê, Hùng không đẹp trai suất sắc, không ông này bà nọ, càng không có tiền nhưng mà trong mắt cậu, anh là tốt nhất, nhất thế giới.

Thực ra công việc của cả hai bận ngang nhau, nhưng vẫn luôn cố gắng ở bên nhau rất nhiều, nếu không phải công việc cần anh 100% Hùng sẽ sắp xếp để có thể ở bên cậu, bởi An là một người cực bám người.

"Về sớm nhé!"

"Ừm, anh làm sẵn đồ ăn để tủ rồi. Yêu em!"

An gửi lại một sticker đáng yêu khác để đáp lời.

Ngày đầu tiên không có bạn trai, An vùi đầu vào công việc để quên đi nỗi nhớ nhung. Hiếu nhận xét bài viết về chủ đề Elie Saab khá dễ bị đụng hàng, khuyên cậu nên tìm hướng khác. Nhưng An cứng đầu giữ lại và thách thức anh ta hãy chờ mà coi. Bởi vì bài viết của cậu sẽ về Hơi thở nghệ thuật Haute Couture mang đậm dấu ấn Elie Saab trong văn hóa kiến trúc xa hoa* mà cậu rất tâm huyết, và nó còn có sự giúp sức của anh người yêu kỹ sư xịn của cậu nữa. Mấy anh chị em đồng nghiệp mảng Văn hóa, làm đẹp hay điện ảnh cũng qua cửa khá dễ dàng. Chỉ có chuyên mục Thời trang bị góp ý khá nhiều, nhưng ít ra không đến nỗi căng thẳng. Cô bé Alex nhận Hiếu là chồng ngoài giờ hành chính có thể vuốt mặt tự hào về mắt nhìn đàn ông của mình.

AllxNegav | Không Ai CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ