#4 - Năm ấy còn nợ em một lời xin lỗi. Anh thật sự mong em hạnh phúc.
Đến hôm nay thì, hình tượng Hiếu bị rớt xuống đáy khi làm cô bé Nana bật khóc phải chạy ra ngoài chỉ vì anh ta cáu kỉnh khi nhìn vào bảng excel mà anh ta gọi là "Chả ra gì" của cô, đanh thép nói rằng "Hãy gửi lại một bản khác trong vòng 20 phút hoặc cô sẽ bị trừ tiền thưởng tháng này.". Lúc này, An không hả hê nổi. Cậu lo lắng nhiều hơn, dẫu sao Hiếu và mọi người sẽ phải làm việc lâu dài với nhau, nếu anh ta cứ như vậy thì sao có được tiếng nói chung, cậu không muốn nghĩ đến viễn cảnh tệ hơn là mọi người lần lượt nghỉ việc.
"Không sao đâu, anh giúp em làm lại được không?" - An an ủi khi cô bé không ngừng khóc. Hiếu chỉ cho có 20 phút thôi, cậu sợ không kịp mất.
"Anh An, em sợ lắm!" - Nana nức nở.
"Có gì phải sợ, nào đưa anh xem!"
An nghĩ là Hiếu hơi quá lời, bản excel của Nana chưa tốt nhưng chỉ cần chỉnh sửa lại cho hoàn chỉnh và đẹp hơn là được.
"Em cám ơn, em ít dùng excel lắm, không có anh chắc em không biết phải làm sao."
"Có gì đâu, từ từ anh dạy em. Mau nộp đi kẻo hết giờ."
"Vâng ạ."
Karin tức giận đập sổ ghi chép lên bàn làm việc của An, cô chống tay lên hông. - "Anh ta ăn gì mà khó ở thế không biết? Đưa 5 cái duyệt được 1 cái, còn ra vẻ khó chịu nữa."
An ngước nhìn văn phòng của Hiếu ở trên cao, có vẻ như ai bước ra từ ấy tâm trạng cũng bị thay đổi. - "Được duyệt là tốt rồi chị ơi."
"Nghe nói anh ta có người yêu hả? Ai mà xui xẻo vậy? Không thần kinh thì cũng phải là thánh thần lắm."
"Haha." - An cười dù nó hơi gượng ép. Cậu không thích chủ đề này, nhớ lại ngày xưa, Hiếu đối với ai cũng vậy, xã giao, xa cách nhưng với Khang thì... đáng ra nếu cậu không ngu ngốc, mù quáng thì có lẽ đã nhìn ra hai người họ có tình ý từ lâu. Nếu đã yêu nhau như vậy còn kéo cậu vào cuộc tình ấy làm gì?
"Hoa của ai vậy, đẹp thế?" - Karin ngạc nhiên, sờ tay vào mấy bông hoa hồng trên bàn của cậu.
"À, Dương Domic gửi cám ơn về ảnh chụp đẹp cũng như bài phỏng vấn, bên họ rất thích. Ngoài kia vẫn còn hoa đấy ạ."
"Ui cậu minh tinh ấy chu đáo quá cơ, người ta nổi tiếng, đẹp trai mà còn như vậy, ước gì ai kia được một góc thôi."
An bật cười với Karin nhưng cô chẳng nói thêm gì nữa mà lướt đi thẳng.
An gõ cửa phòng của Hiếu, nghe tiếng "Mời vào" của anh ta có vẻ như tâm trạng của anh ta cũng đang xấu. Rốt cuộc là chẳng biết ai chọc giận ai, cả hai bên đều đang căng như một sợi dây đàn.
"Là em à." - Hiếu ngước nhìn cậu. - "Có chuyện gì không?"
"Gần đây anh có chuyện gì mà lại đối xử với mọi người như vậy?"
"Họ làm không tốt thì phải bị phê bình thôi, em đừng nghĩ nhiều." - Hiếu lạnh lùng nói, mắt hướng về tài liệu, tay thì loẹt quẹt bút, làm cậu nhớ ngày xưa thái độ cao cao tại thượng vẫn không hề thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllxNegav | Không Ai Cả
Fanfic"Bởi vì đến một lúc nào đó, Dương. Một lúc nào đó khi anh nhìn về phía đám đông tấp nập, nơi người ấy như hoà tan vào họ, nhưng anh vẫn chỉ thấy một mình người ấy trong mắt và chợt nhận ra, nếu không phải là anh ấy thì sẽ không là ai cả."