Kết thúc buổi tập. 2 nàng mỹ nữ đã mồ hôi nhễ nhại. Tay chân bủn rủn. Ngồi nghỉ nửa ngày mới vịn vai đạt đặc về được.
Mặc dù mệt mỏi thật, nhưng 2 nàng đều rất vui vẻ, bản thân vốn là 1 ma pháp sư, chỉ có thể nhìn các nữ võ sĩ khác oai vệ, bản thân sớm đã có chút ngưỡng mộ.
Hôm nay 1 mình nàng đã có thể cầm kiếm, thực hiện 1 bộ kiếm pháp tuyệt thế, bộ pháp phiêu du,tuyệt mỹ. Kiếm chỉ thiên địa, vạn vật đều có cảm giác nắm được trong tay
Lại cộng thêm chỉ 1 buổi đã luyện được thành quả lớn như vậy, có ai làm được chứ, có ai mà k ham chứ. Ai nấy đều tưởng rằng thiên phú của mình về kiếm mạnh mẽ hơn võ sĩ khác.nhiều lắm.
Ngoại trừ nami được quan sát kỹ, và tâm tư nhậy cảm mới hiểu rằng tất cả điều là do đạt đặc mà có. Nhưng cho dù là vậy nàng cũng thích vô cùng.
Ta có đạt đặc là bạn. Ta giỏi hơn các ngươi. Các ngươi khinh thường hắn sao. Vậy các ngươi k bằng ta.
Ta tự hào đó. Vì Ta có hắn.
Ta tự hào đó. Ngươi có k.
Hít vào hơi thở nam nhân từ cơ thể hắn. Nami sung sướng với vô vàn tâm tư. Trong tim thầm cảm thấy may mắn. Vì đã k chê hắn. Đã làm bạn với hắn.
Đạt đặc dìu 2 nàng 1 mạch về tới tận phòng mới buông.
"2 nàng nghỉ ngơi rồi tắm rửa đi, lát nữa ta sẽ mang cơm lên cho..nghe chưa"
Thế là hắn như 1 bảo mẫu, chạy đi mua cơm cho 2 người xong mới sủa soạn cho cuộc hẹn đáng.mong chờ của ngày hôm nay.
Tại 1 phòng nhỏ của dong binh công hội. Khả nhi đang nằm trên giường, toàn thân nàng mặc 1 cái áo ngủ mỏng nhue tơ, 2 chân kẹp chặt còn rỉ ra ít nước. 2 mắt mong chờ 1 cái gì đó. Mặt đỏ ửng như táo chín.
Hắn đã hẹn nàng tối hôm nay. Cho nên hôm nay nàng chuẩn bị từ sớm. Mặc dù k muốn ăn, nhưng vẫn cố gắng ăn 1 xíu cho có sức, bản thân nàng tắm rửa sạch sẽ, mặc 1 cái áo ngủ đẹp nhất hấp dẫn nhất để chờ hắn.
Hôm nay nàng k hề ngần ngại mặc cái áo ngủ ngắn và mỏng nhất, chỉ cần hắn thích là được, và rồi sự chờ đợi tràn đầy hạnh phúc được nàng mong chờ cho đến bây giờ.
Bản thân nàng đã 16 tuổi, về chuyện nam nữ dù chưa biết nhiều. Nhưng cũng đã có nhận thức 1 ít. Dù chưa biết cụ thể sẽ là những gì, sẽ ra sao nhưng cảm giác dục vọng tuôn trào bây giờ cũng đã giúp nàng có chút bản năng mách bảo phải làm gì.
Âm nguyên lực trong cơ thể đã tinh khiết vô cùng, gần như chiếm trọn ven đan điền của nàng, nó liên tục bị cây trâm trên đầu thúc dục, chạy khắp cơ thể.
Cơ thể mặc dù đã là thuần âm cực hạn, nhưng tu vi 563 năm của nành vẫn k ngừng tăng lên, bởi vậy cơ thể nàng đặc biệt nhậy cảm cực kỳ, đặc biệt là những nơi bí ẩn.
Dục vọng mạnh mẽ như nhấn chìm tâm trí nàng, đã vô số lần nàng k gần như suy sụp. Nhưng ý chí hướng về 1 người nam nhân đã giúp nàng thanh tỉnh lại. Chờ đợi đến bây giờ nàng vẫn k hề chạm vào chỗ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
nghịch thiên vũ hồn
Randomhắn xuyên qua chính là 1 tên nô lệ bất hạnh tên là Đạt Đặc 13 tuổi. là đứa con ngoài ý muốn của gia chủ 1 trong ngũ đại gia tộc đệ nhất thiên long quốc. nhưng mẹ hắn bị cha hắn đánh chết. còn hắn thì vì 1 xích mích nhỏ mà bị chính tay cha bóp nát vụ...