chương 136: chà đạp thiên tài

27 0 0
                                    

Đạt đặc trong sự săn đón của đám nữ nhân, nhẹ nhàng tiến lại chiến trường

Đám kiếm si thấy hắn tỉnh lại liền thở phào nhẹ nhõm, rời vị trí tiến tới theo

"Ngươi chính là long nhất... 1 kiếm hôm bữa chính là của ngươi" đạt đặc thoải mái nói ra, giống hệt ý cảnh từ thái cực quyền hắn luyện mấy ngày nay

Thấy hắn tỉnh lại nhị nữ cũng ngưng chiến, lui lại 1 bước

Long nhất khí định thần nhàn tra kiếm vào vỏ rồi đưa vào không gian giới chỉ, mặt lãnh khốc nhìn đạt đặc.

Trong mắt hắn chứa đầy sát khí và phẫn nộ

"Ngươi nói ai.."

"Ta hỏi..ngươi đang nói ai"

"1 con chó như ngươi cũng dám dùng giọng đó nói với ra với ta"

Long nhất gào lên 1 kiếm vừa thu đã kéo theo 1 tia kiếm khí kinh người trảm tới.

Đạt đặc thoải mái tiến tới 1 bước đưa 2 ngón tay ra.

1 kiếm kinh thiên động địa, sắc bén và mạnh mẽ kinh người lại dễ dàng bị 2 ngón tay vẽ 1 vòng tròn nhỏ liền kẹp lấy, gọn gàng, k chút khó khăn.

1 vòng tròn, đúng vậy chính là 1 vòng tròn. Cả đám kiếm si liền khiếp sợ nhìn.

Phong phượng nhị nữ lại càng hoảng sợ hơn.

Nẫy giờ 2 nàng đánh nhau,đã hiểu rõ kiếm pháp long nhất. 1 kiếm hắn phát ra thậm chí còn mạnh hơn trước kia. Vậy mà kết quả thì sao

Bị 1 vòng tròn giữ lấy.

Nhưng người Đáng kinh ngạc hơn là long nhất mới đúng. Kiếm này hắn là dùng toàn lực mà sử. Vô sắc quy nguyên khí công đã sử tới tầng thứ 7, có thể hủy mọi loại giáp trụ và phòng ngự vậy mà lại bị 2 ngón tay kẹp lại, dù dùng sức thế nào cũng vô pháp lay động.

Đáng sợ hơn đó là trầm long kiếm còn đang có dấu hiệu nứt vỡ. Trầm long kiếm này vốn là 1 thánh binh hiếm có trong tộc chỉ có 3 thanh mà thôi.

Vậy mà bây giờ lại bị 2 ngón tay kẹp nát.

"Ngươi sai lầm rồi...có biết sai ở đâu hay k"

Đạt đặc tự nhiễn thoải mái nói ra. Mang theo giọng trêu chọc mà đâm nát ngạo khí người nghe

"Ta là 1 luyện thể giả,..ngươi nghĩ vô sắc đấu khí này có thể giết ta đơn giản sao.."

"Ta là 1 luyện thể giả..ngươi cũng dám cận chiến với ta sao...ngươi là thiên tài ngu xuẩn nhất mà ta thấy đó"

"Thái cực quyền mà ta luyện, ngươi nghĩ 1 kiếm yếu ớt này có thể tới gần sao"

"Hừ, ta là 1 con chó, ngươi muốn giết thế nào thì giết...hahaha"

Nói xong trầm long kiếm đã "tách" 1 cái nát bấy đến tận gốc tươm máu từ tay long nhất ra.

Hoảng sợ hắn gấp rút muốn lui lại, nhưng hắn làm được sao.

1 vòng tròn nhỏ từ tay đạt đặc đã dễ dàng kéo Hắn lại, sau đó 1 đấm gẫy nát xương ngón tay cầm kiếm của hắn.

nghịch thiên vũ hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ