Cuối cùng mã long cũng là người già đời, cứng cáp hơn. Dùng 1 câu đánh tỉnh mọi người.
"Đừng khóc nữa..khóc cũng k giúp gì được cho hắn...bây giờ chúng ta nên nghĩ cách làm sao để giúp hắn mới đúng"
1 câu đánh tỉnh người trong mọng. 1 đám cố nín khóc, miệng nghẹn ngào, đưa cái mặt tèm lem nước mắt, nước mũi lên cố gắng bình tĩnh lắng nghe
"Gia tuệ..ngươi có thông tin gì nữa k..nói đi" giọng mã long chững chạc
"Hết rồi..ta đã phái thám tử đi tìm...nhưng mà k có tin tức gì hết"
"Vậy ngươi đã điều tra bên ngũ đại thế gia và quang minh giáo đình chưa"
"Có..nhưng k điều tra sâu được, lại cũng k có tin tức gì hết"
Không khí lại trầm lặng
"Mọi người ai có người quen người thân gì, lập tức đi tìm tin tức của hắn đi.."
"Chiều nay, chúng ta lại tập trung tại đây thông báo..rõ chưa"
"Phải ..phải" 1 đám k hẹn mà cùng chạy đi.
Chưa bao giờ họ gấp gáp như vậy.
Chưa bao giờ họ sợ hãi và lo lắng như vậy.
Cũng chưa bao giờ họ nhiệt huyết và chuyên tâm làm việc gì như vậy.
Hôm nay lại vì 1 người. 1 tên hạ đẳng nhân mà vô sô người khinh rẻ, làm thay đổi
Bất kể ngươi nghèo khổ thấp hèn. Bất kể ngươi gặp khó khăn lớn thế nào.
Lúc ngươi vui ta sẽ chúc phúc cho ngươi.
Lúc ngươi khó khăn. Dù là khó khăn cỡ nào.
Ta vẫn sẽ đứng bên cạnh ngươi, dùng toàn bộ sức lực để giúp đỡ ngươi, đứng bên cạnh ngươi cho đến phút trót. Bởi vì ngươi là bạn của ta. 1 người bạn chân chính
Đó chính là sự quý giá nhất cho 1 tình bạn trên thế gian này.
Thế gian này tình mẫu tử có đáng quý k, lúc sinh tử có thể chết vì nhau k... Có
Tình yêu có đáng quý k, lúc sinh tử có thể nắm tay nhau k...có
Tình thầy trò có quý k. Lúc sinh tử có nhau hay k... Có
Và tình bạn cũng vậy...sinh tử vẫn có nhau. Nó đáng quý k thua gì bất kỳ loại tình cảm thiêng liêng nào trong trời đất.
Chỉ có là nó ngược lại là thứ khó tìm nhất trong trời đất.
Tình Mẹ con, sinh ra con người đã có.
Tình yêu. Nam nữ dù nghèo hay xấu, tất nhiên cũng sẽ có ít nhất 1 lần và 1 người.
Tình thầy trò. Con người chí ít cũng có được 1 hoặc vài sư phụ.
Nhưng tình bạn thì sao. Chân trời góc biển có thể tìm được 1 người hay k..
Thứ hiếm có như vậy lại dễ dàng có 1 nhóm người xuất hiện. 14 người.. tới 14 người lận.
Con số k lớn nhưng con số mà đối với 1 người bạn thì đó lại là quá nhiều, nhiều giống như hạnh phúc của 1 kẻ đang yêu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
nghịch thiên vũ hồn
Casualehắn xuyên qua chính là 1 tên nô lệ bất hạnh tên là Đạt Đặc 13 tuổi. là đứa con ngoài ý muốn của gia chủ 1 trong ngũ đại gia tộc đệ nhất thiên long quốc. nhưng mẹ hắn bị cha hắn đánh chết. còn hắn thì vì 1 xích mích nhỏ mà bị chính tay cha bóp nát vụ...