Mình hỏi nè mọi người, mọi người thấy Park Somi thế nào. Hiện tại tui cay bả quá><
Ý là đọc lại chap 526 một lần nữa tôi lại cay, đáng lẽ chết hết cho rồi. Cái kết gì mà cay không chịu nổi, huyết áp lên tới nơi. Tôi phải viết chuyện chữa lành><
___________________________________Vài tuần sau đó.
Không được rồi, có gì đó không ổn với gã. Bây giờ gã mới để ý, những năm qua, bản thân gã không biết tại sao mà lại không tự hỏi bản thân bằng cách nào trở về quá khứ được.
"Rốt cuộc chuyện gì...tại sao lại quên nhỉ?"
Rồi tại sau ở tại đây Shintaro lại khác với Shintaro lúc trước, liệu có phải do gã thay đổi đó. Ý là gã đã thay đổi việc bị đổi nhầm trưởng tử ở đây, nên mới như thế sao?
"Chết tiệt...thật phiền phức."
Hiện tại Shingen sau khi nghĩ ngợi về hiện tượng lúc trước. Nói đúng hơn là tại sao gã lại có thể trở về thời điểm gã sinh ra và có cuộc sống hiện tại của gã khác với 'Đời trước' của gã. Shingen nhớ đâu phải như thế này.
"Tại sao?"
Gã tất nhiên biết gã đâu có bị đảng trí, nhưng những năm qua bổng nhiên gã quên mất chuyện này mà thoải mái sống ở đây. Nhưng cũng không thoải mái lắm.
"Thưa thiếu gia...thiếu chủ muốn gặp ngài ạ."
Shingen lúc này quay đầu lại thì thấy là người hầu nhỏ ngày hôm qua. Khẽ gật đầu rồi quay đầu trở lại.
"Được, nói với anh ấy là ta sẽ qua."
Người hầu nhỏ cung kính cuối đầu rồi rời đi, còn Shingen vẫn ngồi đó một lát. Nhưng bằng cách nào đi nữa, gã cũng nghĩ ra được lý do. Như trước đó khi gã vừa trở về đây. Đã cho là đây là cơ hội ông trời cho gã. Vậy thì được.
"Lần này...ta sẽ đặt tên cho nhóc. Nhưng không Park Somi...nàng ta có còn chấp nhận ta không nhỉ."
Gã thở dài một hơi vì bức bối trong lòng. Đời trước gã quá chủ quan mà để tất cả bị Shintaro phá hủy.
"Nếu nàng ta không chú ý mình nữa...có về thằng bé cũng chả được đến tay ta đặt tên đâu nhỉ. Nó có thể là con của Shintaro sau này..."
Nữa tiếng sau, Shingen đứng dậy nhìn ra vườn hoa anh đào phía đằng xa. Rồi lại xoay người đi đến phòng của Shintaro.
"Ah...em đến rồi."-Shintaro.
Shintaro dời mắt khỏi cuốn sách đang đọc của mình. Ngước đứa em trai đáng yêu của hắn. Đưa tay ra hiệu cho Shingen ngồi xuống.
"Có chuyện gì vậy?"
Shintaro vẫn im lặng quan sát Shingen. Shintaro dạo này đã có một sự kì lạ mới. Nói đúng hơn là hắn nhớ ra kí ức đời trước của hắn, chính hắn đã giết em trai mình vì gia tộc Yamazaki.
Vì bị nhầm lẫn giữa trưởng tử và rồi hắn vùng lên đòi lại. Kết cục tất cả chết sạch. Hắn cảm thấy bản thân hơi ngu xuẩn và cũng tự sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism - ShintaroShingen] Sau Vườn
FanfictionThis couple là Luận Loan và rất insect! 𝗶𝗻𝘀𝗲𝗰𝘁! Tác giả: Lạc Minh Nhật - Thể loại: Boylove, côn trùng, luan loan, insect, ngụy nguyên tác. • • • • • • Couple: Shintaro Yamazaki (Top) x Shingen Yamazaki (Bot)