- Tui mới cập nhật một số tình tiết nhỏ khác cho ở các phần 'Mùa xuân trở lại' tuy chỉ là bổ sung thoại với ít miêu tả thôi.
- Nên cũng nêu thay đổi một chút tình tiết nhỏ xíu của câu chuyện.Nên nếu các bạn đọc những chapter sau thì cũng lưu ý ha ༎ຶ‿༎ຶ
P/s : Tôi thương Shingen quá... ảnh trẻ dễ thương cũng đâu làm gì nên tội... cuối cùng ảnh die...Má!
___________________________________Shingen vẫn tiếp tục cuộc sống khá thoải mái của mình ở hiện tại. Đi đánh bọn băng đảng chưa quy phục và giết chết bọn phản bội là xong một ngày của gã, không còn sự càm ràm của lũ tiền bối trước kia như lúc hắn là Thống Đốc. Gã tính vài năm nữa sẽ đi tìm tên Kim Gapryong để đánh một trận.
"Thưa...T-thiếu gia, ngài thủ lĩnh nói...hôm nay là ngày Thiếu chủ và Thiếu gia sẽ tạo hình irezumi của gia tộc ạ."
"..." - Shingen.
Năm nay cả hai điều đã 15 tuổi. Điều đã đảm nhiệm trọng trách gia tộc cả rồi. Nên cũng không có gì lạ khi được yêu cầu xăm biểu tượng của Yamazaki. Đặt biệt là với thân phận của họ thì khỏi phải bàn. Việc này cũng từng diễn ra ở cuộc sống trước đó. Những hình xăm đó không chỉ là một biểu tượng. Chúng cũng là hình xăm đại diện cho nghi lễ họ đã trưởng thành và thể hiện đặc điểm của họ.
Người hầu đi đến quỳ xuống cung kính mời Shingen đến đi phòng truyền thống của Yamazaki gần đó. Nơi đó đã có một người lạ mặt, có thể đoán tên đó là chuyên gia lâu đời làm việc về khắc hoạ riêng của Yamazaki. Gã ngồi chờ sẵn ở đó và đang trò chuyện với 'Anh trai' của gã. Gã không chú ý lắm kẻ này, có thể đời trước kẻ này cũng người xăm cho cả hai.
"Thiếu gia Shingen Yamazaki...hân hạnh gặp ngài, nghe danh đã lâu!"
Gã đàn ông ấy quay người lại cười nghếch ra kính cẩn chào gã.
"Giới thiệu với em, đây là ngài Matsuke...sẽ là người sẽ giúp chúng ta làm việc hôm nay." - Shintaro
Shintaro lên tiếng trước khi Shingen mới bước vào. Nhưng có vẻ Shingen không để vào tai lắm.
Shingen không trả lời cũng chả thèm nhìn mà đi vào trong. Shingen hờ hững đi vào. Lúc này Shintaro nhanh chóng nhắc nhở.
"Shingen, phép tắc?" - Shintaro.
Shintaro nghiêm giọng nói, gương mặt đặt ra một cái nhăn mặt. Hắn tuy đã trùng sinh giống Shingen và muốn bù đắp tất cả. Nhưng phải nói sao nhỉ.
Hắn muốn làm giá, hắn biết hắn sẽ không như trước nữa. Nhưng hắn vẫn muốn uy tín của một người anh trưởng ở đây, điều mà hắn không có lúc trước, mặc dù hiện tại quan hệ của cả hai không tốt. Nhưng hắn vẫn tin rằng giáo dục của gia tộc không phải để trưng.
"..." - Shingen.
"Shingen?"
Shingen im lặng rồi liếc nhìn tên tên đàn ông kia. Một chút kinh thường trong đó, rồi cũng thu ánh mắt lại gật đầu. Gã hiện tại không muốn gây chiến tại chỗ này, nếu không gã sẽ không thể tự do như hiện tại được nữa. Thứ tử không thể quyền lực hơn trưởng tử. Giống như cách Shintaro luôn bị chê trách ở kiếp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism - ShintaroShingen] Sau Vườn
FanfictionThis couple là Luận Loan và rất insect! 𝗶𝗻𝘀𝗲𝗰𝘁! Tác giả: Lạc Minh Nhật - Thể loại: Boylove, côn trùng, luan loan, insect, ngụy nguyên tác. • • • • • • Couple: Shintaro Yamazaki (Top) x Shingen Yamazaki (Bot)