• Mùa xuân trở lại (6)

113 34 29
                                    

Hi mọi người=))
- Qua Hội thoại trong trang tui xem thông báo ha
- Sắp có segg nhưng tôi không biết nên viết R18 tục hay là bình thường nữa.
___________________________________

Trở lại với gia tộc Yamazaki.

5 năm sau....

Hôm nay là ngày hai vị chủ nhân của Yamazaki chuẩn bị nhậm chức Thống đốc và Phó thống đốc. Là một ngày trong đại của Yamazaki. Đã rất lâu rồi, hôm nay mọi người mới hoảng loạn như thế. Một tập thể phản loạn của giới Yakuza muốn khiêu chiến và ám sát Shintaro muốn giết vị Thiếu chủ này.

Shintaro nhờ vào kiến thức chiến đầu ở đời trước mà đi sử lý bọn băng đảng chưa khuất phục sớm hơn đời trước. Để cho chúng hoàn toàn đầu hàng.

"Chúng tôi đầu hàng thưa ngài.."

Giọng nói của kẻ đứng đầu của cuộc tấn công bất ngờ vị Yamazaki này. Đã quy phục Shintaro. Khiến Shintaro khinh thường không thôi. Đời trước hắn đã chứng kiến bọn này tấn công Shingen thôi đã khiến hắn thấy nực cười. Đời này đổi lại là hắn cũng cảm thấy chán ghét. Xác người vươn vãi khắp sàn khiến Shintaro vừa sảng khoái mà cũng vừa ghét bỏ. Chỉa thẳng thanh Yodo Muramasa vào mặt bọn thảm hại nằm trên mặt đất và nói.

"Biến đi." - Shintaro.

Hắn lạnh nhạt cầm thanh kiếm đầy máu rời đi, mặt hắn vẫn còn giữ sát khí ngút trời mà đi trên con đường đến nhà chính của Yamazaki. Nơi sắp nhậm chức của hắn và Shingen. Hắn bây giờ chính là 'Tora Oni' ở Yamazaki không phải Shingen.

Do Shingen không còn là người thừa kế nữa, nên mọi thứ có hơi khác với kí ức của hắn ở đời trước. Kể cả vụ tấn công này. Không phải là tấn công Shingen lúc còn đang Park Somi hầu hạ tắm rửa mà đổi lại lúc hắn đang uống trà. Thời gian cũng sai lệch, trước tận vài năm. Lý do cũng lại khác với lý do tấn công Shingen ở đời trước.

Nhờ vào Shintaro điều hành gia tộc mà Yamazaki hùng mạnh hơn cả lúc Shingen đi chiến trận ở đời trước. Lại tặng thêm uy quyền cho cái nôi của quái vật này. Mới khiến nhiều băng đảng và thế lực khác e ngại mà cố gắng ám sát và tấn công.

Trước đó đã có vài gia tộc gửi phụ nữ đến gia tộc Yamazaki để cống hiến cũng như hy vọng được Yamazaki nâng đỡ.

Nhưng không hiểu làm sau, ở tuổi này hắn đã phải lấy người vợ và sinh ra người thừa kế rồi. Nhưng không hiểu sau hắn lại không thực hiện. Shingen hiện giờ cũng không có động tĩnh gì. Khiến cả gia tộc hơi lo lắng.

Riêng hắn thì đã biết rõ từ lâu, vì phu nhân tương lai của hắn, có thân phận hơi đặc biệt. Nên hiện tại hắn chưa có đặc quyền thay đổi luật lệ gia tộc. Tuy hắn vẫn còn tính nhiệm luật lệ như trước nhưng.

hắn cho rằng đây là ngoại lệ.

"Thật phiền quá, lại dơ hết cả người." - Shintaro.

Hắn đưa tay lấy một mảnh vải haori trước đó của hắn mà lau sạch kiếm Yodo Muramasa của hắn bằng nhượng tay, nó đã đi theo hắn hai đời rồi, thấm máu rất tốt. Nó như là thói quen của Shintaro. Dùng tay vuốt nhẹ vệt máu bản trên ngực, cơ thể to lớn của hắn hơi rung. Thì ra Shingen trước đó luôn như thế này. Thật sảng khoái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 12 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lookism - ShintaroShingen] Sau Vườn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ