CHAPTER 24(FREEDOM)

875 77 23
                                    


FREEN POV.

Natauhan lang ako ng umiyak si becky sa harapan ko habang sinasakal ko sya....hindi ko kayang nakikita na nasasaktan ko sya ng ganon...pano ko nagawa sakanya yun?

Wala naman syang ibang ginawa kundi protektahan ako...nadala ako sa pagiging vampira ko...yes im a vampire now..i have a red eyes and long fangs...hindi ko pa alam kung pano ito controlin pero wala pa akong pake ngayon dahil galit na galit ako ngayon sa taong nandito sa harap ko....

TONG:"Bakit hindi mo pa sya tinuluyan freen?! Pagkakataon na natin ito!"*mad tone*

"Bakit ako tong?!"

TONG:"Anong ibig mong sabihin?!"

"Karaniwan dapat ikaw pumatay diba?! Dahil mas malakas ka sakin sa totoo lang kaya mo syang talunin dahil hawak mo ko....pero bakit kailangan ako pa?!!"*shout*.

Alam kong pulang pula na ang mga mata ko dahil sa inis ko.

TONG:"bakit tinatanong mo pa yan?! Maganda nga makaganti ka sakanya...gagawin kitang reyna sa kaharian nila freen"

"Yan ang hindi ko hahayaan na mangyare!"*serious tone*

TONG:"Wag mong sabihin na bumabalik ang pagmamahal mo sakanya ng ganon nalang kadali yun"*serious tone*

Hindi ako tumugon sakanya tinitigan ko lang sya ng masama...

TONG:"nararamdaman ko nga na bumabalik ang loob mo sakanya..."...

"Dahil kahit anong gawin mo Hindi mo kami masisira!"

TONG:"baka nakakalimutan mo hindi mo pa kasanayan ang pagiging vampira kaya madali kita matatalo kaya kung gusto mong mabuhay patayin mo na sya!"

"Bakit ko papatayin ang taong mahal ko? Kung sabagay walang nagmamahal sayo!"

TONG:"wala akong pake sa pagmamahal na sinasabi mo! Kung ayaw mo ako nalang!"

Akmang susugurin na nya sana si becky ng bigla ko syang suntukin ng malakas kaya napahiga sya sa sahig pero tumawa parin ito ng masama at pinunasan ang dugo nya sa labi

TONG:"napakalakas talaga ng dugo mo freen....isa kalang normal na vampira pero kung makapanakit ka ay nakakamatay...."

"Kaya wag mong subukan lumapit kay becky dahil tatapusin na kita!"

Tumayo ito at tumawa ulit ng masama...

TONG:"hindi mo ako matatakot freen...kaya ko kayong patayin dalawa kung nanaisin ko"

"Na hindi ko hahayaan na mangyare!"

TONG:"sugurin nyo sya!"

Utos nya sa dalawang mga kasama nya...sinugod naman nila ako pero nakakaiwas ako sa mga galaw nila...parang ang dali lang dahil slow motion lahat....ganito naba ako kabilis kumilos?

Pinatumba ko silang dalawa at sinakal...nagtataka ako dahil sobrang gaan lang nila para saken...parang nage-enjoy akong makipaglaban dahil madadali lang ang mga kilos nila...

Dahil sa uhaw ko at hindi ko alam ang gagawin ko ay kinagat ko ang mga leeg nila at inubos ang dugo nila hanggang maging kalansay nalang sila...

I lick blood to my side lips...now i know kung bakit gustong gusto ng mga vampira ang mga dugo ng mga tao...no wonder you can't resist but drink their blood...

Binitaw ko ang mga kalansay nila at tinitigan muna sila....

Napagilid ang mata ko ng may naramdaman akong papalapit saken...
Umiwas ako sa suntok ni tong at binalik ang suntok nya...

My Guardian VampireWhere stories live. Discover now