FREEN POV.
Nandito ako ngayon sa kwarto ni becky na patuloy parin sa pagsasanay kung pano ba maglakad na normal lang at kung pano pigilan ang bilis ko...
But always failed dahil lagi nalang akong nauuntog...kung nakukuha ko ang isang hakbang sa pangalawa naman ay bumibilis bigla sabay nun ang pagtama ko sa pader...luckily dahil hindi ako nakakaramdam ng sakit at humihilom agad ang mga pasa ko....
Makalipas na ang ilang minuto ganon parin...ito namang kasama ko halos mamatay na sa kakatawa...parang baliw tuloy...well hindi ko naman sya masisisi dahil kung ako siguro sa posisyon nya matatawa din ako sa kalagayan ko....
Hindi nya ako tinutulungan pero alam ko naman dahil para din naman ito saken kaya hindi nya ako magawang tulungan para mapigilan ko ang bilis ko...
"titigil ka sa kakatawa ko kakainin kita dyan"*glared*
Ngumisi sya..
BECKY:"sure...why not"*smirk*
tinaasan ko sya ng kilay dahil natutuwa pa sys na kakainin ko sya makalipas ang ilang sigundo ay nakuha ko na kung bakit natutuwa pa sya....napakadumi talaga ng isip nito
"Kung ubusin ko kaya dugo sakto nauuhaw ako"
BECKY:"ito naman hindi mabiro...madaming dugo dun gusto mo ikuha kita?"*Nervous*
"Titigil din pala kailangan pa ng babala"
BECKY:"hindi mo parin ba nakukuha love?"
Bumuntong hininga ako at umiling
"Ang hirap talaga..."
Tumayo sya at lumapit saken at hinalikan ako sa noo...
BECKY:"you can do it love..."
Ngumiti ako sakanya...bigla akong naramdam ng uhaw kaya napatingin ako sa leeg nya...
Dahil sobrang lapit nya ay naaamoy ko ang dugo nya...BECKY:"hey are you okay?"
"Ang bango mo"sabay amoy sa leeg nya
BECKY:"hmm...."
"Im thirsty"*whisper*
Bigla syang lumayo saken at nakuha nya kung ano ang gusto ko...
BECKY:"Buti nalang sinabi mo kung hindi ako na ang inubos mo ng dugo...wait me here ikukuha kita ng maiinom mo..."
Tumango lang ako at umalis na sya....habang naghihinsayo ako ay nakakaramdam ako ng sobrang ingay...
Halong halo ang boses na naririnig ko....eh ako lang naman nag iisa dito...
Naririnig ko din si becky na may kausap tapos lilipat nanaman sa dad nya yung boses then kay nam...basta halo halo ang boses na naririnig ko kaya medyo naiingayan ako....Sa sobrang pagkaingay nila ay napasigaw ako
FREEN:"TAHIMIK!!!!!"*shout*
biglang nawala ang ingay siguro narinig nila ang boses ko kaya tumahimik ang boses na naririnig ko...
Bumalik naman si becky na may dalang dugo sa glass
BECKY:"Myso are you okay? Bakit ka sumigaw?"
"Napakaingay!....at bakit ba ang ingay mo din ha?"*roll eyes*
Umupo ako sa kama at tumabi naman sya saken
BECKY:"it's normal...."
"I know but hindi ko maiwasan maingayan..."
BECKY:"it's okay love...masasanay ka din"*smile*
"Sinisigawan mo ba ako ha?!"
BECKY:"what...of course not.."
YOU ARE READING
My Guardian Vampire
WampiryFreen point of the view:Isa akong babae na naligaw sa kagubatan na hindi ko alam kung ligtas ba ako...hanggang may kumupkop saken pero tinuring ba kaya akong isang pamilya? kung vampire ang mga kasama ko? matitiis ko kaya ang paghihirap na pagdadana...