1.1.5 - cún xinh và thỏ yêu luôn đi cùng nhau

56 1 0
                                    

"đcm vãi lz luôn ạ, bên họ bỏ con giữa chợ đến mức này rồi à? có còn xem em ấy là con gái không đấy?" - tiếng cún xù lông vang vọng cả phòng họp sau khi nhìn cái profile của 'quỷ'.

"minseokie... cậu ổn không đấy?" - lee minhyung nhìn sang ryu minseok một cách e ngại.

"ổn thế đéo nào được? ban đầu tưởng rời đi êm đẹp lắm, nhưng nhìn đi. ôi đệch cái profile hết nước chấm, mà nhìn sang cái bài chó chết tự bên họ viết mà... haiz." - ryu minseok đẩy ipad qua cho lee minhyung đọc bài báo mà cậu vừa đọc.

lee minhyung há hốc ngạc nhiên, vì kang jaeyoung giỏi thật.

kang jaeyoung đang là một trong những tay xạ thủ cũng đỉnh không khác gì baechu, nhưng lại phải chấm dứt hợp đồng với đội cũ vì bọn họ làm ăn như cái đách què. em bị chèn ép hơn so với các thành viên còn lại trong đội, thậm chí các thành viên còn bảo vệ cho em, nhưng lại không thoát nổi xiềng xích bạo lực từ công ty chủ quản.

"tớ nghĩ tới lại tức... ôi kang jaeyoung của tớ, em ấy đã trải qua cái quỷ gì trên cuộc đời của em ấy vậy?"

"minseok à..."

"giờ em ấy đang là tuyển thủ tự do, tớ sẽ đem em ấy về!"

"nhưng có ổn không đấy? kiểu nếu xồng xộc dí cái profile đó cho anh sanghyuk thì chưa chắc ảnh đồng ý đâu."

"ban đầu còn tính mua, mà thôi nghĩ lại rồi, tớ nên đem về. là đem về ấy, hiểu không minhyungie?"

"hiểu hiểu."

"đấy, kể cả em ấy ngại thì tớ cũng đem em ấy về. nơi này chỉ có những người giỏi nhất, và em ấy là thế, nên tớ quyết đem em ấy về cho bằng được."

và đó là cách ryu minseok chắc nịch về ý định của bản thân.

việc cậu có yêu thích với kang jaeyoung thì không ai là không biết. vô phòng là một mét vuông bốn món đồ là goods liên quan đến em rồi.

mẹ của cậu còn phải trầm trồ vì không nghĩ có ngày một tuyển thủ xuất sắc như con của cô mà lại cuồng một bé tuyển thủ khác, mà đâu biết rằng sau này bé tuyển thủ đó là bạn gái của con trai cô đâu.

và công cuộc đem thỏ con về từ đó đã bắt đầu.

-

thời điểm gặp kang jaeyoung, em có biết đến ryu minseok từ trước qua cktg, nên dễ dàng có kakao để dễ liên lạc. em ít chủ động nhắn cho cậu lắm, toàn để cậu nhắn em trước...

nhưng lần này lại khác.

ryu cún
em
ổn không?

kang thỏ
em không ổn tí nào minseok à
đã qua 2 tuần rồi
nhưng vẫn đau quá
mấy chị đang nổi lửa bên đó
không biết có ổn không nữa

ryu cún
...
jaeyoung à...
em đã chịu nhiều hơn những gì báo chí kể
đúng không?

kang thỏ
bề nổi thôi
bề chìm khó nói lắm
em biết làm gì bây giờ
thậm chí đem đi đâu cũng bị nói cả
thế nào em vô đội khác
thì sẽ bị thao túng
em không muốn
chắc em từ bỏ...

zofgk × reader | the gloryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ