Hôm sau đám Kichida bắt gặp Hirata vừa đi bộ vừa cười như một thằng ngốc. Chúng biết ngay đại ca mình chắc hẳn có chuyện gì vui lắm vội chạy tới hỏi xem. Hirata hếch mặt lên trời tự hào.
- Tao với em ấy... Tao thành công rồi.
Đám đàn em nghe xong phụ hoan hết mình, người cười, kẻ vỗ tay tung hô.
- chúc mừng đại ca...
- Đại ca giỏi quá. Mới đó đã chiếm được trái tim người đẹp.
- Chúc anh và Shunichi trăm năm hạnh phúc, răng long đầu bạc, sớm sinh....
Kage chưa kịp nói hết câu đã bị Kichida gõ một cái không thương tiếc vào đầu.
- mày có lố quá rồi không Kage?
- Tao cũng chỉ mừng cho hạnh phúc của đại ca thôi mà.
Hirata cất khuôn mặt sĩ tận trời của mình đi, phẩy tay bảo.
- Nhưng chúng mày nhớ đừng làm mất điểm của tao đấy.
- Đã rõ.Thưa đại ca.
Hirata cảm thấy bản thân đến nơi đây quả nhiên là đúng đắn, không chỉ có Shunichi mà còn có cả những người anh em này.
Shunichi bận học nhóm, nên cậu đã dặn Hirata không cần đến đón. Từ ngày Shunichi đồng ý lời tỏ tình kia, Hirata không có hôm nào là không bám riết lấy cậu. Shunichi cũng không cảm thấy phiền, ai lại thấy người yêu mình phiền bao giờ.
- Shunichi. Tớ tới rồi đây.
Maika trong bộ đồng phục chạy tới, trên tay còn ôm theo mấy cuốn sách.
- Cậu đợi lâu chưa?
- Tớ mới tới thôi. Saito, Kasuzu đâu rồi?
- À các cậu ấy chút nữa mới tới kịp.
Trời bất chợt đổ mưa. Cả hai đứng dưới tán cây trú mưa, nhưng nước mưa vẫn len lỏi qua kẽ lá rơi xuống. Maika lấy sách che đầu cho khỏi ướt. Shunichi thoáng thấy lớp áo trắng của cô từng chỗ bị mưa làm cho ướt thì ngại ngùng quay mặt sang chỗ khác. Shunichi thông minh vội cởi áo khoác của mình đưa cho Maika .
- Cậu mặc vào đi kẻo ướt.
- Tớ cảm ơn.- Chết mẹ, Shunichi với nhỏ nào kia?
- Là cái đứa hôm ngồi ở bờ biển phải không? Mau đi tìm đại ca đi.
Kage tìm thấy Hirata lúc hắn đang ngồi yên vị trong ô tô. Kage vừa thấm mưa thở hổn hển gĩ vào kính xe.
- Thằng Kage, mày sao thế?
Dáng vẻ nhếch nhác của nó khiến Hirata bất ngờ. Nhưng nó chỉ đáp lại câu hỏi của anh bằng cái lắc đầu rồi hỏi ngược lại.
- Đại ca, Shunichi của anh đâu?
- Em ấy nói bận nên nhắc tao không đón.
- Em vừa thấy nó... À nhầm, Shunichi đi với con nhỏ nào ý. Cười nói thân quá kìa. Anh còn không ra xem đi.
- Ở đâu?
Hirata hấp tấp hỏi. Trong mắt hắn Shunichi vừa xinh đẹp vừa đáng yêu, làm sao tránh khỏi việc kẻ khác cũng để tâm tới cậu ấy. Nhưng hắn không thể để thế được. Shunichi là người yêu hắn, vậy nên sẽ là của mình hắn. Hirata theo lời Kage lái xe tới chỗ Shunichi đang đợi.
Cơn mưa vừa ngớt, Saito và Kasuzu cũng vừa tới nơi, tóc cả hai cũng đầy nước mưa.
- chào, chúng tớ tới rồi đây.
- Mau đi thôi.
Shunichi để ý thấy hai bàn tay đan nhau của Saito và Maika. Cậu cười thầm, quả nhiên là trời sinh một cặp.- Ủa, đâu ra thêm hai thằng nữa vậy trời?
- Ê, chúng nó nắm tay nhau kìa.
- Tình tay mấy luôn vậy?
Chiếc xe hơi lượn từ đâu tới dừng ngay bên đám bạn đang đi. Đám Kichida nhận ra đó chính là Hirata vội sai người đi lấy xe, còn một đám nhào lên chỗ Hirata đang đứng.- Hirata sao cậu lại ở đây?
- Em bảo em có việc bận cơ mà? Em lên xe đi.
Hirata cưỡng ép bế vác Shunichi vào trong xe trước con mắt ngỡ ngàng của đám bạn.
- Còn chúng mày, lên đây.
Đám Kichida đông người cũng nhau kéo ba người còn lại lên xe, lái theo sau xe Hirata đến nhà hắn.- Chúng tớ chỉ đi học nhóm thôi mà.
Hirata vờ như không nghe thấy bất cứ lời nói nào của Shunichi, mặc cho cậu liên tục giải thích. Khuôn mặt hắn lạnh tanh, dường như rất giận.
Đến nhà Hirata, đám Kichida kéo ba người bạn kia vào một phòng, cả ba hoảng sợ la hét ầm ĩ. Còn Shunichi thì bị Hirata kéo vào phòng riêng rồi khoá cửa lại. Trong phòng chỉ còn có hai người.
- Tớ đã nói là bọn tớ đi học nhóm mà. Cậu mau bảo đám người kia thả bạn tớ ra.
- Cái áo khoác anh tặng em, em để người khác dùng thế à?
- Tớ...
Hoá ra Hirata giận chuyện chiếc áo. Đúng là Shunichi không nên mang quà hắn tặng khoác lên cho người khác, nhưng tình huống lúc đó cậu biết phải làm sao?
- Tại trời mưa, mà áo Maika mỏng lắm. Nên tớ....
Hirata hiểu ra, Shunichi là người tốt, giúp trong trường hợp ấy là đúng rồi. Hoá ra là hắn suy nghĩ vẩn vơ.
- Cậu mau bảo đám bạn cậu thả bạn tớ ra.
Shunichi tuy đã thấy đám Kichida cải tà quy chính, nhưng lúc này trong lòng lại bất an vô cùng. Ít nhiều chúng đánh đấm đã quen tay, chỉ sợ sẽ làm hại bạn mình thôi.
- Anh đâu quan tâm bọn nó làm gì đám bạn em. Anh chỉ để tâm mình em thôi.
Hirata nhanh như chớp, một tay giữ lấy cằm cậu cướp ngay một nụ hôn trên mỗi Shunichi.
Shunichi theo quán tính đẩy cậu ra, Hirata cười nhẹ, chặn lấy cánh cửa trêu ghẹo Shunichi. Biết cậu đang lo lắng nên cố tình hù cậu một phen.
- Gọi anh đi...
- Tránh ra đi.... Anh tránh ra.
Hirata ỷ thế mình cao hơn cậu cứ đứng che chắn trước cửa ép cậu phải gọi hắn bằng anh mới chịu mở.
Shunichi chạy qua phòng bên đang đóng cửa. Bên trong chỉ vang lên tiếng cười khoái trí của đám Kichida.
- Nào tao sẽ cho mày biết mùi liền.
Sau đó là một tiếng đau đớn của Saito, đám Kichida lại càng cười lớn hơn.
- Tao sẽ còn mạnh tay hơn đấy. Đón tiếp này.- Dừng tay...
Cánh cửa bất mở, Shunichi từ ngoài hớt hải chạy vào trước con mắt ngỡ ngàng của bao ngiêu người. Đập vào mắt cậu là Maika với khuôn mặt lấm lem mực bút đen nhẻm, đang tròn hai mắt nhìn mình. Ngó sang Saito với chiếc trán in một nốt đỏ ngay chính giữa trán. Và chính giữ cả đám quây tròn lại đó là một đống là bài vứt ngổn ngang.
- Đại ca xong chuyện rồi hả?
- Maika, Saito, Kasuzu các cậu làm sao thế?
- À phải rồi. Chơi bài cùng chúng tớ không Shunichi. Ai thua sẽ chịu hai cái búng trán, riêng Maika là con gái nên sẽ phạt bôi mực bút. Chơi cùng không?
Shunichi ngơ ngác nhìn quanh, có vẻ cậu suy nghĩ hơi nhiều quá rồi. Họ chỉ đang đùa vui, thế mà cậu cứ tưởng ...
Hirata nắm vai cậu đẩy vào.
- Vậy thì cùng chơi nào. Đứa nào dám làm đau Shunichi thì cứ liệu hồn tao đấy nhé.
Kage bĩu môi, đại ca chúng lại thiên vị rồi. Thế này thì ai mà dám ra tay với em bé của hắn chứ. Chỉ trách đại ca chúng quá mê Shunichi rồi, thôi miễn sao hai người họ hạng phúc, thì bọn chúng cũng vui lây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 cách cua crush của Hirata - All night long 2 fanfic
FanfictionSau khi gặp lại người bạn cũ đã mất liên lạc nhiều năm, Hirata mừng rỡ, lập đủ bản kế hoạch 1001 cách cua đổ người bạn ấy. " Bọn họ có làm gì, anh cũng chẳng quan tâm. Anh chỉ để tâm mình em thôi."