Sáng hôm ấy, bầu trời trong xanh như một bức tranh hoàn mỹ, hoàn toàn trái ngược với dự báo u ám mà mọi người vẫn lo ngại. Không khí trong lành và tươi mát như đang lan tỏa một nguồn sinh khí mới, như thể thiên nhiên đang vẫy chào một ngày mới tràn đầy hy vọng.
Ánh nắng hồng rực rỡ của bình minh nhẹ nhàng xuyên qua khung cửa sổ, ấm áp đánh thức chàng thiếu niên trẻ tuổi. Sunoo mở mắt, cảm nhận những tia sáng ấm áp đang lan tỏa khắp căn phòng, rồi từ từ hướng ánh nhìn ra bên ngoài.
Trước mắt em, khung cảnh thiên nhiên sống động hiện lên: những tán cây xanh rì đung đưa trong làn gió nhẹ, tiếng chim hót líu lo như một bản nhạc chào đón buổi sáng. Tiếng kêu vang vọng từ những chú chim, hòa quyện cùng nhịp đập của cuộc sống, tạo nên một bức tranh rực rỡ và tràn đầy sức sống. Trong khoảnh khắc ấy, Sunoo cảm thấy trái tim mình như hòa cùng thiên nhiên, tràn đầy niềm vui và sự phấn khởi cho một ngày mới đang chờ đón.
Sunoo bật dậy, vươn vai đón chào ngày mới, trong lòng tràn đầy háo hức. Hôm nay, em sẽ chính thức trở thành thư ký thực tập của chủ tịch Lee, một công việc mà bao người mơ ước, và em cũng không phải ngoại lệ.
Sau khi đánh răng và rửa mặt, em chỉnh sửa lại mái tóc đen dày, để những lọn tóc được chải chuốt cẩn thận, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu. Hôm nay, Sunoo quyết định chọn một bộ trang phục thật phong cách để thể hiện sự tự tin.
Em mặc một chiếc áo sơ mi xanh nhạt, vừa vặn và thanh lịch, với những đường chỉ may tinh tế. Phần tay áo được xắn lên gọn gàng, mang lại vẻ năng động và trẻ trung. Phía dưới, Sunoo chọn một chiếc quần tây màu xám đậm, được cắt may chuẩn xác, ôm vừa vặn ở phần đùi và thoải mái ở bắp chân, tôn lên dáng người cao ráo của em.
Để thêm phần nổi bật, em khoác một chiếc áo blazer đen, mang đến vẻ sang trọng nhưng vẫn đầy nam tính. Cuối cùng, em chọn đôi giày da nâu bóng, lịch lãm và phù hợp với phong cách tổng thể. Nhìn vào gương, Sunoo cảm thấy tràn đầy năng lượng và quyết tâm, sẵn sàng cho những thử thách phía trước. Em biết rằng đây là cơ hội quý giá để khởi đầu cho giấc mơ của mình.
"XO-O-O-O-O-O-O"
"XO-O-O-O-O-O-O"
"Kiss me-e-e-e-e-e-e"
Em bước xuống nhà, miệng ngân nga vài câu hát quen thuộc từ bài nhạc yêu thích, một bài mà em nghe đi nghe lại mãi không chán. Sunoo khác biệt với những người bạn đồng trang lứa, khi họ tất bật với những cuộc vui chơi, những buổi hẹn cà phê, trà sữa. Còn em, thời gian rảnh rỗi chỉ để dành cho công việc chuyên môn, hay nếu không thì nghe nhạc, đọc sách. Em ưa thích những bản ballad nhẹ nhàng, những giai điệu lôi cuốn thu hút hoặc những cuốn tiểu thuyết kinh điển, trinh thám. Với em, âm nhạc và sách không chỉ là thú vui mà còn là cách để sống sâu hơn, để cảm nhận rõ hơn ý nghĩa của thời gian, không để nó trôi qua một cách vô nghĩa.
Những điều ấy khiến em sống nội tâm hơn, một cuộc sống mà chỉ có em, âm nhạc, sách và thiên nhiên làm bạn.
"Mày dậy rồi à, sớm thế? Hôm nay không phải để Yeonjun lên gào mồm nữa rồi!"
Beomgyu đang ở trong phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, ngước lên nhìn em bằng ánh mắt vui vẻ, nụ cười tinh nghịch thoáng hiện trên khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HeeSun ] Dưới Cái Bóng Lạnh Lẽo Của Bức Màn Ánh Sáng
Fiksi PenggemarNăm mười tám tuổi hắn xin mẹ cưới vợ - người con gái hắn yêu thương và nuông chiều hết mực , nhưng khi hắn 29 tuổi , hắn lại tự tay giết chết người của vợ mình chỉ để cưới em , công khai tình yêu giữa hắn và em một cách sòng phẳng ?