✍️2️⃣

285 35 0
                                    

Ngắt máy với Phuwin, hắn lại chạy về đoàn phim, nãy giờ đứng cãi nhau với em khiến hắn tiêu tốn mất một khoảng thời gian. Mặc dù nói là thoả hiệp với quyết định chia tay của em, nhưng tâm trạng của hắn lúc này cũng chẳng khá hơn là bao. Đoàn làm phim đã sẵn sàng, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía hắn. Pond cố gắng trấn tĩnh bản thân, bước vào vị trí, nhưng nét mặt hắn đã thay đổi hoàn toàn, một nét nhàu nhĩ đến khó coi.

[CUT]

[DIỄN LẠI]

Một cảnh quay thất bại. Rồi cảnh thứ hai, thứ ba. Pond không thể diễn như mọi khi, và cả đoàn phim dần cảm thấy có điều gì đó không ổn. Ánh mắt hắn lơ đễnh, câu thoại nói ra thiếu cảm xúc, và gương mặt như tắt dần đi sức sống.

Đạo diễn cuối cùng không thể chịu nổi, bước đến gần và hỏi:

"Pond cậu có chuyện gì! Cả buổi chẳng tập trung gì cả"

Có ai mới chia tay mà ổn được chứ. Hắn cúi đầu xin lỗi rồi bồi thêm. Hắn không dám lấy lí do vừa bị bồ đá để biện minh được. Cỡ đó thì rất mất mặt đi.

"Có lẽ em hơi mệt, không có gì đâu đạo diễn, em xin lỗi."

Đạo diễn nghe đến đây cũng phất phất cho qua, y kêu hắn nên nghỉ ngơi để lấy lại cảm xúc rồi cũng về chỗ.

Pond lúc này đi đến chiếc ghế trống còn sót lại cuối cùng rồi ngả lưng xuống, thấy thằng bạn mình có vẻ không ổn Joong ngồi bên cạnh cũng lên tiếng:

"Sao đấy, cãi nhau với người yêu à?"

Là bạn thân của Pond đã lâu, đương nhiên Joong sẽ hiểu rõ tâm sự của thằng này. Bình thường nó sẽ là một người hoạt bát năng nổ lắm nhưng chỉ cần có người tác động vào là trở thành trạng thái cấm ngôn như vây giờ.

Người ấy không ai khác là Phuwin.

"Ờ, lại đòi chia tay, tao chẳng làm gì sai, tháng nào cũng đòi chia tay"

Thở dài một câu, hắn trả lời câu hỏi của bạn mình. Hắn cũng đang phiền lòng chết đây.

"Tưởng yêu nhau lắm mà?"

Hắn bật người tỉnh dậy, quay sang nhìn Joong giải thích.

"Thôi im đi mày, em ấy đòi chia tay tao vì tao quên sinh nhật em ấy. Nhưng nó có cần đến nỗi phải chia tay không?"

***

Sau chia tay chúng ta thường làm gì: ăn? ngủ? Hay thậm chí là khóc?

Không, Phuwin không như thế. Sau cuộc điện thoại không mấy khả quan với Pond, em đã lên đồ để rủ Gemini - thằng trợ lí của em đi bar. Em cần giải toả hết đống cảm xúc tiêu cực trong cơ thể mình bằng men rượu và thuốc lá.

Đừng ai hỏi em vì sao lại hút thuốc, em chỉ tìm tới thuốc mỗi khi cảm thấy stress và không thể giải toả thôi. Đây cũng là một khía cạnh bí mật mà người yêu (cũ) của em trong ba năm chưa từng phát hiện ra.

Bước vào trong quán, tiếng nhạc xập xình dội thẳng vào tay em, chọn cho mình chiếc bàn khuất sau một bức tường, em chỉ muốn uống rượu giải toả chứ không mong có bất cứ khứa đàn ông nào đến và tám tỉnh em.

[Anh ổn không Phuwin, nãy giờ hút hết một bao rồi?]

Em dúi đầu thuốc lá xuống chiếc gạt tàn, vị đắng chát vẫn nằm trên đầu môi. Nhâm nhi một chút rượu, chẳng hiểu sao rượu hôm nay vị lại đắng ngắt như thế. Lắc đầu trả lời câu hỏi của Gemini

[Anh không, anh đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để chia tay rồi... nhưng khi anh nói ra câu đó... anh đau như chết đi sống lại]

Phuwin cứ nốc dần từ một ly thành ba ly, cho tới khi đôi mắt em chuyển dần thành màu đỏ. Em bắt đầu kể cho Gemini nghe về những kí ức vui vẻ của mình. Em kể em ước gì Pond không nổi tiếng để chúng em không phải khó xử thế này.

"Chia tay rồi thì thôi, đừng sống trong quá khứ nữa Phi"

Gemini lúc này mới lên tiếng, lần đầu tiên nó khuyên ai đó nên làm gì trong một câu chuyện tình. Là trợ lí của Phuwin suốt thời gian qua, đi bar với Phuwin không ít lần, nhưng mỗi lần đến đây chỉ có đúng một lí do - đó là chia tay với Pond.

Sau khi khóc một hồi, Phuwin nhìn quanh, hít thở không khí vui vẻ, và cảm thấy dường như nỗi buồn trong lòng mình đang dần tan biến.  Khi tiếng nhạc càng lúc càng mạnh mẽ, sự náo nhiệt lan tỏa khắp không gian, Gemini không thể cưỡng lại được nữa. Nó đứng dậy, nháy mắt với Phuwin và nói: "Đi thôi! Chúng ta phải nhảy múa!"

Những điệu nhảy sôi động bắt đầu cuốn họ vào, và Phuwin không ngần ngại tham gia. Em cảm thấy mình trở nên phóng túng hơn, là cảm giác suốt ba năm qua em chưa từng có, những bước nhảy phấn khích dường như đã giúp em giải phóng mọi cảm xúc trong lòng. Gemini cũng nhảy múa cuồng nhiệt bên cạnh, cười rạng rỡ và thỉnh thoảng lại kéo Phuwin cùng thực hiện những động tác hài hước. Tay em cầm điện thoại, chụp lại một vài tấm hình rồi đăng tải lên Instagrams. Em muốn hắn thấy không có hắn em vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

phuwintang

phuwintang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Single

phuwintang và những người khác đã thích

leemiee: KOL mảng beauty có khác, anh ta đẹp đinnnn

babyboo: chúng mày ơi, Phuwin khẳng định anh uấy độc thânnnnnnnnn

          jjnadich: ủa tưởng trước yêu Pond

          babyboo: tin đồn thôi chứ anh nhà tao chưa nói gì nhé 🙏

seashore: bông hoe đẹp nhất là bông hoa chưa ai hái. Huhu Phuwin đỉnh điênnnn

|Pond Phuwin| |Social media| - Người yêu cũ là trò con đố!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ