CHƯƠNG 8. NẮM
Sau vụ livestream hôm trước, Mika bị một bộ phận khán giả, đặc biệt là fan của bạn trai cũ bạo lực mạng. Đúng dịp bạn trai cũ của Mika cũng tham gia show mới, cạnh tranh giờ chiếu trực tiếp với chương trình "Trại huấn luyện mùa hè", còn cho ra tác phẩm mới, là một ca khúc rap diss. Cộng đồng mạng soi ra câu từ có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện của anh này với Mika. Fan của Mika lại cho rằng anh này thấy Mika tham gia chương trình đang hot nên muốn ké fame, cộng đồng fan hai bên war nhau đến sứt đầu mẻ trán.
Vận xui tiếp tục đeo bám Mika khi một thực tập sinh của nhóm bị té ngã trong quá trình tập luyện, đúng lúc Mika không có mặt do bận lịch trình đi diễn ngoài. Hôm đó Bùi Công Nam, Duy Khánh vừa hay ở phòng tập kế bên nên đã đưa nhỏ đi bệnh viện, còn túc trực đến đêm chờ nhỏ truyền nước. Khi Mika diễn xong hớt hải cùng Quốc Thiên chạy đến bệnh viện thì đã thấy Duy Khánh đang tựa đầu trên vai Bùi Công Nam ngủ gật ở dãy ghế chờ ngoài hành lang phòng bệnh.
Chỉ ít ngày sau, khi tập này lên sóng, cộng đồng mạng lần nữa réo tên Mika, cho rằng chị vô trách nhiệm, thực tập sinh thực hiện động tác nguy hiểm mà huấn luyện viên không có mặt giám sát còn đi chạy show, chỉ biết lo kiếm tiền. Từ đó dấy lên làn sóng tẩy chay, đòi Mika phải rời khỏi show.
Duy Khánh nhìn diễn biến sự việc, cảm thấy giống như có người đang ngấm ngầm thao túng hướng đi của câu chuyện này. Anh chị em huấn luyện viên cũng như dàn khách mời trong Trại hè đều là những người sống nhiều năm trong giới giải trí, nhìn phát liền biết đây là mánh lới của đối thủ, nên đồng lòng bảo vệ Mika trước làn sóng dư luận.
Cộng đồng mạng đòi loại Mika, lên hình tập mới cả Bùi Công Nam và Quốc Thiên đều chọn Mika để kết liên minh, tỏ rõ thái độ trước công chúng rằng Trại hè quyết không bỏ bất kỳ ai lại phía sau. Kết quả, Mika chọn đội Quốc Thiên để liên minh với lý do những tập trước kết liên minh với đội Bùi Công Nam rồi, giờ muốn hợp tác với những đội khác để có bước lột xác. Chương trình còn cố tấu hề bằng cách edit nhạc buồn khi lia cam cận mặt Bùi Công Nam, Khánh cũng phối hợp với tổ chương trình diễn trò, khoa trương chạy lại ôm Nam: "Thôi, về đây em thương. Mình buồn chỉ buồn xíu thôi. Không khóc."
Đội Duy Khánh thành lập liên minh với đội Bùi Công Nam, thành viên các đội cũng thay đổi lại hoàn toàn.
Ngày trình diễn, sau khi tiết mục nhóm vừa kết thúc, Quốc Thiên bất ngờ cầu hôn Mika ngay trên sóng. Lúc đó không chỉ Mika, chính Duy Khánh còn bị diễn biến bất ngờ này làm cho mắt chữ O miệng chữ A, không tin là Quốc Thiên bạo vậy luôn. Quay sang Bùi Công Nam đang ngồi bên cạnh, thấy anh vẫn đang ngồi nhìn hết sức bình tĩnh không để lộ chút cảm xúc đáng kể nào. Này chẳng nhẽ là bị đả kích đến ngu người luôn rồi hả?
Thử đặt mình vào vị trí Bùi Công Nam, nếu là cậu chắc cậu sẽ khó chịu lắm. Khánh chăm chú quan sát sắc mặt Nam, đến khúc Mika đưa tay đồng ý để Quốc Thiên trao nhẫn, Khánh chẳng biết làm gì hơn, chỉ có thể lặng lẽ nắm lấy bàn tay Nam, hy vọng có thể trao cho anh chút hơi ấm. Nam vậy mà cũng không hề khách sáo, lật tay giữ lấy tay cậu, mười ngón tay đan vào nhau, siết chặt một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam x Khánh] Xương rồng trổ hoa
FanfictionViết cho một mùa hè đáng nhớ. Tuy rằng mã Tri kỷ là quá đẹp, quá mỹ mãn ở thế giới thực rồi, nhưng vẫn mong họ có thể đến được với nhau ở một thế giới song song khác, một thế giới fanfic nơi mà ai cũng được yêu thương và có quyền được mộng mơ. Thể l...