9. Đừng làm trái tim anh đau

112 21 8
                                    

CHƯƠNG 9. ĐỪNG LÀM TRÁI TIM ANH ĐAU


Mini game "Khế ước mùa hè", thể thức tham gia đơn giản, phần thưởng lại hậu hĩnh nên được người người nhà nhà hưởng ứng, số lượt đăng kí tham gia nhiều đến mức Ban tổ chức suýt nữa vỡ trận. Để tránh tình trạng trục lợi, tổ chương trình quyết định bổ sung gấp trò chơi phụ nhằm loại các tổ hợp không đạt yêu cầu. 

Người tham gia được phát cho một bản điều tra ngắn, gồm những câu hỏi về sở thích, thói quen của bản thân cũng như của đối tác. Thời gian chỉ có nửa tiếng, cặp đôi nào đạt trên 60% câu trả lời đúng mới đủ tiêu chuẩn kết đôi và được kí vào khế ước.

Chị Lâm Vỹ Dạ nghe xong luật chơi thì lập tức phản đối: "60%? Là mình tổ chức trò chơi hay đi tìm nửa kia vậy? Giảm xuống đi!"

Mọi người phía dưới đồng loạt hô vang khẩu hiệu "Giảm đi!" khiến MC đành phải đứng ra giải thích: "Mục đích của mini game là tìm ra những trái tim đồng điệu. Nếu ngay cả sở thích của nhau cũng không biết thì làm sao thấu hiểu nhau được đúng không nào?"

Lâm Vỹ Dạ: "Nhưng mà 60% cao quá, chẳng cặp nào đúng được nhiều vậy đâu."

Ekip từ phía sau đưa cho MC một tập giấy, MC nhìn một lượt, mắt sáng lên: "Trên tay tôi đang cầm kết quả sơ lược. Rất bất ngờ, nhưng chúng ta có cặp đôi đúng đến 90% cơ ạ."

Đám đông phía dưới xôn xao. 

Tuy rằng câu hỏi rất đơn giản chỉ là màu yêu thích, có thích động vật không, có nuôi chó/mèo không, vân vân, nhưng đúng được đến 18/20 câu hỏi thì quả thực không phải là giao tình bình thường đâu. 

Giữa lúc mọi người dáo dác nhòm quanh bàn tán xem là cặp nào thì MC công bố ngay: "Xin chúc mừng cặp đôi Bùi Công Nam - Duy Khánh ghép cặp thành công với độ xứng đôi 90%. Mời hai anh lên ký tên vào Khế ước ạ!"

Ninh Dương Lan Ngọc: "Này thì chơi gì nữa. Đi về!" Còn giả bộ dắt bạn đồng hành của mình về trước tiếng cười của mọi người xung quanh.

Trái với những lời trầm trồ của đám đông, Khánh không lấy gì làm lạ khi số điểm lại cao đến thế. Còn về lý do à? Đó là một câu chuyện dài mà khi nào có thời gian sẽ kể vắn tắt lại cho mấy bạn nghe.

Cuối cùng, bởi vì số cặp đạt tiêu chuẩn chưa nổi 10 cặp mà Ban tổ chức đành hạ tiêu chuẩn xuống con số 40%, tổng cộng 16 cặp đạt tiêu chuẩn thành công kí kết khế ước.

Duy Khánh nhìn tờ khế ước hồng rực y như tờ đăng ký kết hôn ở trong tay mình, cảm thấy chương trình cũng ra gì và này nọ phết đấy.

Ngày hôm sau, cả đoàn đã có mặt ở Đà Nẵng để ghi hình tập kế tiếp. Hoạt động team building diễn ra trên bãi biển, mọi người chia đội chơi dẫn bóng về gôn. Bùi Công Nam và Duy Khánh vốn ở khác đội nhưng chẳng hiểu sao hôm nay Nam cứ bám lấy cậu, mỗi lần thấy Khánh có bóng là anh liền chạy lại ôm cứng, khiến Khánh tức mà chẳng làm được gì, chỉ có thể ngồi cười bất lực trước máy quay. Nhớ hồi xưa mỗi lần cùng tập luyện động tác mới, nhất là động tác nhào lộn nguy hiểm, hễ Khánh cứ ngã là Nam liền chạy lại ôm rồi xoa lưng cho cậu, cũng là một lý do khiến Khánh cảm thấy Nam thương mình và đặc biệt hơn những người khác một chút. Có lẽ cũng chính vì những hành động nhỏ trong vô thức như vậy mà khiến cậu ngày càng nặng lòng với con người này hơn chăng?

[Nam x Khánh] Xương rồng trổ hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ