CHƯƠNG 7. DẪU CÓ LỖI LẦM
Chương trình lên sóng một thời gian, ngày càng được quan tâm, nhiều nhãn hàng, chương trình cũng tranh thủ cơ hội đó mà book show. Một ngày nọ, Mika, Khánh và hai bạn trẻ khác được mời tham gia livestream. Buổi livestream này có lẽ cũng chẳng có gì đáng nói nếu như không có vài giang cư mận nhảy ra gây chuyện, đào lại chuyện cũ của Mika và gây rối ngay trên sóng. Nhận thấy bạn MC, cũng chính là một thành viên trẻ trong đội Mika chưa đủ năng lực để giải quyết chuyện phát sinh đột xuất này, Khánh đành đứng ra, sử dụng kinh nghiệm nhiều năm của mình khéo léo dẫn dắt cuộc trò chuyện, chữa cháy cho buổi live, lúc cần cũng không ngại block thẳng tay những comment tiêu cực.
Kết thúc buổi lên sóng, bé MC hổ thẹn nói xin lỗi Mika, cảm ơn Duy Khánh đã trợ giúp. Khánh chỉ nhẹ nhàng bảo nhỏ cần học hỏi nhiều thêm. Nhỏ em đi rồi, Mika cũng ngại ngùng cảm ơn Khánh.
Duy Khánh: "Không cần cảm ơn. Là em thấy mà em tức á. Chị làm single mom cũng chẳng dễ dàng gì."
Buổi tối hôm đó, bầu trời cao thăm thẳm, không trăng không mây. Nghe đâu đến đêm sẽ có mưa sao băng, là đợt mưa sao băng lớn nhất trong ba năm này. Vài năm trở lại đây, giới trẻ đang có trào lưu mới: nếu cùng crush ngắm mưa sao băng và ước nguyện thì sẽ được thành đôi, đặc biệt hơn nữa, nếu tỏ tình dưới mưa sao băng thì tỷ lệ thành công cũng cao hơn. Khánh nghe cứ ảo ảo thế nào á, nhưng trend mà, ai mà chẳng thích đú. Thế nên bữa nay ở kí túc nhộn nhịp hơn hẳn, cặp nào cặp nấy mắt qua mày lại lén lút thậm thụt rủ nhau đi ngắm mưa sao băng.
Duy Khánh từ khi vào chương trình chơi rất vui, thỉnh thoảng trêu đôi này một chút, ghẹo cặp kia một tẹo, hứng lên thì đi 'đốt nhà' người ta, ngày qua ngày cuộc sống hết sức thảnh thơi. Là diễn viên quần chúng thường xuyên xuất hiện trong clip hậu trường của mấy cặp đôi nổi nhất show, Khánh chuyên là người đưa ra những pha kiến tạo đỉnh chóp, đôi khi chỉ góp một hai câu mà chấn động tam giới, chẳng mấy chốc đã được cư dân mạng mời làm thuyền trưởng lèo lái không ít con tàu.
Tối nay Duy Khánh đã võ trang kĩ càng, điện thoại sạc đầy bình, chuẩn bị đi rình mấy cặp 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e', tính soán ngôi ekip Chấn động showbiz. Vốn là ekip ngay từ những ngày đầu đã rất để ý lăng xê cặp đôi nhằm tạo thêm độ hot cho show, bố trí camera ẩn khắp nơi trong khu sinh hoạt chung, chưa kể mấy cái camera chạy bằng cơm lúc nào cũng túc trực hóng hớt nên đưa ra được nhiều vid ấn tượng lắm. Lúc đầu Duy Khánh cũng không để ý đâu, nhưng sau vài lần cậu đăng clip cứ liên tục được so sánh với ekip thì Khánh bắt đầu nổi máu ăn thua, nhất định muốn phân cao thấp với đội ngũ của chương trình coi bên nào quay được source chấn động hơn.
Lúc Khánh đã chuẩn bị xong xuôi chuẩn bị ra khỏi phòng thì một bạn thực tập sinh trong đội Nam gõ cửa, nói rằng Nam đang chờ ở đồi A1.
Đùa à?
Một ngày đặc biệt như này không đi tìm 'nữ thần', tìm cậu làm chi?
Duy Khánh chợt nhớ ra mới vừa nhìn thấy Quốc Thiên lái xe chở Mika đi ra khỏi Trại rồi, chưa biết tối nay có quay trở về không, Nam mà có đợi 'nữ thần' chắc cũng vô vọng thôi. Nghĩ thấy Nam tội quá, Khánh bèn dẹp chuyện chính sự qua một bên, chạy đi nhìn Nam trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam x Khánh] Xương rồng trổ hoa
Hayran KurguViết cho một mùa hè đáng nhớ. Tuy rằng mã Tri kỷ là quá đẹp, quá mỹ mãn ở thế giới thực rồi, nhưng vẫn mong họ có thể đến được với nhau ở một thế giới song song khác, một thế giới fanfic nơi mà ai cũng được yêu thương và có quyền được mộng mơ. Thể l...