CHƯƠNG 1. NHẮM MẮT THẤY MÙA HÈ
Sân bay Tân Sơn Nhất.
Duy Khánh vừa trên chuyến bay từ Hàn Quốc đáp xuống, có cảm giác chân chạm đất nhưng đầu vẫn còn lơ lửng ở trên mây.
Bộ phim hợp tác Việt - Hàn quay từ cuối năm ngoái đến năm nay, ròng rã gần nửa năm trời mới kết thúc. Đêm qua tiệc chia tay đến nửa đêm, sau đó chạy thẳng đến phi trường, dù ngồi khoang thương gia nhưng vẫn không tài nào ngủ nổi, hiện tại Duy Khánh chỉ có một ước ao là đi tắm một cái rồi trèo lên chiếc giường êm ái của mình đánh một giấc thẳng tới ngày mai luôn.
Từ khi lên xe, Duy Khánh ngồi nhắm mắt ở hàng ghế sau, khi mở mắt ra thì phát hiện khung cảnh hai bên đường có gì đó sai sai.
Duy Khánh: "Ủa, lộn đường hả anh? Nhà em đâu phải ở hướng này!"
Anh tài xế: "Đâu có sai đâu. Số XX, đường XXX. Em đến đó tập kết trước rồi mới theo xe của đoàn đến địa điểm ghi hình. Chị Linh chưa gửi lịch trình cho em à?"
Xe này là xe của công ty, anh tài xế cũng đã chở Duy Khánh đi về không biết bao lần, không có chuyện nhầm địa chỉ được.
Duy Khánh ngạc nhiên: "Ghi hình? Ghi hình gì cơ?"
Anh tài xế: "Thì trại hè gì đó. Công ty mình cũng có mấy bé đi thi còn gì."
"Trại huấn luyện mùa hè?" - chương trình này thì Duy Khánh biết. Đó là chương trình khá nổi, năm ngoái là mùa đầu tiên, có không ít người nổi tiếng tham gia và được nhiều khán giả yêu thích. Nhưng thế thì có liên quan gì đến cậu?
Duy Khánh lấy điện thoại ra, lập tức gọi cho chị Linh quản lý.
Chị Linh: "Hôm trước gọi điện hỏi em rồi còn gì. Chính miệng em nói OK đó Khánh."
Duy Khánh bật ngửa: "Khi nào? Ngày nào?"
Chị Linh: "Chắc khoảng hơn tuần trước. Xem nào... À, đúng rồi! Ngày 29/4. Hôm đó chụp bìa tạp chí, chị còn đi support đến gần sáng mới về."
Duy Khánh lẩm nhẩm, bỏ bà rồi, bữa đó liên hoan đóng máy phim, cả đoàn đi liên hoan đến rạng sáng, cậu còn uống không ít.
Duy Khánh cẩn thận hỏi: "Chị gọi em lúc mấy giờ?"
Chị Linh: "Khoảng 1-2h sáng. Chắc tầm đó."
Duy Khánh: "1-2h sáng? Bà đùa tui hả? Ai đời gọi giờ đó để xác nhận hợp đồng!!!"
Chị Linh: "Thông cảm tí đi, người ta cũng về muộn mờ. Sau hôm đó nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rồi, không báo em được. Chị có gửi bản thông tin chi tiết về chương trình cho em đó, thấy đánh dấu 'đã đọc' mà."
Trong đầu Duy Khánh là một mảnh trắng toát, không có chút ấn tượng gì hết, đành lội ngược lên mò lại tin nhắn cũ. Vừa liếc qua danh sách khách mời thấy có tên "ai đó", chợt có dự cảm không lành.
Duy Khánh: "Lúc đó em xỉn, mà ở bar ồn quá không nghe chi hết nên ừ ầm cho qua á. Giờ em xin rút được không?"
Chị Linh: "Chị ghi danh cho em rồi. Tên em đã xuất hiện trên trang thông tin chính thức của chương trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam x Khánh] Xương rồng trổ hoa
FanficViết cho một mùa hè đáng nhớ. Tuy rằng mã Tri kỷ là quá đẹp, quá mỹ mãn ở thế giới thực rồi, nhưng vẫn mong họ có thể đến được với nhau ở một thế giới song song khác, một thế giới fanfic nơi mà ai cũng được yêu thương và có quyền được mộng mơ. Thể l...